Những túi đồ to nhỏ được năm người còn lại chia ra mang lên xe vì biết Jisoo không tiện mang vác quá nặng. Phải nói là hôm nay Jisoo đã chi rất nhiều tiền, bốn cô gái đều thắc mắc không biết có dịp gì quan trọng mà chị chủ lại có thể chi tiền hào phóng đến như thế, tiền này có khi bằng tiền một tháng thuê nhà của họ ấy chứ đâu có ít gì, mà đòi chia đều cho cả sáu người thì Jisoo nhất quyết không đồng ý. Chị chủ nhà này thật khó hiểu.
-------------------
- Wow, nhà cô đẹp thật đó Jisoo._Eun Hang ngó xung quanh rồi cảm thán
- Cảm ơn, quá khen rồi.
Jisoo mỉm cười đáp lại. Nhà của cô cũng chỉ là một căn nhà bình thường khi nhìn bên ngoài, bên trong có lẽ là do không gian thoáng và rộng rãi, có thêm vài thiết bị hiện đại nên cảm giác nó sẽ to và tiện nghi hơn một chút. Jisoo đặc biệt thích gọn gàng nên lúc nào cũng giữ cho ngôi nhà này thật sạch sẽ, không gian phải thật thoáng mát để giúp cô và cả những vị khách của mình không cảm thấy ngột ngạt.
- Ơ, áo khoác đó chẳng phải của Jennie sao?
Eun Hang chỉ vào chiếc áo được xếp gọn trên ghế, lòng lại nảy sinh cảm giác khó chịu, rốt cuộc là họ thân đến mức nào đây?
- Ừ của tôi. Tôi thường xuyên qua đây và ngủ lại. Có ý kiến gì không?
Jennie hất cằm lên hỏi, nàng biết tên này đang không có thiện cảm với Jisoo nên càng muốn làm cho anh ta tức điên hơn nữa. Dù gì anh ta cũng nghi ngờ nàng với chị có mối quan hệ yêu đương rồi.
- À...à không có gì._ Eun Hang cúi mặt, giọng ỉu xìu đáp lại nàng
Mọi người nhìn nhau một lúc rồi cũng mặc kệ chuyện này, để Eun Hang ngồi chờ ở bên ngoài, dù gì cậu ta cũng là người lạ đối với Jisoo. Trong bếp, Jisoo nhờ mấy đứa em bày nguyên liệu ra giúp rồi cũng có ý muốn đuổi chúng ra ngoài phòng khách ngồi chờ, vì bữa ăn này là cô mời mà, nên thật lòng muốn tự tay chuẩn bị. Nhưng đáp lại cái thái độ dứt khoát của Jisoo là bốn gương mặt đáng thương đến rùng mình...
- Chị chủ nhà ơi, thật sự là chị không thể quán xuyến hết mọi việc ở đây đâu, để tụi em phụ chị một tay._ Lisa nói cùng với những cái gật đầu liên tục của ba người còn lại
Jisoo khẽ thở dài, em ấy nói cũng đúng.
- Được rồi! Lisa rửa rau, Chaeyoung cắt rau củ, Chaehee luộc rau, còn Jennie...Jennie thì...
Cô gãi gãi đầu, thực tế là không còn việc để cho nàng làm nữa, chỉ còn công đoạn rửa đống đồ tươi sống này và thái ra thôi. Nhưng những thứ này tanh, cô cứ không muốn mấy đứa nhỏ động tay vào, với lại hôm nay cũng là sinh nhật Jennie nên càng không muốn để nàng làm việc, mà bây giờ cô không biết từ chối thế nào. Nếu nói thẳng ra thì mọi người sẽ hỏi tại sao cô lại nhớ ngày sinh nhật, lộ chuyện hết cả.
Nhìn ánh mắt sáng rực của Jennie kìa, là đang hóng Jisoo phân công việc cho mình đó. Cô thở dài một lần nữa, thật hết cách mà. Jisoo cầm gói mandoo lên đặt vào tay Jennie.
- Cầm cái này mang đi hấp rồi ngồi ăn trong lúc chờ đi, hết việc cho em rồi.
- HẢ???
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] - GIỮA NGỌN ĐỒI BỒ CÔNG ANH
Fanfic"Kim Jisoo, chị giống như loài hoa Bồ công anh vậy. Dù đi đến đâu em vẫn thấy được hình bóng của chị." - Không, em là Bồ công anh. Còn tôi ở trong ký ức của em. Đây là một chiếc fic chữa lành. Truyện không gắn liền với đời thực.