Chương 15

496 34 2
                                    


Thấy tiếng mở cửa, Sanzu cười đắc ý, Senju bên cạnh thì đã sợ tái xanh mặt.

" Gì vậy?" Người bên trong mở cửa nhìn Sanzu

Nụ cười Sanzu chợt dịu xuống, trở thành nụ cười khẩy

" Yoo ông anh già, lâu rồi không gặp" Sanzu cười giả nhìn Takeomi đang khó chịu nhìn gã.

Senju đứng bên cạnh thì không khỏi căng thẳng, Sanzu sẽ tìm thấy được Takemichi mất.

Sanzu tự nhiên như ruồi, gã đẩy Takeomi sang một bên mà đi thẳng vào trong, mắt đảo khắp ngóc ngách để tìm hình bóng ai đó, thấy thiết kế bên trong gã không khỏi cảm thán

" Nhà đẹp đấy"

" Mày đến đây làm gì?" Takeomi khó chịu ra mặt

" Chơi với " anh trai" không được sao"

" Tch-"

Sanzu lại đi khắp ngóc ngách để lục lọi kiểm tra, gã đang tìm kiếm một thứ gì đó.

" Mày làm cái quái gì vậy Haruchiyo!??" Takeomi gằn giọng nhìn Sanzu, tự nhiên xông vào nhà rồi đi lục lọi có phải quá vô duyên không?

Gã nghe Takeomi nói chẳng khuôn mặt chẳng biểu cảm mà tiếp tục hành động của mình, gã đi thằng lên lầu hai.

" A-anh, Takemichi... cậu ấy" Senju lo lắng đến bên cạnh Takeomi mà khẽ nói nhỏ

" Đến nơi khác rồi" Takeomi bình thản 

" là sao?" Cô trợn tròn mắt nhìn anh trai mình, anh biết trước là Sanzu sẽ đến sao

" Em ấy đi dưỡng thai.... may thật" Hắn nhỏ giọng đáp lời.

_____________________

" Taiju!?" Takemichi nhạc nhiên nhìn con người trước mắt

" Sao anh lại ở đây?" 

" Hmm anh đến đây ở với em mà" Hắn nhìn em, mặt không biểu cảm gì.

" Không phải anh là chủ nhà hàng lớn sao?" Mặt em có chút khó hiểu

" Lên quản lý, việc nhàn lắm" vừa nói Taiju vừa kéo vali vào nhà.

Takemichi tránh đường cho Taiju, trên mặt hiện dấu hỏi chấm to đùng.

Taiju là do đã sắp xếp được công việc nên hắn sẽ đên đây để dưỡng thai cho vợ, khổ thân hai ông già kia công việc chất thành núi.

Takemichi vẫn chưa hiểu tại sao mọi người có thể bỏ công sức ra nhiều như vậy dành cho em, không lẽ bọn họ muốn lợi dụng gì ở em sao? Takemichi nghĩ vậy nhưng một suy nghĩ khác lại chen vào, chỉ cần được sống và không quay lại nơi đó là được.

__________
Sanzu đã tìm kiếm khắp nơi trong nhà Takeomi mà chẳng thấy một ai làm gã tức điên. Chỉ còn Takeomi và Wakasa là hai người khả nghi nhất nhưng với tình hình hiện tại thì có thể là do em tự bỏ trốn hay sao? Bọn hắn dù muốn điều tra rộng hơn cũng khó, đơn giản là vì thế lực chưa đủ mạnh.

" Tch- " Anh trai"  không giấu gì rồi nhỉ" Sanzu cười khẩy

" Giấu cái quái gì cơ? " Takeomi làm vẻ mặt khó hiểu. 

[AllTake][ABO] PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ