Chap 21: Có em ở đây

289 26 10
                                    

   

   Jisoo mơ hồ tỉnh giấc ngay sau khi khi bị ánh nắng xuyên qua tấm màng mỏng rọi thẳng vào mặt đến nóng rát. Mấy hôm nay thời tiết ở Kongyeong khá mát mẻ nên cô không sử dụng rèm cửa, có lẽ đây là một sai lầm. Cứ cho là da mặt cô mỏng đi, bây giờ có muốn ngủ lại cũng không thể nữa.

   Bất mãn nhìn sang người bên cạnh, Kim Jennie vì xoay lưng về phía cửa sổ nên vẫn đang yên giấc, đã thế còn được Jisoo luồn tay vào bên trong áo vuốt ve tấm lưng nhỏ cho dễ ngủ nữa chứ, đúng là cưng chiều số một rồi. Mà điều này là do Jisoo hoàn toàn tự nguyện, nhìn vẻ mặt bình yên của người yêu khi đang ngủ cũng là một loại hạnh phúc.

   Jisoo nhẹ nhàng thoát khỏi cái ôm, nhích người ra một chút để có thể ngắm trọn vẹn gương mặt xinh xắn của bé con đang ngủ say sưa, nghe rõ mồn một nhịp thở đều đều của em. Khẽ đưa tay chạm lên gò má phúng phính mềm mại, thấy Jennie không có biểu hiện gì liền thích thú cưng nựng một chút.

*Ôi! Bé con của ai mà đáng yêu thế cơ chứ?*

*Là của Kim Jisoo chứ ai~*

   Một màn độc thoại vô cùng tự mãn hiện lên trong tâm trí Jisoo. Phải rồi, Kim Jisoo chỉ cần Jennie thôi, em chính là cả thế giới, có cả thế giới này rồi thì Kim Jisoo đương nhiên được phép kiêu ngạo.

   Theo dòng suy nghĩ, ngón tay đang mân mê nơi gò má dần dần dời xuống cánh môi hồng mà vuốt ve một cách si mê, Jisoo không nhịn được liền rướn người lên hôn một cái *chóc* rõ to lên môi em. Nhìn cánh tay đang duỗi ra của người kia mà cảm động không thôi, Jennie đã để Jisoo nằm lên tay em cả đêm cho dễ ôm ấp. Chả trách sao Jisoo lại ngủ ngon đến thế, bình yên đến thế.

   Sau khi nằm một lúc để cơ thể được đánh thức hoàn toàn, Jisoo luyến tiếc chống tay ngồi dậy. Thật ra vẫn muốn nằm thêm một chút nhưng phải xuống bếp chuẩn bị bữa sáng cho cả hai, thật sự không đành lòng để bé con bị đói đâu. Cô mỉm cười đặt một nụ hôn lên trán em rồi đứng lên.

   Jisoo đã đinh ninh trong đầu rằng vẫn còn sớm...cho đến khi cô nhìn vào chiếc đồng hồ trên bàn.

   Ông trời ơi, đã 11 giờ trưa rồi!

   Lãng mạn cho cố vô, bây giờ Kim Jisoo đang bất chấp tính mạng mà mạnh bạo lay người đại ca nhỏ để gọi em dậy, nhưng bất thành.

   Và thế là một âm thanh thủng màn nhĩ vang lên khắp căn phòng...

- YAHHH KIM JISOO!! SAO CHỊ DÁM NHẢY LÊN NGƯỜI TÔI HẢ?

----------------------------

   Hai con người giận nhau không thèm vào bếp nấu ăn, nhưng đều đang rất đói bụng...thì phải làm sao?









   Đó chính là lý do bà Kang hôm nay có dịp gặp mặt "con dâu" mà không hề được thông báo trước. Jisoo đã nói rằng muốn tạo bất ngờ cho bà, không biết là có nên tin tưởng hay không. Trước mặt bà Kang bây giờ là đôi trẻ có tướng thê thê này đây, trông cũng có vài nét giống nhau đấy chứ, chỉ là bà đang thắc mắc tại sao hai đứa nó đang lườm nhau sắc lẹm vậy nhỉ?

[JENSOO] - GIỮA NGỌN ĐỒI BỒ CÔNG ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ