"Ta là gì của em? Nương tử...." "Ta là gì của em? Nương tử...."....
Đôi mắt mờ dần, còn chút lý trí cuối cùng loáng thoáng thấy được một bóng đen đang ngưng tụ thành thực thể trước mắt nhưng không đợi kịp cơn mệt mỏi đã ập tới khiến tôi ngủ thiếp đi, cơ thể nặng dần rơi vào vòng tay người phu quân xa lạ.
Bên dưới đã ướt đẫm dịch thể cùng tinh dịch, hắn nhẹ nhàng đưa ngón tay vào bên trong miệng huyệt nhấn mạnh vào tao điểm khiến tôi rùng mình bật thốt rên rỉ. Dâm thủy chảy ra càng nhiều, động tác của hắn càng tráo trợn cào cấu lên vách thịt non mềm, cơn đau đớn cùng với khoái cảm đang tra tấn tôi từng giây từng phút, muốn tôi đầu hàng ngoan ngoãn nghe lời gọi hắn là phu quân, có lẽ hắn sắp thành công rồi.
Đôi mắt to tròn ngập trong ánh nước, khoái cảm dần lấp đầy cơ thể, phía dưới ngứa ngáy trống rỗng thèm luồng căn dương vật đến thao lộng, tàn nhẫn đâm chọt đến nát như bươm, đến khi tôi sung sướng đến sắp cao trào thì hắn dừng lại biến mất nhanh như làn khói, bỏ mặc thân thể đang nứng tình sắp phát điên trên nệm, lý trí gần như bị rút cạn.
"Phu..... phu quân cầu ngài....ô.......ngh......." Giọng mềm nhẹ như thú con yếu ớt nỉ non cầu xin.
Cả cơ thể nóng ran ngứa ngáy khó chịu mà vặn vẹo người, mỗi phút trôi qua đều phải chịu đựng.
Hắn ta không hề xuất hiện nhưng giọng nói như xa như gần âm u vang vọng trong đầu tôi, "Nương tử dâm đãng, muốn được phu quân đụ đến chết thì đến bên ta đi..... nhanh lên........"
Muốn nha.... đến bên phu quân nhưng ở đâu mới được........ bất giác thân thể đã cử động lại được từ lúc nào, nặng nhọc nâng cơ thể đầy rẫy vết xanh tím và dấu răng sâu ngoằn lên, ngước lên nhìn về phía linh đường treo đầy lụa đỏ ngay trước mắt, tiêu cự rơi vào ngay chiếc bài vị vừa nảy còn ở đây giờ đã trở lại trên đó, có phải là nơi phu quân muốn tôi đến không?
Lướt qua lão già đang quỳ khọm trên đất, đạp đổ mọi thứ bày trí trên bàn leo lên ôm lấy bài vị, cảm giác an ổn lạ lẫm dần dâng lên trong lòng, "Thật ấm áp....." Lúc này linh hồn như có thứ gì lôi kéo về phía sau, tôi chậm rãi xoay đầu liền thấy một cánh cửa nhỏ, khi đẩy ra bên trong lại là một căn phòng xếp nhỏ, chính giữa đặt một chiếc quan tài to gấp rưỡi cái bình thường vậy mà lại không hề đậy nắp.
Thi thể quấn vải trắng bệch có vẻ đã từng đã được xử lý qua nhưng cái mùi phân hủy đặc trưng của xác chết vẫn hừng hực bốc lên, chính bản thân tôi cũng không biết vì sao lại không hề tỏ ra chán ghét hay mắc ói, từng nước tiến về chiếc quan tài đầy thi khí.
"Nhanh lên..... ôm lấy ta....... nương tử..........." Giọng khàn khàn âm vang vọng từ nơi u tối văng vẳng bên tai.
"Vâng, phu quân." Không chút chần chừ tôi đã leo vào bên trong nằm xuống song song với xác chết bên cạnh.
'Cạch' Chiếc nắp hòm dày nặng bay vù vù trong không khí đáp xuống khóa chặt hai thân ảnh bên trong, che lấp đi mọi lối thoát.
Mọi thứ chìm vào bóng tối nhưng tôi lại thấy rõ mồn một 'người' đàn ông tướng tá to lớn đang đè nặng trên thân thể, tôi mơ màng nhìn vào đôi mắt hắn, sự độc chiếm điên cuồng, chiếm hữu sát sao đến độ không cho đối phương một chút không gian tự do, sự tham lam tính dục chiếm đoạt từng tất da thịt, ngọn lửa âm lãnh trong đáy mắt như muốn nuốt chửng linh hồn tôi.
Bỗng hắn cúi xuống gặm lấy đôi môi, trơn mớm rồi xâm nhập càn quét bên trong. Bên dưới con cặc gân guốc như phát điên đâm thẳng vào lỗ đít, mị thịt ẩm ướt từng thớ thịt non mềm bao phủ lấy thân cặc không ngừng co rút khiến cả người hắn bị kích thích sung sướng, động tác càng thêm táo bạo.
Eo phát lực tạo ra từng cú nắc cặc khoan thật sâu vào trực tràng, hai túi tinh nặng trịch vỗ bôm bốp lên mông thịt đến nổi nó sưng đỏ ran rát, tiếng rên rỉ gào thét trong cổ họng đều bị hắn chặn lại.
Cho dù bị hôn đến bao nhiêu lần, bên dưới vẫn luôn nhiệt tình bú mút dương vật làm tròn bổn phận là cái bao cặc cao cấp, là dụng cụ tiết dục của đàn ông, lỗ huyệt như có ngàn hàng cái miệng nhỏ thay nhau hút lấy thân cặc, phục vụ từng sợi gân dữ tợn, còn không quên ọc ra dâm thủy tưới hết lên quy đầy to như quả trứng gà của hắn.
Khi hắn buông tha chiếc miệng ngọt ngào, tôi gần như theo bản năng vòng tay lên cổ hắn ôm thật chặt, miệng còn nỉ non rên rỉ, "Phu quân ....ô ...ngh .. phu quân.... phu quân.... cặc của ngài thật to..... ưmmmmmm ......."
Hơi thở như đang hòa quyện vào nhau, quyến luyến không rời, hắn nhấc bổng thân thể tôi lên đặt nằm sấp ôm lấy xác chết bên cạnh, thủ thỉ một cách nặng nề, "Hôn thân thể anh đi nương tử..."
Đang chìm đắm trong khoái cảm bị thao lộng, đôi mắt trong bóng tối bị mù lòa, cả thế giới ánh sáng duy nhất chính là người chồng quỷ, đến leo vô quan tài bị giam trong nơi tối tăm này cũng dám làm, thân thể tâm trí và cả linh hồn đều đã dâng tặng cho hắn, thì cái gì tôi không thể làm nữa.
Chiếc lưỡi ẩm ướt liếm láp cặp môi làm cho nó trở nên đặc biệt óng ánh mềm mại, hai tay gập lại ôm lấy khuôn mặt đã đông cứng lạnh như băng của cái xác, cúi đầu đặt lên đôi môi khô ráp kia một nụ hôn nhẹ nhàng, bôi thứ dịch thể dâm mị của bản thân lên khiến nó cùng nhau ướt át.
Hắn có vẻ kích động bởi vì sự ngoan ngoãn nghe lời của tôi, chiếc mông đang tiếp xúc thân mật với thi thể cũng bị hắn nâng thật cao, tư thế như hai con súc vật giao phối chuyển động không ngừng, cú nào cũng thúc thật sâu như muốn đâm đến thủng ruột.
Đến khi khoái cảm tột độ ập đến, dòng tinh trùng lạnh lẽo lần nữa chảy vào trong lỗ thịt, tôi không nhịn được ôm lấy đầu xác chết rên rỉ nức nở, hắn cũng úp mặt lên gáy tôi phả hơi thở mạnh mẽ buốt giá xâm nhập lên từng tấc da thịt nhạy cảm. Bản thân cứ lâng lâng bởi suy nghĩ một lúc bị đến hai phu quân đụ địt trong chiếc quan tài, bản thân đã bước nửa bước vào cõi âm nên linh hồn cực dễ chập chờn cảm nhận sự kích thích rùng mình xa lạ, một là thân thể hôi thối đang bốc mùi, một là linh hồn ma quỷ đáng sợ máu me rợn người.
"Nương tử...... em là của ta........ mãi mãi vẫn luôn là như vậy........." Không biết từ khi nào tôi đã nằm bên cạnh, được thi thể hắn ôm vào lòng, đầu vùi sâu vào lồng ngực rắn chắn quấn đầy băng vải, từng ngụm hít vào mùi thịt thối phân hủy thi khí nồng nặc, cơ thể dần mệt mỏi cùng với đôi mắt nặng trĩu khiến tôi lại rơi vào giấc ngủ lúc nào không hay, không biết có phải ảo giác không mà tôi có cảm giác bản thân đang dần bị hắn cắn nuốt.
Cảm giác nằm trong lồng ngực xác chết trong quan tài thật kỳ lạ, mùi vị lạ lẫm đã dần trở nên quen thuộc, đáy lòng lại dâng lên ấm áp giống khi nảy, có lẽ tôi sẽ sớm tham quyến cảm giác này và quay lại đây ngủ với ngài ấy mỗi đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá Hình
FantasíaTên truyện: Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá Hình Tác giả: Kim Sắc Thể loại: Đam mỹ, điều giáo, nô lệ, dirty old man, 21+, Sắc, thô tục. Dựa trên ý tưởng trò chơi Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, những người chơi (+ nhân viên) tham gia ngẫu nhiên? ph...