Từng chữ tách ra Lâm Duyệt hiểu nhưng ghép lại thì không hiểu gì cả? Tại sao chuyện này lại xảy ra với cậu, chỉ muốn kiếm chút tiền sao lại thành huấn luyện nô lệ tình dục rồi... Xúc cảm từ cơ thể truyền đến như muốn ngăn cản dòng suy nghĩ của Lâm Duyệt, đầu óc như hồ nhão dính lại với nhau, cử chỉ ôn nhu thương tiếc từ lão, giọng nói thô bỉ nhưng lại như tiếng trời theo lỗ tai tràn đến từng tế bào, làm sao đây đến mùi hôi thối từ mồm lão cũng khiến cậu say mê chìm đắm trong đó, cơ thể dần thả lỏng tựa vào lồng ngực đầy lông phía sau.
"Còn tiểu 'Dâm Huyệt' thì sao, không muốn biết sắp tới bản thân sẽ trở thành gì sao? Tính cách nhút nhát nhưng không ngu ngốc, ít nói nhưng khi cặc vừa đút vào lại rên dâm như đĩ, bơm cho mày chút tinh dịch là ngoan ngoãn lộ ngay ra bản chất dâm loàn, xem đi không phải đang nhu thuận nép vào người đã cưỡng hiếp mày sao...." Nâng gương mặt say mê của Lâm Duyệt lên môi lưỡi triền miên, không hề có một chút chống cự ngoan ngoán hé miệng lè ra đầu lưỡi ngọt ngào mời gọi lão. Được một lúc lão nhả ra, nhưng cậu đã bị câu đến đĩ dâm lòi ra đâu dễ thõa mãn, xoay người mặt đối mặt vòng tay qua cổ lão ánh mắt ngập nước, liếm nhẹ khóe miệng cầu xin hôn môi.
"Nói xem bò nhỏ muốn gì?"
"Bò nhỏ? ... Bò nhỏ muốn chủ nhân... muốn được ngài đụ nát đít... bơm ngập tinh trùng...ưm... muốn được chủ nhân yêu thương..." Lâm Duyệt lộ ra vẻ nghi hoặc ngắn ngủi nhưng nhanh nhẹn nói ra những khao khát của bản thân.
"Được thôi, nhưng nhiệm vụ huấn luyện núm vú dài ra vẫn chưa hoàn thành đâu, chỉ cần bò nhỏ nghe lời chủ nhân sẽ thưởng." Lão Lâm cầm lấy thanh nhựa dẻo treo trên khuyên vú, hai đầu lọt vào lỗ mũi kéo căng hết cỡ lên phía trên vòng qua sau gáy khóa chốt lại, tác phẩm hoàn thành trong sự gào thét của Lâm Duyệt.
Mũi bị móc ngược lên phía trên, dây kim loại đính kèm quá ngắn làm sao kham nổi độ dài như vậy, cuối cùng lôi theo hai vòng tròn trên núm vú căng hết cỡ, núm vú đáng thương còn đang rỉ máu lại tiếp tục chịu đựng tra tấn. Nhưng rất nhanh, cảm giác kích thích từ đầu vú mẫn cảm và bị nhục nhã đã chuyển sang khoái cảm sung sướng đến tê dại, miệng lại bắt đầu rên rỉ kêu dâm.
"Kéo mũi lên là trông ra dáng bò đĩ ngay, ngoan bò lại kia dùng bữa đi, liếm sạch chén thì sẽ có thưởng." Lão Lâm từ trên cao nhìn xuống thân ảnh dưới đất, dùng chân đạp đạp lên cặp mông tròn trịa dụ dỗ.
"....Ưm...ực...khụ khụ...ực...ực ực..nah...ưm.." Mùi tinh dịch nùng liệt, mồ hôi ghê tởm, khai khai của nước đái cùng với dịch dinh dưỡng không mùi không vị, hòa nguyện vào nhau tạo lên một chén thức ăn cho chuyên dụng, bị bắt quỳ bò bằng tứ chi nên chỉ có thể úp mặt vào chén liếm láp chậm rãi. Sau một lát Lâm Duyệt lại có suy nghĩ rất kỳ lạ, thứ này cũng không khó ăn nhưng cậu vẫn nghĩ, rất ngon lại là đằng khác mùi đàn ông nhớp nháp ngập trong khoang miệng, dính nhớp tắc lại tại cổ họng, chưa kể vì phải úp mặt xuống lỗ mũi đang bị kéo căng lên cũng bị nhồi đầy tinh. Mới ăn được một nữa mà cả thân thể nóng cháy, như đã bị hết lũ đàn ông này đến lũ đàn ông khác cưỡng hiếp từ trong ra ngoài chục lần, chẳng thiết tha suy nghĩ nữa đút đầu thẳng vào chén tham lam liếm láp hít thở, nếu không phải lão Lâm kéo ra kịp chắc đã ngộp thở đến chết.
Trong khi Lâm Duyệt bất tỉnh, Vệ Trạch bên kia đã hoàn thành nhiệm vụ mang về một đôi khuyên vú khá đơn giản nhưng lại có tận ba cái vòng tròn để xỏ.
"Mày giỏi đấy, lại đây Lưu ca đổi khuyên vú rồi đi ăn, phải biết giữ sức chứ còn nhiều khuyên vú chưa thử lắm." Sở Lưu híp mắt cười đáng sợ.
Mà bây giờ Vệ Trạch cũng không có sức để phản ứng nữa, lời cay nghiệt hay kêu dâm cũng không thốt ra nổi, núm vú sưng đỏ bị kéo dài ra không nói, đến lỗ đít cũng bị đụ đến giãn ra thành lỗ to, miệng huyệt vô thức mấp máp, không thể khép lại nữa nước dâm từng dòng từng dòng chảy ra, bàn tay Sở Lưu giờ có thể đâm chọt vào dễ dàng.
"Không ngại nói cho mày biết ở trang trại chăn nuôi ngoài bò ra mày còn phải chăm chỉ phục vụ cho những con bò nhỏ, chó săn và cả lợn. Tưởng tượng xem mày chỉ có một cái lỗ phía sau mà đang bị bò đực đụ lòi đít, tụi kia đứng xem không thì tội quá, cho nên miệng nhỏ phía trước cũng phải đưa vào sử dụng như cái bồn xả biết không." Sở Lưu vừa nói những nội dung không nên dành cho người nghe đặc biệt là Vệ Trạch, vừa bấm khuyên vú mới vào hai bên, cái vòng tròn còn lại chính giữa được kéo lên đến tận môi dưới bấm mạnh vào.
"..Khônggggggggggg!"
"Chậc ngất xĩu rồi, phải chuẩn bị tâm lý khỏe mạnh chứ mới nhiêu đây đã không chịu nổi, sau này phải thế nào." Sở Lưu sờ sờ núm vú đang bị kéo căng dựng lên trước ngực đo đo một lúc, bất mãn lắc lắc đầu.
'Chát''Bốp''Ầm ầm'
"Dậy ngay đừng làm mất thời gian của tao, bò qua kia cùng bạn mày ăn đi, cho mày biết luôn đừng ngu ngốc làm mấy chuyện như tự sát hay 'luật cấm', mấy cái đó chỉ làm mày thêm thê thảm thôi, biết không... ngoan ngoan như bây giờ chịu tụi tao huấn luyện, sau này còn có thể tìm chủ nhân tốt, chứ mà rơi vào tay bọn kỷ luật thì chỉ có làm nô lệ trong nhà vệ sinh, bị cắt hết tứ chi bọc thép lại, nhổ hết răng rồi treo ngược ra trở thành bồn cầu bẩn thiểu, cả đời không được nhìn thấy ánh sáng mặt trời đâu."
Vệ Trạch chịu hết đả kích này đến đả kích khác, ý định tự sát cũng đã từng xuất hiện nhưng sau khi nghe Sở Lưu nói xong, tia ác độc mong manh trong đáy mắt cuối cùng cũng biến mất, như một con rối chậm rãi bò lại chén thức ăn, núm vú đã quá đau không thể kéo căng hơn nữa chỉ có thể nỗ lực há to miệng, nước bọt không ngừng rơi vãi đầy đất dọc theo con đường cậu bò, cũng không còn hơi sức liếc đến thân ảnh sau khi được cứu tỉnh đang hoảng sợ vì nghe những lời đó - Lâm Duyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá Hình
FantasyTên truyện: Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá Hình Tác giả: Kim Sắc Thể loại: Đam mỹ, điều giáo, nô lệ, dirty old man, 21+, Sắc, thô tục. Dựa trên ý tưởng trò chơi Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, những người chơi (+ nhân viên) tham gia ngẫu nhiên? ph...