Bước 10: Vùng núi - Hàng khuyến mãi

220 3 0
                                    

"Quyết định nhanh đi, ngày mai là hết khuyến mãi đấy." Lão trưởng làng gắt giọng.

Sân trước tụ tập toàn bộ dân làng, nhìn như thế nào cũng chỉ thấy toàn lũ đàn ông gặm trợn đen đúa, nghe lão nói xong cả bọn lập tức bàn tán xôn xao.

Vương đồ tể cười gằn: "Túm lại đều là dụng cụ tiết dục, thêm vài đồng liền được thêm một cái lỗ mối làm ăn này không lỗ vốn, cãi nhau làm gì, tiền này tao ra với điều kiện tao phải là người chơi nó đầu tiên."

"Được thôi, sáng mai mấy đứa thanh niên tập trung tại cổng làng theo Nhị Cẩu xuống núi mua đàn bà về."

"Vâng, trưởng làng."

Khu chợ tự phát giữa rừng, tấp nập không hề hoang vắng như tưởng tượng, trong những tùm cây phát ra tiếng nước dâm dục, rên rỉ mị lòng người, hoặc là tiếng gào thét đau đớn xé lòng,.... cũng chẳng ai thèm quan tâm, con người ở đây là một trong những món hàng hóa rẻ mạt bán ra, ai rảnh mà lo chuyện bao đồng. Thanh niên lần đầu ra khỏi làng hưng phấn hai mắt không đủ dùng.

"Năm con đàn bà tặng một tính nô, hàng đây không thừa không thiếu, thành giao!" 

"Nhớ canh chừng kỹ nó trốn mất ông đây không chịu trách nhiệm đâu." Gã thương nhân cười nói.

"Yên tâm, không cần ông lo." Nhị Cẩu phất tay trả lời.

-------

Tính nô bị đè nằm sấp ở mép giường, hai cánh mông bị Vương đồ tể chộp lấy đầy thô bạo, xoa nắn điệu nghệ như đang bóp vú đàn bà, rất nhanh kẽ mông thần bí bị banh ra, lỗ đít phấn nộn ướt át lồ lộ giữa không khí.

"Ồ còn hồng thế này, đừng nói với tao mày vẫn còn trinh đít đấy nhé?" Vương đồ tể kinh hỉ thở nặng nhọc nói.

Lời nói vừa dứt, hắn nhịn không được dùng ngón tay chọt vào huyệt động, cào lấy vách thịt, đau sót cùng với khoái cảm bắt đầu ập tới bao phủ tính nô.

"A...a....... ưm.......... không có ..... trinh đít mất rồi....... bị cặc lớn đâm thủng trinh rồi...... hức......" Cậu nức nở, hạ thân cong lên dùng lỗ dâm chà sát vào tay Vương đồ tể như cầu xin hắn thọt vào sâu hơn nữa.

"Đúng là đáng đồng tiền tao bỏ ra. Lũ đàn bà toàn gào thét chống cự, làm sao đụ sướng như tên này." Dương vật hắn cương cứng như sắp phát nổ, quần vừa cởi cặc thô to đập một phát mạnh bạo lên mông thịt, lông tóc mọc um tùm như cỏ dại, đen đúa hôi hám, hai quả trứng dái quá khổ nặng trĩu treo lủng lẳng.

Cơ thể cậu vừa bị lật lại đã trực diện đối mặt với hùng căn tím đen quấn đầy gân xanh, nuốt nhẹ ngụm nước bọt, hô hấp cứng lại, lỗ đít co thắt mấp máy đói khát khó nhịn, dương vật thật lớn a.

Quy đầu rỉ ra tinh dịch đặt ngay vào trước miệng huyệt, Vương đồ tể hạ thấp người, hông dùng lực một phát đâm cự vật vào lút cán: "Má ơi! Đít mày chặt quá..... sướng chết tao ......"

Cậu bị đau đến trào ra nước mắt sinh lý, tuy lỗ đít đã bị đụ đến quen mùi cặc nhưng hung khí gã ta quá lớn lại không mở rộng cứ như vậy thao vào, cậu cảm thấy cơ thể như bị xé rách ra làm đôi.

Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ