Bước 09: Bệnh viện - Thú y

191 2 0
                                    

"Viện trưởng, hàng lần này ngon đấy! Nhìn xem con Doberman vừa thấy đã chạy vòng quanh như đánh hơi thấy chó cái động đục." Người đàn ông nhà giàu bắt chéo chân chễm chệ ngồi trên sofa lên tiếng.

Con Doberman như đồng tình với gã sủa một tiếng tán thành.

"Có phải lần này chó của ngài động dục hơi trễ không? Bản tính đã hung hăng giờ thêm dồn nén, qua đêm nay chắc lỗ đít con chó cái này thành đống rác mất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Có phải lần này chó của ngài động dục hơi trễ không? Bản tính đã hung hăng giờ thêm dồn nén, qua đêm nay chắc lỗ đít con chó cái này thành đống rác mất." Viện trưởng sờ cằm cười, mặt chẳng có chút lo lắng như trong lời nói.

Người đàn ông giàu có chả buồn nhấc mắt: "Lắm lời, mua đứt là được."

Hai người đàn ông chả coi ai ra gì công khai thành giao thảo luận mua bán con người. Nhưng tao chó cái chổng mông giữa phòng nào có quan tâm, dán mắt nhìn chằm chằm vào căn buồi lực lượng của con Doberman.

Lỗ đít quá nứng chờ đợi không kịp hai tay vội banh cánh mông đầy thịt vừa trắng vừa vểnh sang hai bên để lộ ra lỗ thịt ướt chèm nhẹp, cơ thể chuyển động nghe được cả tiếng dịch thể chó cái sóng sánh bên trong.

"Gâu... ẳng ẳng.....Cẩu tướng công mau nhét cặc vào lỗ đít tao mẫu cẩu đi....."

Mũi chó chen chúc vào lỗ đít ngửi ngửi, vừa sợ hãi vừa cảm thấy chờ mong, cảm nhận con chó chồm lên lưng, cậu phối hợp nâng mông đít lên càng cao để chờ đợi nó địt vào. Cái thân thể này thèm cặc đến phát điên rồi, bây giờ cậu chẳng màng gì cả chỉ muốn giao phối với con chó động dục trước mắt, muốn bị thô bạo thao nát lỗ đít, muốn giao cấu với căn cặc súc vật kia.

Phải, đúng rồi, cậu là cái bồn chứa tinh công cộng, bồn chứa tinh là để các loại cặc địt vào, chỉ cần là cặc đều có thể đút vào cái lỗ dâm đãng của cậu.... 

Giống Doberman nổi tiếng hung hãn, thô bạo trực tiếp đút cặc chó vào lỗ đít, rất lớn lại còn dài, không có nhịp điệu mà cứ đâm bừa bãi vào trong trực tràng, cậu thỏa mãn sung sướng thè lưỡi như chó... từ bây giờ cậu chính thức là một con chó cái, bồn chứa tinh của súc vật.

"Aaaa...... gâu..... cuối cùng cũng bị địt.... ưm..... cặc chồng to quá..... ân......." 

Dưới thân chó đực, truyền ra từng tiếng mê người rên rỉ, mỗi một tiếng rên đều ngập tính dục cùng với dụ hoặc. Dương vật thô tráng hung hăng cắm vào huyệt khẩu, đỉnh lên tới dạ dày, tao huyệt kẹp chặt cùng vách thịt mềm mại bao bọc hút mạnh như có ngàn hàng cái miệng nhỏ tham lam đói khát, thay nhau ra sức hầu hạ cặc chó, khoái cảm bao trùm cả hai con súc vật, tốc dộ thao lộng lỗ đít ngày càng ác.

Hai chân bủn rủn ngã nhào xuống sàn, tưởng cậu muốn trốn tránh giao phối, hung tính Doberman bạo phát, hàm răng sắc nhọn nhe ra đặt ngay trên cổ gầm gừ uy hiếp, bên dưới cặc chó hung bạo tiếp tục đưa đẩy.

Cậu vươn đôi tay ôm chặt lấy Doberman, mặt ửng hồng căn bản chẳng để tâm uy hiếp của hung thú bên trên, bây giờ trong não cậu chỉ cảm thấy con cặc đang địt mình chính là chân ái, dục vọng được thỏa mãn hơn bao giờ hết, tiếng rên rỉ tiêu hồn mặc sức phát ra.

"Bị căn thịt chó địt sướng quá.... ô....... nữa đi chồng ơi....... hức......ẳng ẳng....."

"Bụng sắp bị đâm thủng ..... ngh...... mmmm...gâu..... tao mẫu cẩu muốn bắn....... chết ... sướng chết...... aaa....."

Như chê cậu quá ồn ào, đầu lưỡi cậu liền bị chó đực quấn lấy, hung tính cưỡng đoạt càn quét dưỡng khí trong khoang miệng, cậu không cách nào ngậm miệng lại được, nước bọt thay nhau trào ra từ khóe miệng, dần dần thiếu dưỡng khí lâm vào mê mang.

Hạ thân bị địt mạnh đến thân thể lắc lư không ngừng, mỗi lần ra vào chà xát lên mị thịt làm lỗ đít chìm ngập trong dâm thủy, cậu chỉ có thể cố gắng kẹp chặt côn thịt tương ông càng chặt, hận không thể bị đụ đến chết tại chỗ. Miệng ê a rên rỉ nghẹn trong cổ họng, toàn thân cậu ngập trong khoái cảm, như có luồng điện cao thế chạy dọc toàn thân khiến cậu say mê chết mê chết mệt, cơn nghiện tinh dịch bất chợt tái phát, bất chấp tất cả ôm chặt Doberman chủ động trao đổi dịch thể, hạ tiện cầu xin.

"Cẩu tướng công.... mau mau cho chó cái tinh dịch đi, bơm hết vào lỗ đít tao mẫu cẩu của người..... a ..... a....... thịt chậu ..... a...... tao hóa chịu không nổi nữa rồi..... mmm....... cầu người tướng công......." 

Mặc cho cậu gào thét van xin, chó đực sức rất bền, hai viên trứng dái nặng trịt không ngừng đập mạnh vào mông làm nó sưng to gấp đôi. Chim ngu phía trước điều giáo đến ngoan ngoãn, cẩu tướng công không bắn cậu cũng không dám ra trước, sưng to tím ngắt nhìn phát gớm.

Không biết qua bao lâu, tốc độ đụ địt ngày càng nhanh chóng, cặc chó bên trong bành trướng, căng các nếp uốn giãn nở sắp nứt toát, dương vật tạo kết giữ chặt con cái, mông đối mông từng đợt tinh dịch vừa nhiều vừa nóng bắn thẳng vào bên trong, thiêu chín tràng ruột.

"Cẩu tướng công...... hức nhiều quá...... ô.......hức.........." Bụng phồng lên với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy được, bụng muốn căng vỡ sợ hãi đưa tay ý định muốn đẩy Doberman ra nhưng cặc kết đã liên kết hai thân thể dính lẹo lại với nhau, con cái chỉ có thể bị động chịu đựng hoàn tất đợt thụ tinh.

"Không thể thêm được nữa tướng công ơi...... ngừng lại...... hức......." Chó đực tất nhiên không hiểu tiếng người với lại có hiểu cũng chẳng màn đến cảm nhận của thứ công cụ dùng tiết dục như cậu.

Cuối cùng cũng bắn xong, căn dương vật dần mềm xuống rút ra khỏi lỗ đít, bụng bị tinh dịch bơm sưng cũng tìm được cửa ra, ồ ạt phọt ra nhầy nhụa khắp nơi.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA..................." Máu phun tung tóe dính cả trên vách tường, một phần da thịt trên vai đã biến mất, bộ răng vàng nhĩu nhão máu kề sát mặt cậu ngửi ngửi say mê. Bên dưới gậy thịt tựa lúc nào đã lại cương cứng, lỗ đít bị địt mềm tiếp tục tiếp nhận tràn thao lộng mới.

Bây giờ cậu chẳng thể nghe thấy bất cứ tiếng động gì, trong đầu chìm ngập trong hoảng sợ, giãy giụa muốn trốn thoát. Nhưng càng chống đối, hung tính thú dữ trong chó đực càng tăng cao, hai tay dưới hàm răng bén nhọn nhanh chóng rời bỏ thân thể, máu nhuộm đỏ mặt sàn.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA.............. KHÔNGGGGGGGGGGG..................."

Tiếng cầu hoan, tiếng rên rỉ, tiếng cầu xin cuối cùng là tiếng gào thét sợ hãi, tất cả mọi thứ đều chẳng mảy may ảnh hưởng đến hai kẻ đang ngồi nhàn nhã uống trà thưởng thức màn nhân thú bên kia.

"Doberman cũng bắt đầu dùng bữa rồi, tối nay bên tôi có não thỏ ngâm tương, không biết lão già tôi đây có vinh hạnh mời ngài cùng thưởng thức chứ?" Viện trưởng mỉm cười, từ tốn cất lời mời. 

"Đi thôi! Đừng làm mất nhã hứng ăn tối của Doberman."

Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ