Hai người cùng nhau đi dọc trên con đường Hàn Quốc ngắm những ánh đèn đường hiu hắt rọi xuống mặt đường, không biết như thế nào nhưng trong lòng của mỗi người dâng lên sự bình yên khó tả, chỉ cần đi dạo như thế này cũng đủ khiến tâm trạng con người ta sẽ tốt lên phần nào.
Sau một lúc lâu Soobin liếc nhìn qua anh thấy người kia đang tận hưởng không khí đi dạo do thời tiết còn se lạnh nên môi anh cứ chu ra thổi hơi làm Soobin nhìn không chớp mắt, trái tim của cậu bỗng đập liên hồi, mắt thì dán chặt vào đôi môi căng đầy của anh. Cậu thật sự đang đấu tranh tâm lý để không nhào đến gặm nhắm đôi môi kia, phần lí trí còn sót lại đã giúp cậu không kéo anh về phía mình.
' Mày nghĩ gì vậy Soobin bình tĩnh lại nào, không thể làm vậy được'
Cậu đang trấn an bản thân bằng mớ suy nghĩ hỗn độn....
Anh ngước lên nhìn thì thấy Soobin nhìn mình không chớp mắt, thấy vậy anh liền tiến đến vỗ vào vai cậu.
- Soobin à, em không sao chứ? Bộ mặt anh dính gì sao?_ Anh ngây thơ hỏi.
Đến khi anh gọi cậu mới thật sự hoàn hồn mà lùi ra phía sau hít thở để bình tĩnh trở lại.
- V-vâng ạ em không sao, mình đi tiếp nhé?
- Ừm đi thôi.
Đi được thêm một lúc bỗng anh la lên.
- Woww Soobin à trăng đẹp quá, hôm nay trăng cũng sáng nữa!_ Anh ngước mặt lên bầu trời và cảm thán.
Vì thời tiết đã qua mùa xuân nhưng không khí vẫn còn lạnh, dù vậy trên bầu trời vẫn có rất nhiều sao, và vầng trăng sáng rực soi sáng cả vùng trời bình lặng.
- Đẹp thật.
' Nhưng trong lòng em anh vẫn là ánh trăng đẹp nhất.'
- Nhìn giống anh thật!
- Ha-ả?
- Anh nhìn rất giống mặt trăng rất thanh thuần, nổi bật theo cách riêng, anh thật sự rất thuần khiết, xinh đẹp nhưng rất khác biệt, em đã rất ấn tượng với anh khi lần đầu chúng ta gặp mặt!
- C-cảm ơn em! Nhưng anh không nghĩ mình xinh đẹp đến mức đó đâu.
- Thật mà, anh thật sự rất xinh đẹp, ngay từ lần đầu gặp em đã bị hút hồn bởi anh đấy anh tin không?
- Ừm-m vậy sao_ Anh ngại ngùng đáp trả.
- Nhưng bây giờ em thấy tính cách anh còn đẹp hơn cả vẻ bề ngoài nữa.
- S..sao em lại nói vậy?
- Em đã vô tình nhìn thấy anh giúp đỡ những người vô gia cư bằng những bữa ăn, còn những người xin ăn có đi ngang quán anh cũng không ngần ngại mà mời vào quán rồi cho họ miễn phí đồ ăn, còn tính cách của anh đối với mọi người xung quanh vô cùng ấm áp, anh khiến em rất thoải mái và thích ở bên, chỉ như vậy thôi em đã cảm thấy anh là người có trái tim rất ấm áp và lương thiện.
- Sao em lại biết anh giúp đỡ họ?
- Em chỉ vô tình nhìn thấy thôi!_ Cậu nở nụ cười tươi khi quay sang nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun | Stay with me
FanfictionTừ lúc gặp Yeonjun thì Soobin đã biết anh là ánh trăng sáng nhất trong trái tim cậu rồi. 'Vô tình gặp gỡ mà thương nhớ vô tình gặp gỡ mà nhớ thương!' 'Chỉ mong cầu người được hạnh phúc chứ chẳng mong cầu người sẽ thứ tha.' ° - Soobin à...em làm gì v...