Gã thô bạo thản nhiên mà bẻ người cậu, để đầu tựa vào đầu giường, mông thì nhếch lên cao, tư thế hạ tiện làm cái váy ngắn ngủn lập úp xuống eo, lộ ra bờ mông trắng mõng đẫy đà.
'Chát' một tiếng, vật dài mang theo tiếng xé gió đập vào mông thịt một cách đầy ác ý, vừa đau đớn bởi vì không thể chống cự, vừa thẹn thùng vì con chim ngu đã phấn khởi ngóc đầu dậy.
"Chọc gan tao!!! Cố ý muốn ăn đánh đúng không? Hả?! Tao biết mày dâm nhưng cũng phải biết trước biết sau, bò theo chân khách hàng ra tới ngoài cửa lắc mông cầu chịch là như thế nào hả thằng đĩ chó?!!!" Dây thắt lưng đánh lên thịt, phát ra âm thanh vang vội, mỗi lần đều rơi xuống chính xác cùng một vị trí, cực kỳ đau đớn.
Gã đang tàn bạo trút giận theo ý mình, bàn tay dùng lực thật mạnh nhấn vào eo khiến tư thế càng thêm vặn vẹo, sau đó nắm lấy hai cánh tay của cậu vặn ngược ra sau, đan vào nhau rồi ấn mạnh vào, đây là một tư thế hoàn toàn giam cầm. Cặp mông sưng tấy nóng bỏng vừa mới ăn đánh bị gã sờ tới sờ lui, sau đó lại liên tiếp hạ xuống từng bạt tay, phần mông đến tận thịt đùi non mềm không nơi nào có thể thoát khỏi sự tra tấn.
"Đừng tưởng bản thân là thiếu gia thì có thể làm mình làm mẩy, muốn được ở lại đây thì phải biết ngoan ngoãn nghe lời, không thì cút sớm đi!"
'Chát' ' Chát' 'Chát' "Đừng đánh nữa.... dừng lại đi.... aaaaa...... ô..... nát mất...... đau chủ ....ô....... đau.... aaaaa........"
"Mà thứ đê tiện mang dòng máu khổ dâm nghiện M như mày có thể rời xa dương vật đàn ông được sao?"
"Đúng là nực cười! Không phải mày thích bị đàn ông chịch sao? Dựa vào chơi vú cũng có thể lên đỉnh? Vậy con chim ngu dư thừa này để làm gì? Để tao giẫm đứt nó luôn, cho mày không nghe lời tao, thứ đéo biết điều!!!" Nói rồi gã liền lật ngửa cậu lại, nâng bàn chân vừa nghiền vừa dẫm không thương tiếc khúc thịt non nớt màu hồng giữa hai chân cậu.
"Đừng........ đừng mà........aaaaaaa...... tha cho chó ngu đi..... không aaaa.... không dám nữa..... xin ngài.... không dám nữa chủ nhân...aaaaaa... đau lắm....... ưm..... chết mất........... hư.. mmm" Tiếng kêu la thảm thét vang vọng căn phòng điều giáo.
Gã hừ lạnh một tiếng 'từ bi' nhấc chân lên, trong phòng liền an tĩnh lại, chỉ có tiếng hít khí hỗn loạn của thằng chó đĩ trên giường.
Đột nhiên, biểu cảm trên mặt gã lộ vẻ hung tợn, duỗi tay giữ chặt lấy mặt cậu sức lực lớn đến múc hai má biến dạng vặn vẹo, hai người bốn mắt nhìn nhau cậu có thể thấy rõ vẻ lạnh lùng khiến người ta run rẩy trong mắt gã, giọng nói lạnh đến mức như tỏa ra sát khí, "Nên nhớ là ai đã trần truồng vừa bò vừa dập đầu, không chút liêm sĩ la liếm giày tao, cầu xin tao điều giáo nó thành đĩ đực, đây là cơ hội cuối cùng tao cho mày cố gắng mà sống sót qua ba ngày này đi, biết chưa hả thằng khổ dâm thèm cặc đàn ông?!!!"
Dù đang bị giữ chặt, cậu vẫn cố gắng mở miệng, giọng nói vừa cấp bách vừa sợ hãi, "Vâng, chủ nhân đĩ đực biết rồi." Cậu đã không còn nơi nào để về nữa rồi, từ điểm quyết tâm từ bỏ danh phận thiếu gia vọng tộc gia nhập cửa hàng, cuộc sống con người đã biến mất giờ đây cậu chỉ là thằng nô lệ đĩ đực của chủ nhân, là con chó cái dâm loàn dưới háng đàn ông, là vết nhơ nổi sỉ nhục của gia tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá Hình
FantasiTên truyện: Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá Hình Tác giả: Kim Sắc Thể loại: Đam mỹ, điều giáo, nô lệ, dirty old man, 21+, Sắc, thô tục. Dựa trên ý tưởng trò chơi Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, những người chơi (+ nhân viên) tham gia ngẫu nhiên? ph...