Bước 04: Thanh tẩy cơ thể (2)

269 4 0
                                    

'Cạch' Tiếng máy móc khởi động. Chất lỏng mát lạnh tanh mằn mặn tựa như mùi tinh dịch lại như không giống lắm chảy dọc theo đường ống bơm vào bên trong lỗ đít, bóng đái và khoang miệng, đến khi cậu nghĩ bản thân sắp phát nổ rồi thì chất lỏng lai được hút ra, rồi lại tiếp tục bơm vào.

Bên tai giọng nói của gã đàn ông vang lên, tông giọng thật quyến rũ ấm áp khiến người người sa đạo, "Này nhóc, cố gắng hấp thụ thật nhiều dịch thể bò cái, chừng nào đạt tiêu chuẩn ta sẽ quay lại xăm dâm ấn cho ngươi." Bò cái? Phải rồi tên Sở Lưu từng nói sau khi huấn luyện cậu sẽ được đưa đến trang trại bò, trở thành bồn chứa tinh cho lũ bò đực....... hấp thu sao........ dâm ấn..... ưm ... muốn nó .........

Gã biến thái bỏ mặc Vệ Trạch lại trên bàn, đi đến bồn tắm quan sát Lâm Duyệt, để biến một người thành cái sủng vật thì công đoạn phức tạp và khó nhằn hơn biến thành bồn chứa tinh cho động vật rất nhiều. Đầu tiên phải nói đến là tính cách, Vệ Trạch là một tên du côn không thích hợp để huấn luyện thành mặt hàng cao cấp, dã tính khó thuần biến thành đĩ dâm cho lũ súc vật là thích hợp nhất, còn Lâm Duyệt thì khác tính cách trời sinh đã yên tĩnh, có chút đơn thuần ngây thơ mặt hàng này rất được khách hàng ưu thích đặt về nuôi.

Bồn nước nóng chứa dược liệu độc quyền của trại huấn luyện, không chỉ bao gồm kích dục còn tẩy lông, mềm da,.... đặc biệt là chứa chất gây nghiện. Sau khi ngâm thuốc trong vòng một giờ ăn thứ gì đầu tiên, sẽ lập tức trở nên nghiện ngay, cuộc đời từ nay về sau không thể nào sống nếu thiếu nó được nữa.

Thời gian vừa đến hắn liền lôi Lâm Duyệt đã hôn mê trong làn nước ra ngoài, sủng vật thì buộc các bộ phận cơ thể phải thật nhạy cảm, khi đó khách hàng chơi đùa mới thấy hài lòng, cho nên thời gian ngâm thuốc cũng dài hơn Vệ Trạch.

Như cũ tẩy lông là một việc không thể thiếu, cẩn thận xem xét thân thể Lâm Duyệt, đôi lông mày hắn tao nhã nhíu nhíu mấy cái, những dấu hôn và vết gặm cắn khắp cơ thể, không có chỗ nào lành lặn cả, vốn dĩ da đã trắng nên những dấu vết này trông rất nghiêm trọng. Hắn nhẹ nhàng vén mái tóc của Lâm Duyệt sang một bên, căn phòng nóng hầm hập, nơi bị tóc phủ cũng xuất hiện lớp mồ hôi mỏng, bây giờ được vén lên khiến hơi nóng tỏa ra, cậu đang bất tỉnh cũng thoải mái giãn mi ra một chút.

Cúi xuống hôn lên sau gáy, da thịt kề cận cảm xúc mềm mại đến bất ngờ, ánh mắt hắn hơi trầm xuống, hơi thở cũng có chút nặng nề, thầm mắng trong lòng quy định chết tiệt đã lâu lắm mới có con mồi hợp nhãn như thế này. Nhếch miệng vẫn giữ phong độ cười nhẹ, không sao mua về là chơi được đấy thôi.

Đôi môi mỏng cọ lên dàn da tinh tế của Lâm Duyệt, tỉ mỉ hôn dọc xuống dưới theo xương sống lưng mảnh khảnh, đặc biệt lưu luyến trên xương bướm xinh đẹp. Có lẽ cảm thấy ngứa ngáy khó chịu nên Lâm Duyệt cựa quậy, lông mày nhíu lại, cặp môi đẹp đẽ cử động phát ra tiếng lẩm bẩm mơ hồ.

Chỉ là hành động theo bản năng, nhưng hắn khăng khăng rằng cậu đang cố ý câu dẫn, chăm chú nhìn cánh môi đỏ bừng đầy đặn kiều diễm tự như đóa hoa kia, đang hé mở rên rỉ như đang cầu xin hắn âu yếm giày xéo, vì thế bốn cánh môi liền kề cận nhau, liếm láp khoang miệng bé nhỏ của cậu, đầu lưỡi kinh thân bách chiến của hắn hung hăng chiếm đóng đoạt đi hết thảy dưỡng khí bên trong, làm cho Lâm Duyệt ngộp thở đến tỉnh dậy.

Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ