Bước 09: Bệnh viện - Thụ thai

1K 1 0
                                    

"Mối quen lâu năm giảm giá chút đi. Dù sao lần này chết cũng không ít, chậc đến tận 8,7%." Viện trưởng âu phục thẳng phiu, đeo chiếc gọng kính kim loại trông cũng ra hình ra dạng lương y, đức cao vọng trọng.

"Cửa đằng kia. Không tiễn!!!" Quản sự Mật Thất lạnh lùng lên tiếng.

"Rồi rồi, vậy chốt số lượng. Riêng lá gan kia phải giao hàng đến kho lạnh trong hôm nay. Gã bộ trưởng chờ không nổi muốn phẫu thuật ngay, đúng là càng giàu càng tiếc mạng."

------------

Toàn thân bao bọc trong bộ đồ da bó sát thân, phô bày hết tất cả đường cong trên cơ thể. Là quản sự tinh anh, lạnh lùng trong mắt người khác, giờ đây lại hạ tiện quỳ rạp trên mặt đất mông vểnh thật cao, hết sức tập trung tinh thần lắng nghe những hồi chuông trong chiếc điện thoại.

[Tít tít] "Báo cáo đi."

"Thưa chủ nhân, lô hàng 1546 sai số dự kiến ban đầu 10%. Sau khi kết thúc khóa huấn luyện tỷ lệ tử vong chính xác đạt 8,7%, cao hơn tỷ lệ trung bình 2,5%."

"Lợi nhuận giảm mạnh, cho nên nô đã tăng giá bán nội tạng và thi thể lên 20%. Tình hình hiện tại đã bán được hai phần ba số lượng, dự kiến trong nửa tháng tới sẽ hoàn tất xử lý Lô 1546."

"Tốt! Xử lý nhanh rồi về."

"Vâng...chủ nhân." 'Ghế da' quản sự kiềm nén phấn kích ngoan ngoãn trả lời.

---------

"Đại minh tinh! Phải công nhận trinh trùng của mày bán chạy thật đấy? Mấy con đàn bà giàu có kia õng ẹo làm bộ làm dạng đủ thứ, nhưng chỉ cần nói ra có mẫu tinh trùng của mày là nước dâm trong lồn chảy ra lênh láng bốc mùi nồng nặc."

"Chậc! Tên đĩ kia chém giá khiếp thật nhưng chất lượng nhận lại hiển nhiên không hề thất vọng."

Gã vừa cầm chiếc ống nghiệm thủy tinh vừa trầm trồ khen ngợi, "Nhìn xem số lượng tinh trùng sau khi phân tách nước đạt 80%, thiên phú này thực xứng với tên lợn giống tao đặt cho mày mà, khặc khặc."

Sau một hồi mân mê với đống dụng cụ thí nghiệm, gã thỏa mãn thở dài một hơi. Từng bước từng bước tiến lại chiếc giường kim loại lạnh băng, bàn tay thon dài tháo mở cái đai trinh tiết bằng da, từ chút rút cây gậy mát xa khỏi hậu huyệt.

Âm thanh đại minh tinh lợn giống như nghẹn lại, cặc giả chấn động không ngừng dưới bàn tay gã giống như thực hiện động tác bài tiết mà trượt dần ra ngoài, lỗ đít đã quen với việc ngậm dị vật vì thế không tự chủ mà dùng sức co rút hút chặt liên hồi.

'Phốc' Âm thanh dâm mị vang lên, dị vật vùi sâu trong cơ thể suốt hai ngày đã được rút ra, đầu óc bị hành hạ đến mụ mị choáng váng, miệng vô thức tiết ra càng thêm nhiều nước dãi nhiễu nhão chen khỏi khẩu cầu. Dương vật bị siết chặt đến tím tái, cảm giác muốn phát tiết từng giây từng phút tra tấn linh hồn nhưng không có cách nào bắn ra được, cổ họng thấp giọng rên rỉ thành tiếng.

Gã thích thú ngắm nhìn thân thể tuyệt đẹp trên giường, vươn tay cởi ra khẩu cầu, nắm lấy cằm nâng lên vừa ngang tầm nhìn, "Túi da của mày đúng là tuyệt mĩ, đến tao cũng có chút ghen tỵ đấy!"

Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ