"Chỉ ít phút nữa thôi.... Buổi trình diễn đặc sắc 'Kiến dời tổ' sắp sửa bắt đầu, mời các quý ông quý bà nhanh chóng an vị vào chỗ ngồi." Âm thanh vang vọng đấu trường thú.
Sàn đấu đặc biệt hôm nay giống với tuần trước, tấm thủy tinh hình trụ tròn to lớn đặt chính giữa sàn đấu, khác biệt duy nhất đó chính là lần trước là nước còn lần này chỉ có đất và cát. Trên màn hình phóng thật to đài cát, lúc này mọi người mới thấy rõ xen lẫn trong mớ đất đó chính là chi chít kiến càng biến dị to bằng hai đốt ngón tay, chúng đông đến rợn người.
"Xin chào mọi người, tôi là Alen người dẫn chương trình hôm nay!!!" Chàng thanh niên ngoại quốc tóc vàng tuyệt mỹ như mọi lần trưng ra nụ cười mê đắm bước ra.
'Bộp' 'Bộp' 'Bộp' Tiếng hò reo vỗ tay rầm rầm vang lên, không khí náo nhiệt hẳn lên.
"Hẳn là mọi người ở đây ai cũng đã từng nghe danh của bọn kiến càng biến dị tuyến A rồi đúng không? Tốc độ tuyệt đỉnh, sức mạnh đôi càng khủng khiếp có thể nâng vật nặng gấp khối lượng cơ thể lên đến năm mươi lần. Đặc biệt hơn..... đặc biệt hơn.......... là gì nào????"
"Đúng rồi!! Đó chính là làm tổ trong xương người!!!!" Tiếng Alen phấn khích làm cả hội trường hăng máu hết lên, tiếng hú hét hối thúc hãy nhanh chóng bắt đầu màn trình diễn ầm ĩ khắp nơi.
"Mọi người đừng gấp, trước tiên hãy để tôi giới thiệu phần đặc sắc nhất, mời chiêm ngưỡng ba con chó già đã hết hạn sử dụng, nhân vật chính của đêm nay."
Tiếng kẽo kẹt của chiếc xe đẩy cũng không áp nổi tiếng van xin cầu khẩn của ba con chó già bên trên, chúng đang lâm vào trạng thái sợ hãi tột độ bởi vì những thứ sắp phải trải qua. Nhưng mà làm gì có tác dụng chứ, những kẻ ở đây làm gì có thứ gọi là lòng trắc ẩn, tham gia vào bữa tiệc 'Kiến dời tổ' đẫm máu đều là những kẻ thèm khát tiếng rên rỉ cầu xin, gào thét tuyệt vọng của con mồi, chúng càng đau đớn những kẻ đó càng hưng phấn, mới xứng đáng với số tiền đã bỏ ra mua vé.
"Đây là ba con chó cái đã từng thuộc loại cao cấp nhưng sau một khoảng thời gian đưa vào sử dụng đã trở nên lỏng lẻo, bị chính chủ nhân vứt bỏ bán rẻ lại cho đấu trường thú. Sau hai ngày ngâm trong bồn hương liệu dẫn dụ, giờ đây từng tế bào trong cơ thể đều đã trở thành món khoái khẩu của bọn kiến càng." Vừa quan sát quá trình chôn xuống cơ thể ba con thú cưng trong tư thế dạng háng thật rộng chỉ chừa mỗi đầu bên ngoài, vừa giới thiệu xuất xứ của đối thủ của kiến càng hôm nay.
"Không để mọi người đợi lâu hơn nữa..... Trận đấu giữa Chó Già x Kiến Càng .... xin được phép bắt đầu !!!!!!!!!"
'Phụt' 'Phụt' 'Phụt' Vụn thịt động vật đã được băm nát phun bầy nhầy xung quanh ba con chó già, hòng thu hút đàn kiến nhanh chóng tìm thấy con mồi. Mùi thịt tươi mới ngập tràn dụ hoặc đối với động vật ăn thịt chúng lần theo khí vị dần dần tiếp cận.
Nhìn trên mặt đất tràn đầy hỗn độn thi khối cùng ngập trời mùi máu tươi, vẻ mặt Alen vô biểu tình nhưng giọng nói lại cực hưng phấn ra sức đếm bao nhiêu mét còn lại thì hai đối thủ sẽ gặp nhau, khán giả reo hò phấn khích, chỉ có ba kẻ cho dù đã từ bỏ tôn nghiêm con người nhưng khi đối mặt với tử thần cũng hèn mọn sợ hãi như cũ, lời cầu xin chửi rủa chưa từng ngừng lại nhưng lại bị nhấn chìm trong biển người, thật vô vọng chỉ còn biết mở lớn hai mắt, đồng tử trợn lồi ra ngoài tràn ngập khiếp đảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá Hình
FantasyTên truyện: Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá Hình Tác giả: Kim Sắc Thể loại: Đam mỹ, điều giáo, nô lệ, dirty old man, 21+, Sắc, thô tục. Dựa trên ý tưởng trò chơi Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, những người chơi (+ nhân viên) tham gia ngẫu nhiên? ph...