Đợi thêm một lúc lâu cũng không thấy Beomgyu lên tiếng nên ai cũng sốt ruột, Kai chịu không nổi nữa liền nhẹ giọng hối thúc.
- Beomgyu hyung à, anh đừng khóc nữa, anh mau nói là có chuyện gì đi, nói ra rồi chúng em mới biết mà giúp anh giải quyết được không?
- Anh....hic....
Chưa kịp nói nữa thì anh lại khóc tiếp, tiếng khóc còn to hơn lúc nãy, Yeonjun thấy thế mới ôm nhóc vào lòng mà vỗ lưng an ủi.
- Beomie à, nín đi nào, nói cho anh và mọi người biết nhé? Anh hứa sẽ giúp em giải quyết có được không?_ Yeonjun nhỏ giọng an ủi.
Beomgyu ôm anh thêm một hồi rồi mới buông ra, mắt nhìn xuống nền nhà, còn khuôn mặt cúi gầm xuống.
- Beomgyu hyung anh uống rượu sao?_ Jaehyuk.
Beomgyu chỉ gật đầu thay cho câu trả lời.
- Bình tĩnh rồi chứ Beomgyu?_Soobin.
Beomgyu hít một hơi thật sâu mà ngẩng mặt lên nhìn mọi người, ai cũng nhìn ra đôi mắt sắp sưng của Beomgyu, gò má thì ửng hồng không biết vì rượu hay vì khóc.
- Được rồi Beomgyu à, chuyện này liên quan đến Taehyun đúng chứ?_ Yeonjun nhìn thẳng vào nhóc mà nói.
Nhóc chỉ gật nhẹ.
- Sao Taehyun sao?
- Đúng vậy Soobin.
- Anh à....hic..... Taehyunie...cậu ấy...cậu ấy từ chối em rồi huhu._Nhóc lại bật khóc thêm lần nữa.
Yeonjun dịu dàng mà vỗ về.
- Beomie nói rõ cho anh biết nhé?
- Anh đừng khóc nữa mọi người đều ở đây với anh mà.
Beomgyu thút thít nói.
- Lúc nãy em mời cậu ấy đi ăn sau đó mới oder thêm rượu, em nghe lời anh là uống rượu để lấy dũng khí....cho nên...em uống ba ly sau đó em mới nói rằng....em...em thích cậu ấy, nhưng Taehyun một lúc lâu sau mới nói rằng em ấy xin lỗi vì chưa sẵn sàng...!
•
* Quay lại lúc tỏ tình của Beomgyu.
Sau khi Beomgyu nốc cả ba ly rượu liên tiếp thì nhìn chằm chằm vào Taehyun.
- Beomgyu à anh chưa ăn gì mà uống như vậy dễ hại bao tử lắm.
- Anh có chuyện muốn nói với em, Taehyunie!
Taehyun giật mình vì người đối diện đang nói với giọng điệu vô cùng nghiêm túc.
- Vâng anh nói đi, em nghe!
- Taehyunie nghe cho rõ những lời anh sắp nói đây!_ Anh hít một hơi thật sâu để lấy tinh thần.
- TAEHYUNIE ANH RẤT THÍCH EM!_Beomgyu nhấn mạnh từng chữ.
Taehyun nhất thời cứng đờ tay chân không biết làm gì chỉ biết nhìn chăm chăm vào người trước mặt.
Thấy Taehyun không trả lời mà như người mất hồn nên anh liều mạng nói thêm.
- Taehyunie anh nói là anh thích em, em có thể cho chúng ta cơ hội không?
Taehyun bừng tỉnh sau khi vừa load được thông tin anh vừa nói, một lúc lâu sau khi lấy được sự bình tĩnh cậu mới lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun | Stay with me
FanfictionTừ lúc gặp Yeonjun thì Soobin đã biết anh là ánh trăng sáng nhất trong trái tim cậu rồi. 'Vô tình gặp gỡ mà thương nhớ vô tình gặp gỡ mà nhớ thương!' 'Chỉ mong cầu người được hạnh phúc chứ chẳng mong cầu người sẽ thứ tha.' ° - Soobin à...em làm gì v...