Chap 22

31 3 0
                                    

- Thật?

- T-thật mà!

- Đừng giả vờ nữa, nhìn mặt mày hiện lên hai chữ dối trá rồi đấy! Đuổi anh lên phòng để mày tiện nhắn tin với người ta chứ gì?

- Nào...nào có, em đang nhắn tin với bạn thôi!_ Nhóc ngồi bật dậy.

- Chắc là bạn bình thường không?

- Thì...ừm...cũng thân thân!

- Nói trắng ra là mày đang nhắn với cậu Taehyun làm chung với Soobin chứ gì? đừng tưởng anh không biết.

- S-sao anh biết?

Yeonjun cười khẩy.

- Nhóc thích Taehyun sao?_Yeonjun không trả lời mà hỏi thẳng vào vấn đề.

- N-nào có anh đừng hiểu lầm mà!

- Dạo này anh thấy hai đứa hay đi chung nhỉ? Anh chỉ muốn nói nhóc nên suy nghĩ kĩ về việc của hai đứa thôi!

- Anh à, haizzz...chậc thì em cũng....có thích cậu ấy một chút...

- Được rồi, nếu em thích thì anh cũng không ngăn cản vì dù sao thì đây cũng là quyền của em, nhưng em biết anh vẫn luôn có ác cảm với cảnh sát mà đúng không, cho nên anh chỉ mong em suy xét kỹ càng về tình cảm của em cũng như là thằng nhóc ấy.

- Vâng ạ, em cảm ơn anh, em sẽ suy xét kỹ càng về việc này, anh yên tâm.

- Ừm, em thích nhóc ấy bao lâu rồi?

- Dạ? A-anh sao anh hỏi vậy, thì ừm cũng lâu rồi từ lần đầu gặp!

- Lâu vậy rồi sao? Taehyun có biết em thích nó không?

- Em cũng không biết, Taehyun nhát lắm anh ạ có vài lần em rủ đi uống nước nhưng mà cậu ấy cứ tránh né ánh mắt em với lại có lần khi xếp hàng mua đồ em chỉ khều nhẹ tay cậu ấy mà Taehyun cứ luôn miệng xin lỗi.

- Anh cũng thấy vậy! Mà nếu em thật sự thích cậu ấy thì mau chủ động một chút, cảnh sát vốn đã khô khan, anh sẽ ủng hộ quyết định của em!_ Anh vỗ vai nhóc an ủi.

- Em cảm ơn anh! Vậy anh và Soobin hyung sao rồi?

- Thật ra...mới hôm qua em ấy vừa tỏ tình anh!_ Yeonjun nói với chất giọng rầu rĩ.

- THẬT Á?

- Mày bé cái mồm lại cho anh nhờ, ừ thật, anh nói xạo mày làm gì.

- Má ơi bấn loạn long cung, vậy thì anh trả lời như thế nào?

- Anh nói là anh chưa suy nghĩ đến việc đó, hiện tại chỉ muốn làm bạn với em ấy!

- Trời, anh dập tắt hy vọng người ta luôn sao?

- Anh không nói vậy thì nói gì bây giờ, đáng lẽ ngay từ đâu không nên gặp, bây giờ chuyện còn tệ hơn khi em ấy thích anh nữa.

- Aissss thật là, sao anh cứ không thích cái gì thì lại vướng vào cái đó thế nhỉ? Lúc trước anh đi làm thêm cũng nói là anh không thích pha chế rồi rốt cuộc anh lại làm chủ còn tự tay làm việc đó, còn bây giờ không thích cảnh sát lại va vào Soobin.

- Theo anh, anh nghĩ Soobin không dễ dàng từ bỏ đâu.

- Vậy anh tính làm sao?

- Nếu có lần sau dứt khoát một lần cho đỡ đau khổ.

Soojun | Stay with meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ