Chap 18: Giận nhưng vẫn yêu

241 29 2
                                    






   Tin được không?

   Jennie đã không liên lạc với Jisoo hơn hai tuần rồi...

   Lần gần nhất nàng được nghe giọng nói của Jisoo, chính là lần họ cãi nhau vì Jihoon...Và đó chính xác là lần cuối cùng tính đến thời điểm này. 

   Không phải do cái tôi của nàng quá cao, nhưng Jisoo không hề có ý định giải thích với nàng về chuyện tại sao Jihoon lại có trong tay điện thoại của chị. Ngay cả khi Jennie chủ động gọi điện, Jisoo vẫn là lạnh lùng cúp máy.

---------------------

   Trước đó chị có nhắn tin than phiền nàng về chuyện đi tiệc rồi ôm ấp Eun Hang, còn gửi ảnh minh chứng cho nàng xem. Tất nhiên là Kim Jennie đã soạn một tâm thư dài gần 2 trang rồi chuyển thành file gửi qua E-mail cho Jisoo. Chẳng biết chị ta có đọc hay không, nhưng nàng đã nói hết những gì cần nói rồi. Mới cách đây vài hôm Jennie có gặp Eun Hang ở hành lang gần lớp học. Thấy Eun Hang đang vẫy tay với mình, nàng mừng quá liền chạy đến nhưng không may vấp con kiến mém té nên "lỡ chân" đá vào hạ bộ anh ta một cái thay cho lời cảnh cáo.

   Jennie Kim thích vô lý dư vậy đó.

   Nhưng ngay cả khi nàng nhắn kể công, Jisoo đáng ghét vẫn không một chút lay động, nàng đau lòng chết mất thôi. Đã giận nhau thì vài ba dòng tin nhắn dỗ dành thật sự vô nghĩa, Jisoo đột nhiên lười nhắn tin, ngay cả một tin nhắn thoại chị ta cũng keo kiệt không muốn cho nàng nghe giọng.

   Cũng chính vì vậy mà thời gian gần đây Jennie như rơi vào bất lực, nhớ cái đồ đáng ghét kia muốn chết đi sống lại nhưng gọi cũng không được mà nhắn tin cũng không xong. Đừng hỏi tại sao nàng không đến Kongyeong tìm Jisoo. Lễ tốt nghiệp sắp diễn ra rồi, chỉ còn vài ba ngày nữa thôi, cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Chưa kể nàng còn là người được đại diện lên phát biểu trong buổi lễ. Jennie Kim không phải thủ khoa, nhưng cũng gọi là nắm trong tay tấm bằng xuất sắc. 

   Ngoài giờ đến trường thì nàng có một công việc riêng là nhận chụp và chỉnh sửa ảnh online. Nhờ sự tận tâm và khả năng sáng tạo của mình, khách hàng tìm đến gần như là liên tục. Từ bạn bè, các gia đình lớn nhỏ đến những dự án quảng cáo mang tính chuyên nghiệp hơn, Jennie đều đã thử sức qua.

   Bận lao đầu vào công việc từ sáng đến tối, sau đó về nhà lại phải nhắn tin năn nỉ cô thỏ khó chiều kia, dần dà cũng thành ra mệt mỏi.

   Nàng quyết định giận ngược lại cô.

   Đó là lý do thanh chat của cả hai đã đóng mạng nhện cho đến bây giờ. 


----------------------------




   Tuy nhiên Jennie không biết rằng, đối phương cũng đang khổ sở không kém gì nàng cả.

   Những ngày qua nhịp sống của Jisoo như quay trở lại với khoảng thời gian trước đây. Không có Jennie ở đây, không một ai có thể giúp cô thoát khỏi cơn ác mộng này. Em còn bản thân, còn công việc, cô không thể cho phép mình ỷ lại vào em để đối mặt với cuộc sống khắc nghiệt của mình, càng không muốn em vì cô mà bị người đàn bà đó làm hại.

[JENSOO] - GIỮA NGỌN ĐỒI BỒ CÔNG ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ