Một buổi sáng u buồn và tẻ nhạt.
Ông Kim đã đến Kongyeong từ sớm để có thể giúp bọn trẻ mang hành lý ra ngoài và sắp xếp đồ đạc lên xe.
Chaeyoung nhìn lên bầu trời trong veo, trầm ngâm một lúc rồi lưu luyến đưa máy ảnh lên ghi lại khoảnh khắc một tầng mây nhỏ đang lướt ngang qua.
Nơi này từ lúc nào đã trở nên thật thân thuộc.
Nàng đi dạo xung quanh ngôi nhà, quan sát thật tỉ mỉ từng chi tiết, tham lam tận hưởng bầu không khí trong lành trước khi về lại nơi phố thị nhộn nhịp, nơi mà sự bận rộn luôn luôn chờ sẵn ở đó.
Chaeyoung tiếc nuối lắm chứ, không vì chuyện xảy ra ngoài kế hoạch thì bốn người họ đã có thể ở lại đây lâu hơn rồi. Được thuê nhà đầy đủ tiện nghi với giá cả phải chăng, có thêm chị chủ nhà vừa xinh đẹp vừa tốt bụng. Được dẫn đi tham quan nhiều nơi, không đi bộ thì cũng được tài xế của chị đưa đón. Cơm một ngày ba bữa cũng là cùng nhau nấu rồi năm chị em ngồi dùng bữa như một gia đình, thật sự rất ấm áp. Mặc dù biết rõ chỉ là được hưởng ké phúc lợi của Jennie Kim thôi, nhưng không thể chối cãi một điều Jisoo đối với bọn họ không khác gì chị em ruột cả.
Nhưng cũng đã đến lúc phải trở về rồi.
-------------
Cảm thấy ở một mình đã đủ lâu, Chaeyoung quay về nơi có bốn, năm con người đang tụ tập trước một chiếc xe bán tải màu bạc. Ôi trời! Không gian ảm đạm đi hẳn. Nàng nhớ là hôm nay tiết trời rất mát mẻ mà nhỉ, sao đột nhiên lại căng thẳng thế này?
Chaeyoung nhìn sang Lisa và Chaehee, cùng một lúc cả ba người nhìn nhau, cùng một lúc đều thở dài.
Bởi vì họ đang hít chung bầu không khí với Kim Jisoo và Kim Jennie.
Jisoo đã sang đây từ sớm, nhưng không phải đi một mình. Chị còn kéo cả anh Jihoon theo để phụ việc. Cũng xem như là chị muốn tiễn bọn họ lên xe đi, nhưng có ai tiễn người mà lại không thèm nhìn mặt như chị ấy không hả?
Cái cách mà Jennie cùng Jisoo đang thể hiện ra ngoài, có hoa mắt cũng thấy là họ đang giận nhau. Jisoo thì cứ ôm lấy cánh tay Jihoon vui vẻ trò chuyện, còn Kim Jennie thì đứng nhìn hai người dính lấy nhau bằng ánh mắt bốc hỏa, hình như khói sắp bốc lên từ đỉnh đầu nàng rồi.
- Ê, đẹp đôi ha. Trông anh Jihoon cứ như nam thần ấy nhỉ? _Lisa thấy mặt Jennie đen như đít nồi liền muốn trêu chọc một chút.
lửa hận thù đốt cháy ký ức hai ta
- Thần kinh thì có!
Nàng không nhân nhượng cốc lên trán Lisa một cái thật đau khiến cô la lên oai oái.
- AISHHH CÁI ĐỒ BÁNH BAO LÙN NÀY!
- Ê TỰ ÁI NHA MÁ! CÓ TIN MÌNH ĐẤM CẬU KHÔNG?
- Lùn mà còn đanh đá, sẽ không có ai yêu đâu, lêu lêu~
Khoan đã...
Lisa cảm thấy hình như mình vừa nói sai điều gì thì phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] - GIỮA NGỌN ĐỒI BỒ CÔNG ANH
Fanfiction"Kim Jisoo, chị giống như loài hoa Bồ công anh vậy. Dù đi đến đâu em vẫn thấy được hình bóng của chị." - Không, em là Bồ công anh. Còn tôi ở trong ký ức của em. Đây là một chiếc fic chữa lành. Truyện không gắn liền với đời thực.