Chap 19: Lễ tốt nghiệp - Làm hoà

310 40 11
                                    





   Lễ tốt nghiệp diễn ra trong không khí vô cùng trang nghiêm nhưng không kém phần náo nhiệt. Số lượng sinh viên tốt nghiệp sáng nay đều là thuộc cùng một khoa, có thể thấy là không quá nhiều, nhưng số lượng khách tham dự thì đếm không xuể.

   Sau khi kết thúc nghi thức trang trọng bên trong hội trường, thì giờ đây khuôn viên Đại học Quốc gia Seoul đang rất nhộn nhịp khác xa so với mọi ngày. Các sinh viên khoác lên mình lễ phục tốt nghiệp màu xanh navy đặc trưng của ngôi trường danh giá, tụ lại thành từng nhóm để chụp ảnh cùng bạn bè và gia đình.

-------------------------------------

   Chiếc ô tô màu trắng bạc dừng lại ngay trước cổng chính của trường sau hơn sáu tiếng khởi hành từ Kongyeong.

   Jisoo ôm trong tay một bó hoa hồng xanh, bước xuống xe dưới sự hỗ trợ của Jihoon. Dáng vẻ của họ trông như một người nổi tiếng có vệ sĩ theo sau. Cả hai đều đeo khẩu trang, hôm nay anh mặc vest đen chỉnh tề vì một lúc nữa cần phải đến công ty, trông rất ra dáng một người đàn ông thành đạt. Còn cô thì chỉ đơn giản áo sweater đen cùng với Jeans xanh. 

   Là một cựu sinh viên, dẫu mấy năm đã trôi qua nhưng Kim Jisoo vẫn còn nhớ khá rõ lối đi bên trong. Tuy một số nơi đã được sửa sang, nhiều toà được thay màu áo mới, cây cối cũng nhiều và đa dạng hơn trước, nhưng cô vẫn dễ dàng tìm đến nơi được ưu ái nhiều nhất để chụp hình của các sinh viên sau khi lễ tốt nghiệp kết thúc, với hi vọng là Jennie cũng không ngoại lệ.

  Jihoon đi phía trước theo chỉ dẫn của Jisoo để tránh sự chen lấn động đến những vết thương chưa lành của cô. Sự ồn ào xung quanh dường như giảm đi bớt, bao nhiêu ánh nhìn bất ngờ đổ dồn về phía hai người. Jihoon thu hút người khác bởi dáng người cao ráo và phong cách lịch lãm, còn Jisoo chỉ với mái tóc uốn gợn sóng bồng bềnh cùng đôi mắt ngây thơ trong trẻo đã có thể khiến người ta ngẩn ngơ.

   Cả hai mặc kệ mọi sự nhòm ngó, vẫn đang chú tâm vào chuyện của mình. Việc phân biệt bộ lễ phục xanh trong đám đông cũng không quá khó khăn. Nhưng ngó đi ngó lại mãi không thấy dáng người quen thuộc, Jisoo cùng Jihoon đành lách sang một góc vắng người, lấy điện thoại ra gọi cho Chaeyoung.

"Alo"

- Các em ở đâu trong sân trường vậy? Chị tìm hoài không thấy.

"Ố, Chị...chị đến đây á? Đang đứng ở đâu để em ra đón."

- Đừng nói quá lớn kẻo Jennie biết, chị đang đứng ở đầu lối đi bên cạnh hội trường.

"Đi thẳng quẹo phải đi chị yêu. Đừng lo, cậu ấy đang bị nhóm của Eun Hang vây quanh tặng hoa gì đó nên không nghe thấy đâu ạ." _ Chaeyoung cười khúc khích nhìn sang Jennie đang khổ sở bên kia, sắp có kịch hay để xem rồi đây.

- Ừ, chị cảm ơn em.

   Jisoo vừa cúp máy thì thấy Jihoon đi tới với ba bó hoa hướng dương nhỏ trên tay. Trong lúc cô đang nói chuyện điện thoại thì anh đã nhanh nhẹn đi đến gian hàng ở phía đối diện để mua thêm hoa.

- Ôi trời, em thật bất cẩn, cảm ơn anh Jihoon. Anh cũng thật tinh tế khi chỉ mua ba bó hoa đó nha.

   Jisoo vỗ vai anh khen ngợi, nhưng sắc mặt thì khiến Jihoon rùng mình một phen. Cả hai đi theo sự chỉ dẫn của Chaeyoung, cuối cùng cũng đến nơi xem kịch...à không, đến nơi có Jennie rồi. Jisoo thấy Chaeyoung đang tụ một bên bàn tán cùng Lisa và Chaehee thì vui vẻ đi đến chỗ bọn họ.

[JENSOO] - GIỮA NGỌN ĐỒI BỒ CÔNG ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ