Từ ngày anh từ chối cậu cũng đã gần một tháng trôi qua, hai người chẳng nói chuyện, cậu đã cố gắng nhắn tin với anh mong anh có thể trả lời mình để cậu có thể cảm thấy ổn nhưng những gì cậu nhận được chỉ là sự im lặng. Cậu không dám gọi điện cũng không dám gặp anh vì cậu biết khi anh thấy mình sẽ không vui càng không biết đối mặt thế nào...
Hôm nay cũng như mọi ngày cậu đều đặn đi làm, gần đây cơ quan vẫn chưa tìm được hung thủ, mọi thứ đang đi vào ngõ cụt và trong cơ quan của cậu đã mất hết toàn bộ là năm người và họ đều là những người sắp về hưu.
- Chào bố, anh Hyunseok_Cậu lễ phép chào hai người khi vừa bước vào phòng làm việc.
- Mau lại đây ngồi đi ta với Hyunseok sớm giờ chờ con đấy.
- Vâng, hai người có việc gì không ạ?
- Như con đã biết rồi đó, dạo này trong cơ quan đang rất hỗn loạn, chứng cứ cũng đang đi vào ngõ cụt, hung thủ chỉ để vỏn vẹn lại tờ giấy ghi chữ "H" ngoài ra chẳng còn gì nữa....
Ông thở dài.
- Vâng, con biết, cuộc điều tra vẫn đang diễn ra, mọi người đang rất cố gắng.
- Hai người bớt lo đi nhé. Chuyện này phải thật sự kĩ lưỡng, nó không đơn giản đâu, hung thủ đang nhắm đến những người làm lâu năm trong trụ sở.
- Sao đối tượng lại là những người đã làm việc lâu năm cơ chứ?
- Anh cũng không biết.
- Được rồi, hai đứa dạo này vất vả nhiều rồi, ngày nghỉ mà cũng không được nghỉ, ta cho hai đứa nghỉ tịnh dưỡng hai này đấy, chuyện này không đơn giản nên chúng ta phải từ từ.
- Vâng con cảm ơn bố.
- Con cảm ơn bác.
- Vậy Taehyun và Seungkwan đâu rồi? Sáng giờ ta không gặp.
- Dạ Seungkwan đang trong phòng tìm hiểu vụ án, còn Taehyun đang đi xem xét lại hiện trường lần nữa chắc cũng sắp về tới rồi đó bác.
- Ừm ta biết rồi, nhắn lại cho Taehyun và Seungkwan dùm ta luôn nhé, ta cho hai nó nghỉ xả hơi đấy dạo này tụi nó cũng cực nhiều rồi.
- Vâng ạ.
Đi ra khỏi phòng Hyunseok để ý đến sắc mặt của cậu không được tốt nên lên tiếng.
- Em sao vậy Soobin? Dạo này nhìn có vẻ tùy tuỵ lắm.
- Em không sao đâu ạ. Anh đừng lo nhé, chắc dạo này công việc nhiều nên đâm ra hơi mệt.
- Ừm, vậy em về nghỉ ngơi đi, anh cũng về đây, dạo này đúng là không có thời gian nghỉ ngơi thật. Nhớ chú ý đến sức khỏe nhé.
- Vâng ạ, cảm ơn anh, em về trước đây ạ.
Sau khi cả hai chào tạm biệt, Soobin không vội về nhà liền cậu chạy đến quán anh nhìn anh từ xa... Trong gần một tháng không gặp được anh nên ngày nào cậu rảnh thì lái xe đến nhìn anh một lát rồi đi làm, tối đến thì đi bộ đến tiệm anh đi theo xem anh về đến nhà an toàn thì cậu mới tự đi về. Vì lúc trước cậu luôn là người chở anh đi nhưng bây giờ không được nữa nên cậu chỉ biết đứng âm thầm ở phía sau đợi anh về an toàn rồi mình mới yên tâm đi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun | Stay with me
FanfictionTừ lúc gặp Yeonjun thì Soobin đã biết anh là ánh trăng sáng nhất trong trái tim cậu rồi. 'Vô tình gặp gỡ mà thương nhớ vô tình gặp gỡ mà nhớ thương!' 'Chỉ mong cầu người được hạnh phúc chứ chẳng mong cầu người sẽ thứ tha.' ° - Soobin à...em làm gì v...