Đã hai tháng, cậu biểu hiện rất ngoan ngoãn, kêu dạng háng là dạng mặc cho chúng đùa bỡn thao lộng cơ thể, chúng cho ăn cái gì là ăn cái đó, cái đống hỗn hợp nhầy nhụa tanh tưởi khiến cho vị giác cậu gần như biến mất.
Sự cảnh giác của chúng dần dần biến mất, công tác xích cậu lại trong chuồng cũng đùn đẩy lười nhác, khinh miệt cười giỡn, cho dù không xích nó cũng đéo có sức để chạy.
Đêm nay cũng như mọi ngày cậu bị thao chết đi sống lại trong chuồng. Cậu biết cơ hội đã tới, nhân lúc không ai để ý cố gắng gượng dậy thất tha thất thiểu chạy vào rừng. Trời bắt đầu đổ mưa lớn, hốc mắt đỏ bừng yên tĩnh rơi lệ, xem ra ông trời cũng không đứng về phía cậu, cậu chạy mãi băng qua cánh rừng, vì đường dốc núi khó đi cùng với mưa ướt trơn trượt mà ngã tận mấy lần, cả người lấm lem bùn đất, đến cả tấm vải duy nhất khoác trên người cũng bị cành cây móc rách tung tóe, da thịt bị cắt đứt máu chảy hòa với nước mưa biến mất.
"Mệt mỏi quá..... hay là mình cứ chết ở đây?" Cậu như con thú non bị thương tự ôm chặt lấy bản thân nức nở.
"Không được.... phải về nhà, mình muốn gặp em gái."
Bôn ba trong rừng hết hai ngày, đến chính bản thân cậu cũng không biết tại sao lại còn có thể sống sót. Nhìn dòng người tấp nập phía trước mà chân khụy xuống, hai tay ôm mặt khóc nức nở như phát tiết toàn bộ tâm tình, cậu biết mình làm được rồi. Trong mắt những kẻ xung quanh cậu chẳng khác gì thằng ăn mày điên loạn.
"Chủ nhân, tính nô đã trở lại." Cậu phủ phục bên chân gã thương nhân, thành thục như đã làm hàng trăm hàng ngàn lần.
P/s: Surprise !!! Ngạc nhiên chưa ....
Gã thương nhân nhíu mày nhìn kẻ dơ bẩn hôi hám trước mắt, một cước đạp cậu văng ra xa, lạnh nhạt nói: "Cút xuống tắm rửa, đừng làm bẩn mắt tao."
"Vâng ạ, vâng ạ." Cậu nhanh chóng bò ra bên ngoài, trong lòng mừng như điên chỉ cần bị bán thêm một lần nữa, một lần nữa thôi, là sẽ được chủ nhân thả về nhà. Dưới lớp cặn bẩn là gương mặt sinh đẹp sáng láng tưởng chừng thông minh nhưng sâu trong đôi mắt là sự mờ mịt ngây dại, tâm trí trong quá trình điều giáo đã bị thuốc kích dục phát hư tự bao giờ.
Gã thương nhân sờ đầu tính nô, cười hỏi Nhị Cẩu: "Mày đang nói thằng này à? Hôm trước bọn tao vừa mới bắt được đấy. Sao? Muốn mua không?"
"Nó là tính nô lần trước mày tặng cho tao rồi còn gì.... Mua quần què!!!!" Nhị Cẩu bị gã trơ tráo đến tức nổ phổi.
Nhưng chưa đợi Nhị Cẩu nổi điên xông lên cướp người, liền bị một loạt hàng nóng chỉa thẳng vào đầu, sợ teo dái thân thể run bần bật.
Gã thương nhân cười lạnh: "Mày nghĩ đây là chỗ nào? Nên nhớ tao nói gì cũng đúng, đừng ngu xuẩn trả treo, giờ sao một ngàn đồng bạc mua không?"
"Cái gì?" Nhị Cẩu ngạc nhiên, giá này là bằng hai con đàn bà rồi, ép người quá đáng nhưng nhìn họng súng xung quanh hắn liền nhịn xuống, hiển nhiên cũng dư sức hiểu ra từ đầu đã rơi vào bẫy rập lừa đảo của tên gian thương.
"Giá ưu đãi lắm rồi, sao mày kỳ kèo mãi thế.... Hay là chuyển sang muốn ăn đạn?" Gã thương nhân nheo mắt, ẩn ẩn có chút tức giận nói.
Nhị Cẩu một bụng lửa giận, hai mắt đỏ hoạch nhìn chăm chú vào cậu gằn giọng từng chữ: "ĐƯỢC !!! 1000 ĐỒNG VÀNG !!! ĐƯA NÓ CHO TAO !!!"
"Thành giao!"
"Khôngggggggggggg ....... Chủ nhân, chủ nhân, chủ nhân, tính nô xin ngài đừng mà đừng mà........." Bốp bốp bốp cậu dập đầu quỳ lạy hèn mọn cầu xin gã ta. Không được đâu, không được đâu, thật sự không được đâu.....
"Đừng sợ!!! Để đáng với số tiền tao bỏ ra, tao nghĩ nên cắt đứt gân tay gân chân mày đi? Như vậy mày sẽ không thể bỏ trốn nữa."
"Tao sẽ nhờ lão Hạ đút một sợi dây xích treo mày lên giữa phòng, mỗi ngày cứ ở yên đó mà đón nhận tinh dịch bọn tao thôi.... thật phấn khích đúng không?"
Không biết phải do tức đến điên hay là do lũ dân làng này vốn dĩ đã không có nhân tính, thần trí có chút điên loạn nói ra những lời sởn gai óc.
"Hahahahahahaha...... hahaha..... khặc khặc......" Gã thương nhân cười đến run rẩy, tay đập lên mặt bàn, có lời khen với Nhị Cẩu: "Tao thích mày rồi đấy! Mang đi đi."
-----------
Ngày 06/12/2023.
Hoàn bộ thứ ba.
Bye cả nhà, tiếp tục chặn đường đào hố mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá Hình
FantasyTên truyện: Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá Hình Tác giả: Kim Sắc Thể loại: Đam mỹ, điều giáo, nô lệ, dirty old man, 21+, Sắc, thô tục. Dựa trên ý tưởng trò chơi Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, những người chơi (+ nhân viên) tham gia ngẫu nhiên? ph...