Hôm nay vẫn như mọi ngày cậu lại đến rước anh và Kai đến quán.
Trong quán khách vẫn rất đông, Soobin vẫn còn ở quán với anh. Hai đứa nhóc thì vẫn chạy bưng bê. Còn Yeonjun đang đứng pha chế thì.....
- Áaaa
Soobin đang cặm cụi chuyển đồ lên khay cho Kai thì giật mình quay sang anh.
- Yeonjun anh bị gì thế? Có sao không? Mau đưa tay em xem!_Soobin hốt hoảng chạy đến chỗ anh vẻ mặt vô cùng lo lắng.
- Yeonjun hyung, anh bị phỏng rồi!_Kai tròn mắt nói.
- Anh...anh không sao.
- Bị phỏng thế này rồi mà anh còn nói không sao?!_ Soobin đưa tay anh lên miệng mình nâng niu mà thổi.
- Đi theo em.
Soobin đưa anh vào trong để băng bó, còn bên ngoài cậu đã kêu Kai tạm thời pha chế.
- Sao anh lại bất cẩn như vậy chứ?
Soobin tuy mắng anh nhưng trong lòng lại xót anh nên vô cùng nhẹ nhàng mà thoa thuốc rồi lại đưa tay lên miệng dịu dàng thổi.
- Anh...xin lỗi! Tại quán đông khách quá, anh không muốn khách đợi lâu, cho nên không may lại bất cẩn để bị phỏng.
- Quán đông như vậy anh càng phải cẩn thận hơn chứ! Người ta cũng sẽ không trách anh đâu.
- Anh xin lỗi làm em lo rồi.
- Biết em lo sao anh còn như vậy! Lần sau không được như vậy nữa có hiểu không? Tay anh đẹp như thế không nên để bị thương.
Yeonjun lúc này thật sự không biết nói gì nữa, anh nhìn từng cử chỉ của Soobin dành cho anh, từ khuôn mặt lo lắng đến sự dịu dàng mà người kia làm. Tim anh như muốn nổ tung...
Có lẽ trong một phút nào đó anh đã rung động với Soobin thật rồi... Nhưng tình cảm này anh không muốn nó tồn tại.
"Không thể không thể nào, mình không thể thích Soobin, đây chỉ là cảm nắng nhất thời mà thôi, tỉnh dậy đi Choi Yeonjun!" Yeonjun đang chìm trong suy nghĩ thì giật mình nghe Soobin gọi.
- Anh Yeonjun, anh còn đau không?
- À...anh không đau nữa!
- Được rồi em băng bó xong rồi anh ngồi đây một lát đi em ra ngoài tiếp mấy nhóc hôm nay em xin đi làm muộn một lát!
- Ừm, cảm ơn em!
Yeonjun tuy không muốn Soobin đi làm muộn nhưng bây giờ thật sự anh phải ngồi ở đây để ổn định lại tinh thần, sợ nếu ra ngoài mà cứ nhớ lại từng hành động của Soobin nữa thì chết mất.
-----------
* Phòng làm việc.- Đến rồi hả? Có c-
- Coffee đây!
- Cảm ơn anh!
- Anh có việc gì hả? Nãy còn xin phép đến trễ nữa.
- Nãy anh ở quán với anh Yeonjun, anh Yeonjun bất cẩn bị phỏng nên anh ở lại một lát.
- Ồ thì ra là vậy, anh ấy có sao không anh?
- Cũng không nặng lắm, anh đã xử lý rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun | Stay with me
FanfictionTừ lúc gặp Yeonjun thì Soobin đã biết anh là ánh trăng sáng nhất trong trái tim cậu rồi. 'Vô tình gặp gỡ mà thương nhớ vô tình gặp gỡ mà nhớ thương!' 'Chỉ mong cầu người được hạnh phúc chứ chẳng mong cầu người sẽ thứ tha.' ° - Soobin à...em làm gì v...