Chương 10

591 40 0
                                    

Trong vòng 2 tuần đó, mọi người ngày nào cũng đến thăm, quan tâm và chăm sóc em, Takemichi cảm thấy nhẹ nhõm phần nào, lâu rồi mới cảm thấy vui đấy.

Taiju cũng đến, em và hắn tâm sự hàn huyên đủ thứ trên đời, bọn họ nói với nhau nhiều đến mức Hinata cáu quá phải đuổi hắn về, nhân viên cũng vì ông chủ đi vắng không điều hành nhà hàng mà gọi cháy cả máy.

Những viết thương trên cơ thể đã lành, những dấu vết đó đã mờ đi gần hết, trả lại cho em làn da vốn trắng nõn mà lâu rồi em không thể nhìn thấy bởi vì những dấu vết bầm tím trên cơ thể đã che đi.

" Mọi người... cảm ơn"

Trong căn phòng đó là đầy đủ mọi người, em thấy mọi người tập hợp thì bèn nói cảm ơn.

" Takemichi, cậu phải mạnh mẽ lên" Senju nói bằng một giọng đầy nội lực.

" Không có gì, thấy mày vậy là tao vui..." Taiju lên tiếng.
.
.
.
.
Bọn họ biết thời gian yên bình này sẽ chẳng còn được bao lâu khi mà chắc chắn lũ chó điên kia sẽ lục tung mọi ngóc ngách lên để tìm kiếm em. Bây giờ thế lực của bọn hắn còn yếu nên chưa thể đụng đến địa phận ở nước ngoài, nhưng sự mất tích của em sẽ thúc đẩy bọn hắn mở rộng địa bàn hơn nữa để tìm kiếm em, nếu bọn họ cũng chỉ biết hưởng thụ cuộc sống yên bình, e rằng không giữ được em.

Wakasa và Takeomi đã bàn bạc kĩ lưỡng, bao nhiêu thiên tài của giới bất lương đã tập hợp vào một nơi, để tìm kiếm một người, với năng lực đó mà chỉ với 2 bọn họ thì khó mà bảo vệ em được.

______________
Bên khác

" Chết tiệt, chỉ là một con người thôi mà khó tìm đến vậy à?" Mikey tức điên, đạp tên thuộc hạ dưới chân.

" T - Thưa ngài, chúng tôi đã lục tung toàn bộ Tokyo nhưng không thấy cậu ấy" Tên kia run rẩy đáp lại

" Roppongi đã tìm chưa? Cả Yokohanma" Izana lên tiếng

" Đã cho người lục tung hết địa bàn của chúng ta, địa bàn của những bang phái lớn mạnh khác khó mà đụng, chạm là sẽ chiến tranh" Chifuyu có chút khó chịu

" Lại còn thêm lão cảnh sát trưởng Tachibana chết tiệt đó, dạo này lũ cớm luôn nhăm nhe chúng ta. Chỉ canh trừng xem có sai sót gì lền bốc chúng ta vào đồn vậy" Smiley cười nói, nhưng lửa giận đã tràn đầy.

" Tao ghét cớm" Angry gằn giọng

" Tch chạy nhanh vậy sao???" Izana điên tiết, hắn đạp tên đàn em đang quỳ dưới chân kia

" Chuyến đi nước ngoài tao cũng thử điều tra, hoàn toàn không tìm thấy em ấy..." Kokonoi bất lực.

Kisaki trầm ngâm nãy giờ, vốn dĩ hắn biết là có người khác nhúng tay vào nên em mới có thể dễ dàng chạy thoát.

Đối tượng duy nhất hắn nghi ngờ là Emma và Hinata, nhưng hai người họ không có khả năng làm như vậy.

" Từ mai Kantou Manji sẽ thanh trừng tất cả các băng đảng khác, cho đến khi lật tung được cả cái nước Nhật này lên thì thôi" Mikey nói một giọng lạnh lẽo mang đầy sát khí

Nếu bây giờ thế lực của bọn hắn chưa đủ để tìm em, sẽ mở rộng địa bàn trên toàn nước Nhật xem em có thể chạy đi đâu.

[AllTake][ABO] PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ