Và những ngày sau đó, Ngân luôn bám theo cậu khắp mọi nơi. Mà đi theo cậu thì cũng đồng nghĩa với việc đi chung với anh. Tại cậu và anh lúc nào cũng đi chung với nhau mà. Cứ thế mà ba người bọn họ đi chung với nhau hết ngày này đến ngày nọ, mà nói chính xác hơn thì Ngân bám theo anh và cậu đã 5 ngày rồi. Cậu cũng khá khó chịu về việc Ngân đi theo cậu và anh, làm cho cậu không thể nào nắm tay anh được. Vì mỗi lần cậu định nắm tay anh thì lại bị Ngân cố tình chen vào chính giữ. Cậu có nhiều lần bày rõ sự khó chịu cho Ngân thấy nhưng mà Ngân cứ như bị mù ấy, vẫn trơ trơ cái mặt mà đi theo.
Có nhiều lần cậu đã nói thẳng với Ngân là không thích Ngân đi chung. Nhưng mà mỗi lần nói ra thì anh Trường lại bênh Ngân làm cho cậu như muốn điên lên vậy. Ngân thì cứ mặt dày mà đi theo cậu để làm này làm kia. Làm miết mà cậu thấy khinh luôn ấy.
Cậu vẫn không hiểu tại sao Ngân từ một cô tiểu thư chảnh choẹ lại trở thành một người trơ trẽn mà bám theo cậu như vậy chứ. Vì cái gì vậy? Vì cậu sao?
Hồi mấy năm trước thì cậu bám theo Ngân mà theo đuổi, nhưng lại bị cô ngó lơ. Tận tới lớp 10 cô mới đồng ý cho cậu theo đuổi. Cậu phải trải qua bao nhiêu là sóng gió và phải từ chối biết bao nhiêu lời tỏ tình mới tán được cô. Nói không phải phải điêu chứ, năm lớp 9 cậu cũng có một bạn nữ theo đuổi cậu rất nhiệt tình. Theo như cậu nhớ thì cô gái ấy rất nhẹ nhàng và nhát. Cô gái ấy thích cậu đến năm lớp 10 luôn. Cô gái ngày nào cũng tới bàn cậu để lên trên đó 1 hộp sữa hết á. Lúc đầu cậu còn khó chịu ,nhưng về sau thì cậu cũng quen với việc là ngày nào trên bàn cậu cũng có một sữa hết.
Cô gái đó có tỏ tình cậu rất nhiều lần nhưng đều bị cậu từ chối. Đến năm lớp 10 cô gái mới gửi thư ,kêu cậu lên sân thượng để nói chuyện. Sau đó cậu cũng lên nhưng mà vừa lên lại thấy Ngân ngã xuống đất còn cô gái ấy thì đứng đó. Ngân có nói với cậu là bị cô gái ấy đẩy ngã, mà trong thời điểm đó cậu lại yêu Ngân rất điên cuồng. Tất nhiên là cậu phải tin Ngân rồi, cậu biết cô gái đó rất thích cậu. Cậu cũng biết đến sự tồn tại của cô gái ấy, nhưng mà cậu không có tình cảm với cô gái ấy sao mà có thể đáp lại tình cảm đó được. Cậu nghe Ngân nói thì khá tức giận nên có nói những lời nó hơi nặng một chút.
Sau cái ngày hôm đó cậu tới lớp thì nghe được tin cô gái ấy đã chuyển trường và nhà đi nơi khác. Giờ cậu nhớ lại thì thấy rất có lỗi với cô gái năm ấy. Nếu như bây giờ có thể gặp lại cô gái ấy, cậu nhất định sẽ xin lỗi cô rất nhiều. Mà nghĩ lại không biết lúc đó lời Ngân nói có phải sự thật không nữa. Hay là cậu hiểu lầm cô gái ấy, nghĩ kĩ lại cô gái ấy rất là nhát sao có thể đẩy ngã Ngân được.
" Chương " anh thấy cậu cứ ngơ ngơ ra đó nên gọi cậu cho cậu tỉnh lại
" À dạ, chuyện gì đấy anh" cậu nghe anh gọi thì cũng định thần lại
" Em bị sao thế, sao tự nhiên im lặng mà ngơ ra vậy" anh thắc mắc hỏi
" Em không sao đâu anh, tự nhiên em lại nhớ mấy chuyện cũ ấy mà" cậu cười tươi nhìn anh mà trả lời
" À vậy sao, mà sao hôm nay không thấy Ngân đi chung với hai chúng ta nhỉ?" Anh vừa nói vừa quay đầu nhìn qua nhìn lại để tìm Ngân
" Chắc hôm nay Ngân bận nên không bám theo chúng ta đó. Mà anh thích Ngân đi chung hả?" Cậu dựa vào ghế đá mà nói
" Ngân đi theo cũng vui mà,em ấy vừa lanh lợi lại vừa còn thân thiện nữa"
" Sớ, Ngân đi theo vướng tay vướng chân" cậu khó chịu nói
" Sao em có ác cảm với Ngân quá vậy, không phải Ngân với em cũng là người yêu cũ với nhau sao. Sao giờ lại bày ra vẻ mặt ghét bỏ đấy" anh nhướng mày, khoan tay và dựa vào ghế mà nói
" Người yêu cũ thì nó đã cũ rồi sao phải quan tâm. Với lại cái đó cũng chỉ là lúc trước thôi chớ giờ đã khác rồi"
" Nghe sao vô tình thế, mà Quang Anh với Duy sao bữa giờ không đi với chúng ta nữa nhỉ. Hai người bọn họ đi đâu rồi nhờ" anh ngồi thẳng dậy, quay đầu qua nhìn cậu hỏi
" Em cũng đâu có biết, em chỉ thấy Đức Duy trên lớp học thôi. Tới giờ ra chơi là nó chạy mất ,em còn chưa kịp hỏi nó cái gì nữa" cậu lắc đầu ngao ngán nhìn anh trả lời
Thì đúng thật, từ cái bữa đi học chung với nó tới giờ là cậu chưa nói chuyện với nó lại lần nào luôn. Cậu có nhắn tin cho nó thì nó trả lời chớ nói chuyện ngoài đời thì chưa nói lại. Và tất nhiên cũng từ ngày hôm đó nó với cậu cũng không đi học chung nữa luôn, ngày hôm đó nó nhắn cho cậu như này
"Ê Chương, từ ngày mai mày đi học một mình đi nha. Sau này tao không đợi mày đi học nữa đâu. Tao có ba mẹ đưa đón rồi nên là mày ráng đi học một mình nha. Lên trường tao với mày vẫn nói chuyện bình thường. Mà cũng xin lỗi mày nhiều, chắc mày buồn lắm phải không. Không có tao chắc mày đi học cô đơn lắm nhưng ráng nha bạn yêu. Không có tao đi chung, tao sợ mày sẽ đi học trễ . Không có tao đi chung, mày cố gắng đi học đúng giờ nhé, đừng đi học trễ vậy thôi nhé. Ai lớp du 😘"
Đó là những gì nó nhắn cho cậu, không đi chung nữa thôi mà nó làm quá, tưởng nó đi đâu xa không á. Nó tưởng không có nó đi học chung là cậu sẽ tàn lắm hay gì. Cậu có trả lời lại nhưng đến bây giờ nó vẫn chưa xem, đúng là cái thằng chó khinh người mà. Mà cũng cảm ơn Đức Duy nhiều, nhờ mày không đi học chung với tao nữa nên tao mới có cớ để đi học chung với anh Trường nè. Thanh kiều Duy à
T thấy càng ngày t viết càng dỡ ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Right2t ] ÂM MƯU
Short StoryÂm mưu để có được em Viết:20/07/2023 Kết thúc:3/9/2023 2h55p