- KANG TAEHYUN CẬU...CẬU ĐANG LÀM GÌ T-THẾ HẢ?!
- Hôn!
-........_Beomgyu nhất thời cứng đờ không biết phải trả lời làm sao.
- Anh nghe em nói nhé? Đừng đẩy nữa không có tác dụng đâu!
- Đồ vô liêm sỉ!_Beomgyu trừng mắt.
- Chỉ vô liêm sỉ với mình anh thôi!
Taehyun lại ôm chặt người kia đầu gác lên hõm vai anh mà hít hà mùi hương quen thuộc.
-......
- Được rồi không đùa nữa, em muốn xin lỗi anh, xin lỗi anh Beomgyu, xin lỗi vì để anh tổn thương đến vậy, xin lỗi anh vì em không nhận ra tình cảm của mình sớm hơn mà phải để anh chịu thiệt thòi, em xin lỗi vì tất cả, hôm nay em tìm anh để nói cho anh thêm một chuyện quan trọng nữa!
- Không muốn nghe!
- Anh không muốn nghe cũng phải nghe, anh không chạy thoát đâu!
- Đồ ngang ngược!
- Choi Beomgyu EM YÊU ANH!
Taehyun thả lỏng vòng tay để hai người đối mặt với nhau.
-.....
Beomgyu muốn nói gì đó nhưng lại không nói được, miệng cứ như bị dán dính lại vậy. Mới mấy hôm trước tỏ tình còn từ chối mà hôm nay đến tận nhà tìm để tỏ tình ngược lại, nhưng không phải là thích là yêu đấy! đúng là điên mất thôi.
- Anh nghe rõ không? Trả lời em đi, em nói EM YÊU ANH, cho em cơ hội được không?_Taehyun nhìn thẳng vào mắt anh mà hỏi.
- .......
Beomgyu vẫn không trả lời......
Chàng bác sĩ kia tính chuồn lên phòng nhưng xoay người chưa kịp chạy đến bước thứ hai thì bị tóm lại, anh bị cậu cảnh sát áp sát vào tường không cho chạy thoát.....
- Trả lời em đi rồi anh muốn đi đâu cũng được!
- T-tôi...cần thêm thời gian!
- Không cho! Em muốn anh trả lời ngay bây giờ!
- Sao cậu có thể ngang ngược như vậy hả? Cái lúc tôi nói rằng tôi thích cậu thì cậu từ chối và cần thêm thời gian, bây giờ cậu kêu tôi làm người yêu cậu tôi cũng cần thêm thời gian thì cậu không cho, sao con người của cậu có thể kì cục như vậy chứ?!
- Em xin lỗi, nhưng em rất muốn nghe câu trả lời của anh ngay bây giờ, em không muốn chờ vì nếu em chờ chắc chắn anh lại trốn em, không gặp được anh khiến em không chịu nổi, Beomie Em yêu anh!
- Được, muốn nghe câu trả lời đúng không?
- Vâng cho dù câu trả lời có ra sao thì em cũng không hối hận đâu, nhưng nếu anh từ chối thì em sẽ theo đuổi anh đến c-.....
Chưa kịp dứt lời Beomgyu đã chặn câu nói của cậu bằng một nụ hôn, Beomgyu vừa dứt ra liền bị Taehyun ôm chặt lấy eo nâng lên để kéo vào một nụ hôn khác nhưng...sâu hơn, sau một lúc day dưa Taehyun cũng chịu buông ra nhìn vào mặt anh, hai má ửng đỏ mắt thì long lanh như chứa một tầng nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun | Stay with me
FanfictionTừ lúc gặp Yeonjun thì Soobin đã biết anh là ánh trăng sáng nhất trong trái tim cậu rồi. 'Vô tình gặp gỡ mà thương nhớ vô tình gặp gỡ mà nhớ thương!' 'Chỉ mong cầu người được hạnh phúc chứ chẳng mong cầu người sẽ thứ tha.' ° - Soobin à...em làm gì v...