Bẫng đi vài hôm không còn thấy hai người kia đâu nữa, làm Yeonjun cũng vừa lo vừa mừng. Hôm nay Jaehyuk bảo ở nhà có việc nên về sớm, anh cũng không hỏi sâu là gì, nên bây giờ quán chỉ con anh và Kai làm việc quần quật, thằng nhóc Beomgyu hôm nay lại trực nên có lẽ về trễ hoặc ngủ lại bệnh viện, từ bữa mà mẹ đến đây Beomgyu ngày nào cũng phải bảo anh cẩn thận sợ gã ta đến trả thù.
Hôm nay vẫn như mọi ngày anh vẫn làm tất bật như mọi hôm từ sáng đến tối muộn, vì hôm nay khách khá đông nên anh với Kai đành về muộn. Kai hôm nay nói muốn đi mua gấu để thưởng cho bản thân vì mới nhận được lương nên anh đành về một mình, đã gần 11h đêm rồi cho nên đường phố cũng khá vắng anh vừa đi vừa ngắm khung cảnh xung quanh, nhìn lên bầu trời anh thấy hôm nay trăng hôm nay rất sáng, anh bỗng nhớ đến lời Soobin nói với anh.
' Anh nhìn rất giống mặt trăng rất thanh thuần, nổi bật theo cách riêng, anh thật sự rất thuần khiết, xinh đẹp nhưng rất khác biệt, em đã rất ấn tượng với anh khi lần đầu chúng ta gặp mặt! '
Đang suy nghĩ vu vơ anh lại có cảm giác giống như ai đang theo dõi mình nên đành ra sức đi nhanh một chút dù gì cũng gần tới chung cư rồi, bỗng vai anh bị một lực tay nắm vào rồi xoay người anh lại đấm thêm vào bụng một cái khiến anh chưa kịp tiêu hóa hết mọi chuyện thì đã ngã nhào xuống đất, gã ta lấy từ thắt lưng ra một con dao nhọn hoắc, anh không thể chạy vì cú đấm ban nãy khiến anh đau điếng nên cơ thể anh đành phụ thuộc vào đôi chân mà lùi lại. Gã ta nhanh như chớp lao về phía anh cùng con dao nhọn trên tay, anh bây giờ chẳng biết làm gì nữa la ở đây không ai nghe vì đang là đoạn đường vắng nên anh đành nhắm chặt mắt chờ cho con dao đó găm lên da thịt. Sau một lúc lâu anh lại không thấy đau đớn từ con dao anh tưởng gã ta đã chạy nên cũng mở mắt ra.
Đập vào mắt anh là hình ảnh Soobin đang dùng bàn tay của mình nắm chặt lấy đầu con dao đến nổi rỉ máu, và chuyện kinh hoàng hơn là con dao đó cách anh chưa đầy nửa gang tay. Chỉ một chút nữa thôi một chút nữa anh đã đi trầu trời rồi.
Soobin giựt con dao trên tay gã ra rồi đá vào bụng gã khiến cả người gã ngã xuống đất, anh không biết người này là ai, nhìn từ trên xuống dưới toàn bộ đều là màu đen. Soobin tức tốc phóng lên người gã ta đấm túi bụi, Yeonjun lúc này mới hoảng hồn chạy lại phía Soobin.
- Soobin dừng tay lại đi, nếu không sẽ chết người đấy.
Soobin nghe anh nên bồi thêm cho gã vài ba cái đấm nữa cũng chịu dừng lại. Yeonjun lôi Soobin ra khỏi người tên kia, gã ta vừa thoát khỏi gọng kìm thì tức tốc chạy thoát, sợ còn không chạy Soobin sẽ cho gã người không ra người ngợm không ra ngợm.
- Anh không sao chứ Yeonjun? Gã ta có làm gì anh không?_Cậu lo lắng nên quay sang anh hỏi dồn dập mặc cho mình còn đang bị thương.
- Tôi không sao, cảm ơn cậu.
- May quá.
- Tay cậu bị thương rồi đợi tôi một lát.
Nói rồi anh lôi ra trong túi chai nước lọc để rửa sơ lên vết thương, rồi lại lấy ra trong túi một cái khăn tay quắn cho Soobin, vì giờ này đường phố vắng vẻ, lại còn là gần nửa đêm nên đành phải xử lý như thế để vết thương không nhiễm trùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun | Stay with me
FanfictionTừ lúc gặp Yeonjun thì Soobin đã biết anh là ánh trăng sáng nhất trong trái tim cậu rồi. 'Vô tình gặp gỡ mà thương nhớ vô tình gặp gỡ mà nhớ thương!' 'Chỉ mong cầu người được hạnh phúc chứ chẳng mong cầu người sẽ thứ tha.' ° - Soobin à...em làm gì v...