Bước 10: Vùng núi - Phơi thóc

194 4 0
                                    

Tính nô khẽ tựa đầu bên cửa sổ tận hưởng giây phút tĩnh lặng hiếm thấy, chóp mũi thoang thoảng mùi lúa chín thơm ngát, nếu không có sợi dây xích ngay cổ cậu thật sự muốn ra ngoài đó nhìn ngắm một chút.

Chậm rãi ngẩn đầu lên bầu trời trong xanh tự hỏi, đã bao lâu rồi nhỉ? Cậu thật sự rất nhớ nhà, nhớ em gái nhỏ xíu luôn lẽo đẽo sau lưng gọi anh ơi ~

Sân phơi lúa rộng rãi tấp nập người qua lại, tiếng cười nói vui vẻ vang khắp núi rừng, nếu không phải tận mắt thấy những hành động thú tính tàn bạo, cứ ngỡ như họ là dân làng lương thiện.

"Thu hoạch thế nào?" Trưởng làng chống gậy gật gù hài lòng hỏi Nhị Cẩu.

"Trời thương vụ mùa này chúng ta bội thu, xuống núi bán lương thực mua thêm về mấy con đàn bà còn được ha ha ha ha....." Nhị Cẩu càn rỡ cười đùa.

Mấy gã xung quanh cũng góp vui: "Hahahahah Nhị Cẩu nói đúng, nhưng mà tiện thì mua thêm vài thằng tính nô đi, mông đít ngon phết."

"Đúng đúng.... hahahaahaha."

"Sao nay tập trung đông thế? Không sang chuồng chơi như mọi ngày?" Trưởng làng nghi hoặc hỏi.

"Thôi thôi, tụi con mệt cả ngày không có tâm trạng." Bọn đàn ông tranh thủ giờ trưa ngã lưng xuống bãi cỏ nghỉ ngơi, bao nhiêu sức lực mấy nay đều cống hiến cho ruộng đất.

Trưởng làng nhíu mày nhìn sang Nhị Cẩu, giọng nói ẩn ẩn tức giận: "Vậy có nghĩa là mấy ngày nay tên tính nô kia Ăn, Không, Ngồi, Rồi trong chuồng? Định không làm mà có ăn hả?!!"

"Mau dẫn nó ra đây cho ta!!!"

Cuối cùng cậu cũng được như nguyện, ra ngoài ngắm nhìn cánh đồng lúa. Nhưng bằng cách chẳng khác gì lũ súc vật, Nhị Cẩu tay cầm xích sắt đi phía trước, tính nô tứ chi chạm đất bò theo phía sau, lưng nặng nhọc gồng gánh sức nặng đứa trẻ cưỡi bên trên, có vẻ nó rất vui hai tay ra sức tóm lấy tóc cậu giựt mạnh, cười to: "Giá, giá..." Da thịt non mềm bị đất đá sắc bén cứa đứt, một đường máu đẫm kéo dài trên đường.

"Hừ! Mọi người đều bận rộn, chỉ có mày rảnh rỗi không biết nhục sao? Nếu đã là tính nô thì biểu hiện chút đi, mua vui cho bọn ta." Trong mắt lão trưởng làng cậu còn không đáng giá bằng lũ súc vật, giọng điệu trịch thượng ra vẻ cao quý.

"Hú hú... mau đê."

"Hay là múa đít đi, tao thấy bọn gà vịt tới mùa động dục toàn thế hahahahaha...."

"Đâu dễ dàng như vậy được.... chọn cái khác đi."

Tính nô như con rối vô hồn ngơ ngác nhìn họ, cho đến khi Nhị Cẩu dùng chân đạp thẳng vào đầu cậu mới mơ hồ tỉnh lại, toàn thân trần như nhộng, mà các nam nhân xung quanh đều quần áo chỉnh tề, đối lập đến nhức mắt.

"Phải rồi, giống đực tính nô rất thích uống nước đái đàn ông. Nhị Cẩu cột nó sang cái cây bên kia, tranh thủ thời gian cho mọi người đi vệ sinh, chuẩn bị xuống ruộng, đừng làm bẩn nơi này." Lão trưởng làng chống gậy đứng lên, nhìn mặt trời chút rồi ra lệnh.

"Vậy cũng được sao!!!" Mấy đứa thanh niên nghe vậy hưng phấn nhốn nháo cả lên.

"Địt mẹ! Mới nghe đã nứng cặc, tránh ra tao tới trước."

"Nhị Cẩu, lần sau xuống núi dứt khoát mua riêng cho tao một thằng tính nô đi. Má nó đĩ thật!"

"Tao nữa...."

Nam nhân chen tới bên cạnh, móc ra con cặc thô béo canh ngay mặt tính nô bắt đầu xả tiểu, vàng khè nước đái xối thẳng lên khuôn mặt, men theo hai má uốn lượn chảy xuống lồng ngực.

Ngửi được mùi vị quen thuộc, tính nô lập tức run rẩy thân thể, mặt say mê: "Nước tiểu, là nước tiểu.... mau cho nô thêm nữa đi, thêm nữa, ừng ực ừng ực...."

"Ê nó uống thật kìa, má nó!" Gã đàn ông ngây người, một lúc sau liền chụp lấy đầu cậu thọng nguyên căn cặc vào mồm nắc như điên, lần này thứ bắn ra không phải tinh dịch như thường lệ, là nước đái tanh khai, trực tiếp xối thẳng xuống dạ dày đem tính nô sảng đên chim ngu bắn tinh.

Hiện trường lập tức hỗn loạn, nam nhân thay nhau bắt đầu sử dụng công dụng mới của tính nô. Năm sáu dương vật duỗi đến trước mặt cậu, vui mừng quá đỗi há miệng ngậm liền một căn, hai tay hai căn tuốt lộng điêu luyện, vậy mà không biết đủ lại cứ liếc mắt nhìn những dương vật còn lại tỏ ra tiếc nuối.

"Xem nó luyến tiếc kia hahahaa..... yên tâm không có tinh dịch nhưng nước đái thì đầy ra." 

Cặc bự thay nhau chỉa thẳng vào thân thể trắng nõn mềm mại của cậu, thả lỏng mã mắt dòng dịch thể vàng khè hôi hám tưới ướt đẫm từng khối da thịt. Cậu say mê chấp nhận hết thảy, cứ như đang tắm tay tự vuốt ve cơ thể, miệng há to đón lấy cuống họng ừng ực chuyển động.

Dưới cái nắng gay gắt ngày hè, bên cạnh gốc cây biệt lập cắm một tấm biển hiệu [Bồn Tiểu Công Cộng] mới toang , tính nô thân ảnh trắng trẻo trần truồng cuộn tròn nằm giữa vũng nước đái tanh khai nồng vị, xung quanh o e đầy rẫy ruồi bọ theo mùi kéo tới, xú khí ngập một góc làng. 

Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ