Bước 02: Huấn luyện núm vú (3)

1.3K 26 0
                                    

Gã rút cặc ra chỉ để lại đầu khất ngay miệng huyệt, rồi thúc hông mạnh làm Lâm Duyệt giật nảy người lên nhưng khuyên vú lại bấu chặt núm vú giữ cơ thể lại, đau đến miệng không ngừng gào thét, rên dâm:" ..A....a... đau quá... chủ nhân 'dâm huyệt' đau quá... vú hỏng rồi..."

Lão Lâm mặc kệ Lâm Duyệt van xin, vẫn thúc mạnh như trâu như hổ vào lỗ đít, đụ địt được một lúc lão thả chậm nhịp vừa nắc nhẹ vừa day nghiến dương vật cậu, chồm người tới đẩy lưỡi liếm loạn lên tai, lên mặt. Lâm Duyệt mặc kệ núm vú bị kéo căng đau đớn thở hổn hển, cảm giác ngứa ngáy trong lỗ dâm và cặc ngu tràn lên não, làm cậu nứng tình uốn éo hạ thân dần dần chỉ còn suy nghĩ mong muốn được con cặc lão giã mạnh bạo giã nát lỗ đít, thế là cặp mông đĩ bắt đầu nhấp nhô theo từng nhịp cặc.

"Cuối cùng bé dâm cũng thèm cặc của tao rồi à... Có muốn bị tao đụ tét lỗ đít không?" Lão cười cợt.

Cậu gật đầu lia lịa nhưng gã không có biểu hiện gì hết, gã muốn cậu phải van xin như một con đĩ thèm cặc thực thụ. Lúc này Lâm Duyệt đã mụ mị  hết đầu óc, chỉ mong sao cặc bự mau mau giã thật mạnh vào lỗ đít cậu cho bớt nứng, nỗ lực uốn éo hông, hai tay banh mông ra hết cỡ làm lộ ra lỗ đít dâm, mặc kệ núm vú đang bị cố định, duỗi cơ thể về phía sau để con cặc vùi vào thật sâu. 

"Chủ nhân đụ thằng đĩ này đi mà... lỗ đít nứng lắm rồi...dùng cặc bự đụ nát em đi... xin ngài..."

Thấy Lâm Duyệt ngày càng dâm, con cặc lão Lâm to ra thêm một vòng, phải dập cặc bơm đầy tinh dịch cho đến khi nào thằng đĩ này nghiện cặc đàn ông, quỳ dưới háng cầu xin bị đụ cả ngày, ăn tinh uống nước đái. Lão Lâm hưng phấn hai tay nắm lấy vòng eo bóp chặt, dùng hết sức như vũ bão đâm chọt vào lỗ đít, chim nhỏ phía trước run rẩy bắn tinh đầy sàn nhà, mị thịt co rút cao trào ọc ra nước dâm tưới lên đầu cặc. Lão chơi hăng đến đến khi bơm tinh nóng hổi vào tràng ruột thì núm vú cũng bị kéo đến rỉ máu, chim nhỏ yểu xìu lủng lẳng chỉ còn có thể rỉ ra vài giọt nước tiểu.

'Bốp' "Tỉnh dậy đi, đến giờ ăn rồi." Lão Lâm táng một bạt tay lên gương mặt Lâm Duyệt, để lại dấu năm ngón tay ửng đỏ trên làm da trắng trõn.

Lâm Duyệt bị lão đụ cho ngất xĩu, lưỡi thè cả ra ngoài nước dãi chảy tùm lum, người vẫn còn giật giật, bị táng đau điếng đến tỉnh dậy. Khuyên vú đã được cởi ra, trước mắt đặt một cái chén đựng đầy chất lỏng sền sền màu trắng đục.

Lão Lâm tiến đến chỗ Lâm Duyệt, cả người áp sát vùi đầu vào hõm vai rồi từ từ hít hà, chuyển xuống vú cậu, hai tay lại đưa lên bóp loạn. Lúc này Lâm Duyệt cúi xuống trông thấy núm vú của bản thân đã dài ra hơn một đốt ngón tay rồi, đây còn là cơ thể của cậu ư? 

"Á vú thằng đĩ này ngon thật, ngửi mùi thôi mà đã thấy nứng rồi, hèn chi được chọn huấn luyện làm bò đĩ... thơm thật... chụt chụt..." Lão Lâm vừa khen không dứt lời vừa ra sức ngửi ngửi nút chùm chụp.

"...Ưm... Ông nói cái gì? Huấn luyện?... A...a... Đây là chuyện gì?... Ưm..." Lâm Duyệt hoảng hốt vội vàng vùng vẫy trốn thoát, nhưng với sức lực ngây thơ đó còn lâu mới làm được.

Lão mặc kệ một bên thì tiếp tục ra sức bú cắn, một bên thì không ngừng xoa nắn giày vò, cả bầu vú mềm mại ngập trong miệng lão, cái lưỡi không ngừng trêu trọc núm vú làm cả người Lâm Duyệt như có dòng điện chạy qua. Bộ ngực bị dạy dỗ đến nhạy cảm làm sao có thể thoát khỏi khoái cảm điên cuồng, dần dần cậu cũng ưỡn ngực ra mặc cho lão ngấu nghiến hai bầu vú, nước bọt bôi loạn nhớt nháp phủ đầy lồng ngực.

"Chậc... ngon thật chứ, tiếc là mày chưa có sữa, nếu không thì tao bú cạn từ lâu rồi... khặc khặc... mày hỏi chuyện gì đang xảy ra? Thật ngu ngốc, đến tận bây giờ mà vẫn chưa đoán ra cơ à..." Lão Lâm chép chép miệng chưa đã thèm, cười cợt trả lời.

Nhân lúc Lâm Duyệt còn thất thần lão Lâm nhanh chóng đeo cặp chuông thứ hai vào hai núm vú ẩm ướt tiên diễm, cậu vội hoàn hồn đẩy ra nhưng không kịp nữa rồi, chỉ thấy khuyên vú lần này khá kỳ lạ, hai vòng tròn nối với nhau bằng một sợi dây kim loại, chính giữa là một cọng nhựa dẻo hình thù kỳ dị.

Nhận ra ánh mắt nghi hoặc của Lâm Duyệt, lão cười gằn dùng bàn tay to đầy dầu mỡ xoa xoa đầu cậu:"Muốn biết nó là gì sao? Đừng vội để tao giải thích chuyện kia xong đã." Nói xong lão ôm cậu vào lòng ngồi bệt xuống sàn, không biết cố ý hay vô tình miệng huyệt lại đặt ngay đầu khất của cặc bự ma sát chậm rãi, đôi tay thô ráp nhẹ nhàng mân mê bụng nhỏ, làm Lâm Duyệt mơ màng chìm ngập trong sự ôn nhu của lão, mà phía đối diện lại là thân ảnh đang nhấp nhô trên ngựa gỗ - Vệ Trạch.

"Thấy thằng bị ngựa gỗ chơi đến dâm loàn bên kia không? Nó sẽ được điều giáo trở thành lỗ xả của lũ bò trong trang trại chăn nuôi đấy, yêu cầu tốt nghiệp không cao chỉ cần chịu đòn giỏi, đủ dâm nghiện tinh dịch nước đái, núm vú dài cỡ hai đốt ngón tay là khoảng ba cm, phải biết chảy sữa và cuối cùng lỗ đít phải rộng nhét vừa cặc bò. Nhìn biểu hiện bây giờ chắc là đã kích sữa rồi, đang huấn luyện lỗ đít giãn rộng, chậc 'con mồi' này có năng khiếu phết." Lão lâm cố ý kề sát lỗ tai Lâm Duyệt hà hơi, thô bỉ cười nói còn gặm cắn liếm láp.



Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ