Bước 06: Giao hàng - Trúng thưởng

191 3 0
                                    

[Tầng 21 chung cư XX - B Thành]

"Đụ má! Đéo ngờ thật sự trúng, để xem giải thưởng lần này là gì." Tên sinh viên đại học nghiện xem phim khiêu dâm, một tay bận rộn gãi mớ lông bùi trong quần, tay khác nhấp vào thanh tra cứu trên trang chủ 'Cửa hàng thú cưng'. 

"Cáo nhỏ? Sẽ không phải như tao nghĩ đi.... hahahaha..... mẹ nó số đỏ rồi.... địt mẹ tuyệt vời....hahahaha.... hahaha....." 

'Dinh dong' Trước cửa một thùng quà to đùng cùng với nhân viên giao hàng niềm nở nhìn hắn, dâm ý đầy đầu không đợi kịp lập tức ký xác nhận, kéo ngay thùng vào căn phòng bẩn thiểu khắp nơi đều là rác với rác, chẳng có nỗi một chỗ đặt chân.

Hắn bới móc đống rác thải đó hồi lâu cuối cùng cũng tìm được con dao, vội vã cắt đứt hết dây cột. Vừa hồi hộp vừa mở nắp thùng ra, cặp mắt dâm dê của hắn chằm chằm dán vào cặp mông đẫy đà của cáo nhỏ. Cũng phải thôi bởi vì ở giữa khe mông đang ngậm chặt một cái đuôi giả đỏ rực còn biết vẫy vẫy mừng chủ, cực kỳ thu hút ánh nhìn.

Bên trong thùng, cáo nhỏ như cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng rọi lên thân thể, làm cơn nứng tình hừng hực bốc lên, đã ba ngày cậu không hề được ăn con căc nào cả thèm đến sắp khóc rồi. Lập tức ngúng nguẩy cái mông tròn trịa, cất giọng nói ngọt ngào kiều mị, "Chào chủ nhân ~~~ Em là cáo nhỏ, từ giờ là sủng vật là nô lệ tình dục của ngài ạ ~~~"

Cố tình vểnh mông thật cao, hai tay ép sát bộ ngực tạo khe rãnh mê hồn, biểu cảm tỏ vẻ dễ thương lấy lòng đàn ông.

Thấy hắn vẫn còn đang ngơ ngác bất động, cậu bèn vươn mình ra khỏi thùng cọ cọ má mềm mại lên cánh tay hắn, mông cũng lắc lư qua lại, "Chủ nhân ~~~ Ngài không thích cáo nhỏ sao.... hức.... hức.....ô.........ô.........." Âm thanh mềm nhẹ nức nở bên tai làm hắn giật mình, bắt đầu tin tưởng vào bản thân đã trúng thưởng được một nô lệ tình dục được huấn luyện bài bản, giá cả mấy trăm triệu.

Sau giây phút hưng phấn, máu dâm ập tới bế bổng sủng vật ra khỏi thùng, quăng thẳng lên chiếc giường đầy mùi nùng tinh, nhanh chóng lột sạch quần áo móc con cặc to gân guốc dữ tợn, quy đầu lớn như quả trứng gà còn rỉ ra dâm dịch, lao tới như một con thú đè thân ảnh nhỏ xinh dưới thân. "Tao là gì của mày nói lại xem!" 

"Chủ nhân ~~~ Chủ nhân cặc to của cáo nhỏ ~~~" Cậu bị mùi đàn ông hôi hám của căn phòng cùng với cơ thể béo ú này xông đến mê muội rồi.

Hắn bật dậy ngồi đặt mông lên bụng cậu, đưa con cặc sát lại gần miệng, cái mùi mằn mặn của tinh dịch, tanh khai nước tiểu kết hợp với hôi rình của mồ hôi hòa quyện vào nhau xâm nhập lên đại não của cậu, ham muốn được xỏ xuyên quỳ lạy dưới háng hắn ngày càng dâng trào trong cơ thể.

Rất nhanh, một tay hắn nắm lấy tóc một tay khác sục cặc, đỉnh đỉnh quy đầu vào đôi môi mềm mại, "Bú cặc tao đi súc vật!"

Cậu hết sức ngoan ngoãn hé miệng ngậm lấy cặc hắn, với kinh nghiệm dày dặn qua tay không biết bao nhiêu gã đàn ông, thuần phục phun ra nuốt vào, chiếc lưỡi không xương chốc lại liếm từ đầu khất dọc theo thân cặc xuống tới hai hòn dái, chốc lại ngậm lấy hai tinh hoàn chơi trò đảo loạn, đến bụi lông bùi rậm rạp dơ dáy bị bết dính vào nhau cũng được cậu chăm sóc tỉ mỉ liếm giặt sạch sẽ, chải chuốt đến thẳng tắp.

Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ