Bước 05: Thoát khỏi mật thất (2)

213 3 0
                                    

Vệ Trạch lên cơn nứng tình chỉ lo há mồn hít không khí, đến khi xuất hiện một chiếc lưỡi xa lạ to khiếp người tiếp cận, liếm láp khắp phần thân trên của cậu, cuống lấy chiếc núm vú to dài thô ráp nơi đầu lưỡi làm cho nó ửng đỏ, thì cậu mới hoàn hồn, kinh hãi nhận ra con quái vật bò đực biến chủng từ khi nào đã đứng trước mặt. Nó há thật to cái miệng làm bật ra mùi hôi như thịt thối, xông đến cậu hoa mắt chóng mặt, nhanh chóng táp lấy phần vú hút thật mạnh như đang bú sữa khiến cho bộ ngực đồi nhỏ nhô lên thành ngọn núi cao, đầu vú dài bị mắc vào kẽ răng, mỗi lần nó kéo ra y như rằng núm vú sắp bị kéo đến đứt lìa.

Vệ Trạch dùng hai tay bụm chặt miệng, cố gắng ngăn tiếng gào thét hay là tiếng rên rỉ đến cậu cũng chẳng phân biệt nổi nữa thoát ra, dù biết bản thân sắp bị cưỡng hiếp bởi một con quái vật nhưng cậu không thể ngăn cản nổi khoái cảm mãnh liệt này. Mọi nỗi sợ hãi tự nhiên tan biến mất, trong đầu bây giờ hỗn độn thứ cảm giác ham muốn bị hành hạ, nhục nhã hưng phấn bị lũ đàn ông vây xem, cậu tự thấy ghê tởm chính bản thân mình và cả con bò đực gớm giếc kia, mọi thứ cứ rối tinh rối mù trong não khiến cậu không ngừng khóc.

Như cảm thấy phiền vì Vệ Trạch cứ khóc lóc, gã chủ trang trại đưa miệng đến bên lỗ tai, hôn lên vành tai rồi xuống đến khuôn mặt, nhẹ nhàng âu yếm liếm hết những giọt nước mắt của cậu, buông lời mê hoặc, "Đừng khóc nữa, mắt sưng hết cả lên rồi! Mày phải có niềm tin với bản thân, lỗ dâm đĩ như vậy rất dễ dàng ăn hết cặc bò thôi, không đau chút nào....."

Nói rồi lại cúi đầu nồng nàn hôn lên đôi môi ướt át đang run rẩy, lần này gã không hôn liên tục mà thỉnh thoảng lại ngừng lại một chút để cậu hít thở xong lại tiếp tục trơn mớn dịu dàng đôi môi ngọt ngào.

Càng hôn lỗ dít dâm của Vệ Trạch càng khao khát, càng hôn cặc ngu càng cương cứng như sắp nổ tung, càng hôn cậu càng say đắm mê luyến gã ta. Thân dưới vô thứ hùa theo động tác chà xát chuyển động kịch liệt, đến khi ăn được con cặc gã ta thì cậu lại hốt hoảng vì nó quá nhỏ, Không đúng!!! Là lỗ đít cậu quá rộng căn bản không bao bọc được dương vật gã, nó bên trong càng lâu vách thịt càng ngứa ngáy càng kháng nghị khó chịu.

"Không đủ!!! Ngứa quá không đâm đến chỗ ngứa, muốn cặc to hơn..... aaaaaaa.......... ngứa......ô........" Vệ Trạch vặn eo điên cuồng, xoay người hai tay vòng qua cổ gã vừa chủ động dâng lên môi hôn vừa mất liêm sỉ cầu xin.

"Dám chê con cặc của tao! Mà cũng phải thôi lỗ đít mày được dạy dỗ để phục vụ cho lũ bò đực mà...... Bò lại chỗ chồng mày đi!!!" Gã dùng chân đạp lên cánh mông đĩ rựa, đẩy cậu lao về phía chuồng con quái vật.

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Quái vật kịch liệt đẩy hông, đâm thẳng con cặc khủng bố vào lỗ đít Vệ Trạch, một đường thẳng tiến đâm xuyên khoang bụng xuyên thẳng đến dạ dày, như thể chưa đủ sướng, bò đực đột ngột gập tứ chi lại đè cố định thân thể cậu dưới thân thể nó, nâng cao hông tách rời nơi đang giao hợp ra, sau đó đẩy hông thật mạnh, một tiếng thét thảm thiết vang lên khắp tầng hầm, vùng háng dập vào nhau, cặc cứng như chày gỗ thọt lún cán xuyên đến tận lồng ngực, từ ngoài nhìn vào tưởng chừng cậu đã bị cặc to xỏ xuyên ra làm hai.

Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ