Ba giờ sau Diệp Hy được vớt ra khỏi thùng như một món đồ chơi bị hỏng bị Hoàng Mao mạnh bạo kéo lê đi, quăng vào bồn nước bàn tay phía trên nắm tóc cậu liên tục kéo lên rồi lại nhấn xuống thật sâu thao tác giặt nùi ghẻ rất quen tay. Cuối cùng cơ thể cũng tạm xem sạch sẽ, lôi ra đặt lên lan can gần đó, từ vị trí này nhìn xuống mới thấy bên dưới là chuồng chó chúng đang miệt mài giao phối với những nô lệ khác, bàn tay thô ráp nhấc bổng Diệp Hy đặt mông trên lan can, khiến cả người cậu rơi vào trạng thái lơ lửng, không chút chần chừ con cặc thô to xé rách tràng thịt đâm vào bên trong.
"Thằng chó cái, ráng mà bám chắc cho tao... rớt xuống dưới lũ chó sói đó không thao mày lòi lồn ra tao chặt đầu làm ghế cho mày ngồi... ráng mà hầu hạ tao hài lòng, thả lỏng lỗ đít ra."
Con cặc Hoàng Mao thật sự thô to, cho dù lỗ đít đã ngâm nước thuốc đến dâm mềm cũng vẫn cảm thấy đau đớn, Diệp Hy sức lực bị hành hạ đến cạn kiệt yếu ớt giãy dụa, tay bám chặt vào lan can ổn định cơ thể. Từng cú dập cặc tàn nhẫn muốn hất bay cậu xuống dưới, bụng cũng lồi lên in rõ hình dáng con cặc gã, thấy bản thân sắp bị đụ rớt xuống theo bản năng lùi về phía trước tạo cơ hội cho dương vật đâm vào càng sâu.
"...Ọc..ọc..." Cặc bự đỉnh liên tục vào dạ dày, nước đái uống no ngập bụng khi nảy dội ngược lên trào ra khóe miệng, nhĩu nhão chảy xuống bên dưới, dâm loàn hết cỡ. Lần đầu tiên bị đàn ông chịch thì ra cảm giác lấp đầy khó tả như thế, luôn có suy nghĩ sẽ bị địt nát ruột, ánh mắt ác độc nhìn thân ảnh phía trên chính là tên này đã biến Diệp Hy cậu trở thành đĩ dâm, nơi nào trên cơ thể chỉ cần chạm nhẹ đều có thể nứng tình nước dâm chảy giàn dụa.
Diệp Hy dùng hai chân quấn chặt lấy eo Hoàng Mao, phát lực tay cánh tay siết quanh cổ, ý định tấn công bất ngờ bẻ gãy cổ gã. Nhưng cậu còn non lắm, tư thế quấn eo làm cho dương vật và lỗ đít càng thêm tương giao, đâm thẳng vào ngay tao điểm cặc ngu bị trói phía trước kích thích lên đỉnh khô lập tức, toàn thân mềm nhũn ngã vào lòng gã.
"Mày có vẻ đói khát... nứng đến phải nhào lên nuốt trọn con cặc tao vào luôn sao... để tao giúp mày nhét nốt hai trứng dái vào luôn."
"Bộ dạng tao hóa thõa mãn thế kia, thật sự mày là con đĩ trời sinh để đàn ông địt... tao sẽ giúp mày thụ thai ... bơm tinh trùng đến khi không thể rời xa được cặc đàn ông được nữa..."
Tay bóp mạnh cặp mông thịt, vừa đâm cặc thô to vào tao điểm mặc cho thằng đĩ trợn tròn cặp mắt, vừa bước xuống cầu thang đi vào chuồng chó sói. Đặt Diệp Hy vào cái hộp kim loại hình chữ nhật kín mít chỉ có thể duy trì tư thế quỳ bò, tùy tiện phơi bày lỗ đít màu đỏ tươi bên ngoài.
'Bốp' Năm ngón tay hằn rõ trên mông thịt, Hoàng Mao đong đưa eo không ngừng, nắc cặc điên cuồng như thật sự muốn nhét cả hai trứng dái vào bên trong, cuối cùng chạy nước rút bơm ngập tinh trùng nóng hổi vào lỗ đít.
"Ở đây hưởng thụ cho tốt... ngày mai tao đến đón mày..." Hoàng Mao tưới nước tiểu lên mông thịt và bên trong hộp kim loại, mùi hương giống đực này rất kích thích đối với mấy con đĩ đực, ngửi chút là nứng ngay.
Chó sói bắt đầu quây xung quanh Diệp Hy, dương vật sói có gai nhọn xước lên phần gốc còn hơi phồng ra, chiếc lưỡi ẩm ướt đầy gai liếm láp mông và lỗ đít, đâm thẳng vào bên trong mị thịt day cắn. Cặc sói nhắm ngay miệng lỗ dâm thô bạo đâm thẳng vào, vách thịt co rút vô thức quấn chặt hầu hạ, rất nhanh đã bị Diệp Hy dâm đãng siết chặt đến không cầm giữ được, gốc dương vật phồng to ra tạo kết làm cho cả hai thêm dính lẹo với nhau, bắn hết nòi giống con cháu của nó vào bên trong lỗ đít cậu.
Trong chiếc hộp kim loại tối đen, ngũ giác nay chỉ còn lại hai, tính tình cay nghiệp cũng bị mài mất đi một góc, mệt mỏi vểnh mông tiếp nhận con cặc tiếp theo, dương vật thô dài đâm mở lỗ đít đã bị chơi nát đến không đếm xuể, hung hăn cắm vào bên trong. Nói về kỹ thuật thì tụi súc vật này không bằng Hoàng Mao, dường như chỉ biết cậy mạnh một lần rồi lại một lần hung hăn đâm cặc vào, cắm mười cái chưa chắc có một cái chạm đến điểm dâm làm cho đáy lòng Diệp Hy cơn khát tình tích tụ ngày càng dày đặc, khoang miệng đeo khẩu giao cũng nhỏ dãi thèm thuồng nhớ đến dương vật ro béo gã ta.
Diệp Hy đã bị làm đến ngất đi nhiều lần, cũng không biết đã trôi qua bao lâu, bởi vì lũ chó luôn bắn tinh dịch vào bên trong người cậu cho nên toàn thân đều chìm ngập trong mùi tanh nồng, bắn đến no bụng cũng không thấy đói. Rút cặc ra lượng lớn tinh dịch ồ ạt theo đó chảy lêng láng xuống sàn, con sói tiếp theo mặc kệ tiếp tục cắm vào thao lộng, miệng huyệt cũng bị chúng tạo kết dính lẹo kéo ra vô liên tục lòi cả ra đến ngoài, Diệp Hy bị luân giao đến lỗ đít lỏng lẻo, có vài con không kiên nhẫn chờ đợi còn cùng nhau đút vào bên trong, hai cái dương vật sói dập đến toàn thân đung đưa xụi lơ, ý thức mơ hồ dần biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá Hình
FantasyTên truyện: Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá Hình Tác giả: Kim Sắc Thể loại: Đam mỹ, điều giáo, nô lệ, dirty old man, 21+, Sắc, thô tục. Dựa trên ý tưởng trò chơi Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, những người chơi (+ nhân viên) tham gia ngẫu nhiên? ph...