Khu tầng hầm kỷ luật - nơi trừng phạt nô lệ có ý định tự sát hoặc phạm 'luật cấm'.
"Lão Đại, lại có con mồi xuống tới." Hoàng Mao bực bội lên tiếng.
"Đợt hàng lần này quá kém chất lượng, mới có hai ngày đã xuống hơn mười đứa, xem là loại nào mang đi dạy dỗ lại đi, nếu quá cứng đầu thì như cũ cắt lưỡi gọt thành nhân côn mang thả vô đống thịt chậu bên kia, đừng mất thời gian nhiều với chúng." Lão Đại nhíu mày bất mãn.
"Nhanh lên mang nó qua bên kia!" Hoàng Mao thô giọng quát lớn, lửa giận trong lòng sắp bộc phát ra ngoài.
Diệp Hy cả người bị dây thừng thô cứng trói cực kỳ sắc tình, đem hai chân từ đùi đến cẳng chân đưa lên cao thành một khối, lại vòng qua cổ xuống đến cặp vú quấn thêm hai vòng, tiếp đó thắt nút trên eo nhỏ, từ phía sau kéo lên thít chặt vào giữa háng chèn một nút thắt ngay chính giữa lỗ đít, siết chặt dương vật thành khối hình cầu. Tư thế nhục nhã làm ánh mắt Diệp Hy trở nên âm u dữ tợn, những thứ trong tầng hầm chẳng khác nào một cái chuồng chăn nuôi tập thể khắp nơi đều là cơ thể trần truồng treo lủng lẳng như súc vật rẻ tiền. Mạng người trên tay cậu cũng không ít nhưng đối với lũ ở đây chả là cái thá gì, do dù có chết thì một kẻ dưới đáy xã hội như cậu chẳng ai thèm để ý.
"Mày là kẻ đã giết tên điều giáo kia? Haha...haha... Thằng đĩ mày có bản lãnh đấy, nhưng rất tiếc chỉ đến được đó thôi.... Tao không nói nhiều, một biết điều nghe lời hai là gia nhập đống thịt chậu bên kia." Thân hình to lớn như một con gấu thô bạo nhấc bổng Diệp Hy quăng vào thùng nước thuốc sền sệt.
"Yên tâm, tao đéo cần mày trả lời, lát nữa khi bị chất kích dục hành hạ đến nứng sảng thì xem biểu hiện của mày rồi quyết." Hai miếng gỗ nửa hình tròn chèn ngay cổ khóa chốt lại, cơ thể Diệp Hy bị ngâm thuốc bên dưới, đầu thì chừa bên ngoài thùng chẳng khác bình rượu đầu người.
'Cạch Cạch Cạch' Miệng Diệp Hy bị vòng khẩu giao nới rộng ra không cách nào ngậm lại được, lúc này cái đầu còn thừa bên ngoài đã được bao bọc kín kẽ trong một bình trụ tròn thủy tinh, dòng nước đái hôi thúi bắt đầu bắn mạnh vào bên trong, mùi tanh khai bốc lên kinh khủng làm dạ dày cồn cào, thân mình run rẩy gương mặt tức giận đến vặn vẹo, ý thức bị mùi xông đến xây xẩm, phản kháng kịch liệt nhưng không hề có kết quả.
Lúc này nước đã dâng lên tới cằm, chỉ một chút nữa thôi sẽ ồ ạt chảy ngay vào khoang miệng không thể khép lại kia, còn chưa nói đến nếu ngập tới mũi là chết đuối trong nước đái. Diệp Hy hoảng loạn thêm cố sức chống cự, dây thừng thô cứng ma sát đến đến rách da màu của máu nổi bật giữa chất kích dục không màu rất hấp dẫn.
Nước đái đã tràn vào khoang miệng, chỉ ngửi thôi Diệp Hy đã buồn nôn khủng khiếp, bây giờ lại đượcc nếm chúng bằng tất cả giác quan, cảm xúc nhục nhã điên cuồng xâm lấn đại não, tức giận run rẩy không ngừng nắm chặt tay, móng bấu vào thịt đến loét ra, ngón chân cuộn tròn vẫy đạp, chỉ cần có thể thoát ra được khỏi đây từng kẻ từng kẻ sẽ bị cậu chặt xác moi nội tạng làm mồi cho cá.
'Thịch' 'Thịch' 'Thịch' Gì vậy? Cơ thể mình sao vậy cảm giác như bị điện giật tê dại từng cơn, không đúng cảm giác gì vậy...
Hoàng Mao đứng bên cạnh lãnh khốc cười lạnh một tiếng:"Tao chó cái... chỉ lát nữa thôi mày sẽ biết cái gì là thiên đường...khặc khặc..."
Lỗ đít ngâm trong nước thuốc đã sưng thành thịt viên đỏ mọng tiên diễm, cặp vú so với lúc trước đã phồng lên không gấp đôi giống như một cái bánh bao câu dẫn đàn ông, bóp rất vừa tay. Quang cảnh dâm mị như vậy lại rất đối lập với khuôn mặt của Diệp Hy, biểu tình vừa thống khổ tức giận vừa chịu đựng khoái cảm tê dại đỏ ửng người.
"Khi nảy mày còn trinh tiết liệt nữ... mịa nó giờ thì đến nước đái cũng uống đến ngon lành, mày với tao đều là kẻ thấp hèn dưới đáy xã hội thằng nào không ham sống sợ chết... tao quá hiểu mấy thằng như mày... giờ thoát ra được thì lại làm sao nghèo đói như cũ, đê hèn lang thang tiếp tục sống trong khu ổ chuột? ... Ở lại đây làm đĩ đi ...khặc khặc......" Ánh mắt không có bất luận tia tình cảm nào, gã đã quá quen với tình cảnh này, mỗi ngày không biết bao nhiêu nô lệ cần điều giáo trước cứng đầu sau đó đều không phải quỳ dưới thân lắc đít dâm loàn cầu thao sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá Hình
FantasíaTên truyện: Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá Hình Tác giả: Kim Sắc Thể loại: Đam mỹ, điều giáo, nô lệ, dirty old man, 21+, Sắc, thô tục. Dựa trên ý tưởng trò chơi Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, những người chơi (+ nhân viên) tham gia ngẫu nhiên? ph...