Chap 30

25 4 0
                                    

Vậy là còn vài ngày nữa đến valentine Soobin đang lên một kế hoạch đặc biệt để tỏ tình anh thêm một lần nữa, cậu dám chắc lần này sẽ thành công vì dạo gần đây quan hệ giữa cậu và anh rất tốt và rất hợp nhau, nhưng dạo này cơ quan anh đang xảy ra vài chuyện nên cũng không thể lơ là.

- Anh Yeonjun!

- Soobin, hôm nay em đến trễ vậy?

- Vâng tại vì cơ quan em đang xảy ra vài việc nên em không thể đến sớm với anh được!

- Không sao đâu em cứ làm việc cho xong rồi đến đây cũng được mà.

- Không ạ em muốn gặp anh!

- Ừm em vào đây đi, em muốn uống gì?

- Gì cũng được ạ!

Anh chỉ cười xòa bởi vì anh biết cậu thế nào cũng trả lời như thế nên anh đã làm sẵn một ly americano.

- Mà anh có thể hỏi cơ quan em có việc gì không?

- Được ạ, dạo này trong cơ quan em có người bị giết nhưng không biết hung thủ là ai, nhưng có một điểm kì lạ là hung thủ sau khi giết người thì để lại một chữ "H", nên ba em đã lệnh cho mọi người tích cực điều tra!

- Chữ H sao? Lạ nhỉ, giết người mà còn để lại kí tự sao? Thật khó hiểu.

- Đúng vậy ạ, người hung thủ giết cũng làm trong cơ quan rất lâu rồi ạ có thể nói ông ấy sắp về hưu!

- Sao lại phải giết người sắp về hưu? Hay là có hận thù gì nhỉ?

- Em cũng không rõ nữa, bọn em đang điều tra.

- Lúc nãy em nói cha em là sao?

- À vâng cha em cũng làm cảnh sát ạ, ông ấy đang làm bộ trưởng đó ạ!

- B-bộ trưởng?

- Vâng ạ!

- Anh có thể biết tên cha em không?_Anh hỏi nhưng trong lòng đầy bứt rứt, cầu mong cái tên cha của cậu không phải cái tên mà suốt đời này anh hận.

Nhưng những gì anh hy vọng lại không thể đến....

- Là Choi Jungki ạ!

Sau câu nói đó cậu thấy anh không phản ứng nên quay sang xem thì thấy anh cứng đờ đến nổi coffee trong ly của anh đang pha đổ hết ra ngoài mà anh vẫn không hay. Soobin hoảng hốt cản anh lại nên anh mới tỉnh ra thì trên tay đã đầy cà phê và còn đổ lên giày của anh nữa.

- Anh sao vậy Yeonjun? Tay anh không sao chứ? Giày anh cũng bẩn cả rồi.

- A-anh không sao, anh vào trong chút!

Nói rồi anh đi nhanh vào bên trong bỏ lại Soobin ngơ ngác nên đành lọ mọ dọn dẹp lau chùi giúp anh.

Anh bây giờ cảm thấy mông lung lắm khi nghe chính miệng cậu nói cái tên đó là cha của cậu anh thật sự rất thất vọng xen lẫn hận thù....

Tối đến Soobin hì hục chuẩn bị thật chu đáo cho lần tỏ tình này, cậu đứng trên tháp Namsan chờ anh đến.

Yeonjun theo hẹn thì cũng đã đến khi vừa bước lên đập thẳng vào mắt anh là những cánh hoa hồng xếp thành hình trái tim rất lớn, xung quanh là nến và các tấm ảnh của hai người và những bóng đèn nhỏ nhấp nháy trong rất lãng mạn. Còn Soobin cậu đang đứng giữa cái trái tim to đó trên tay cầm thêm bó hoa đang nở nụ cười với anh. Anh chẳng biết phải làm gì chỉ đứng chôn chân tại chỗ nhìn Soobin. Đến khi cậu cất tiếng gọi thì anh mới từ từ đi lại.

Soojun | Stay with meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ