Con là Chiharu, từ ngày hôm qua baba nói đi đón anh hai thì lúc trở về đã không vui và cơ thể không được khỏe lắm, nên thôi, con để các papa chăm sóc baba, Chiharu đi chơi game tiếp, ngày mai sẽ khuyên nhủ anh Taiyo vậy, đằng nào cũng học cùng trường.
Nói là chơi game nhưng khi con đi qua phòng baba, con đã nghe được một tin không ngờ tới, một đứa trẻ năm tuổi như con đã bị sốc cô chú ạ, nhưng mà con vẫn quyết tâm đón anh Taiyo về, cả nhà đươc đoàn tụ và baba Michi sẽ hạnh phúc.
Chuyện con nghe thấy động trời quá, hóa ra hồi bé anh Taiyo bị bắt cóc bởi hội "cha" đó rồi sau đó nuôi lớn với mục đích dụ dỗ baba, nghe nói trước họ đối xử tệ với baba lắm. Chi Chi biết baba rất nhớ anh Taiyo, Chi chi cũng muốn có anh, nhưng mà không ngờ mọi người lại tệ vậy, Chi Chi còn biết các papa nuôi lớn Chi Chi đều không phải là ba ruột, nhưng họ vẫn hết mình vì Chi Chi.
Chi Chi cứ nghĩ, chẳng qua họ li hôn một thời gian và chia con, giờ baba muốn lấy lại con nhưng không ngờ mọi chuyện lại tồi tệ vậy, phải nói cho anh Taiyo biết mới được
________
Hôm nay là ngày nghỉ học của Chiharu, mọi người quyết định dẫn Chiharu đi trung tâm thương mại chơi một hôm.
"Naoto- Kun, tình cờ quá" Takemichi vui vẻ cười nhìn Naoto.
Nghe thấy thanh âm quen thuộc, Naoto giật mình quay lại, đúng là Takemichi rồi, khuôn mặt ấy, dáng hình đấy, vẫn đẹp như ngày nào. Takemichi, em nhớ anh quá, anh có biết em đã chờ đợi anh như thế nào không. Năm năm trời, năm năm em chờ anh.
"Takemichi, lâu quá không gặp anh, anh đã đi đâu vậy? Em lo lắng lắm đấy" Naoto cười giả vờ không biết gì.
"Anh... anh đi du học." Takemichi lắp bắp
"Ah- Naoto nhìn lớn quá ha, nhìn em ra dáng một người cảnh sát quá" Takemichi vui vẻ cười nói, còn xoa đầu Naoto làm anh đỏ mặt
"Anh! Em đâu còn bé đâu"
"Heh, Naoto vẫn bé mà!"
"Chi Chi, chào chú đi con" Takemichi cười nhìn Chiharu đang ở trên tay Taiju
"Con chào chú, con là Chiharu ạ!"
"Chào bé con" Naoto mỉm cười nhìn Chiharu thì bỗng đanh mặt lại nhìn cái cục cá mập phía sau, thằng cha này lườm cái méo gì.
"Lớn như này rồi, em lập gia đình chưa Naoto? Có bạn đời chưa? Trời ạ! Anh rất muốn ăn cưới Naoto đó" Takemichi luôn coi Naoto là em trai nhỏ, nhắc đến một người giỏi giang như Naoto, em luôn tự hào.
Naoto giật mình, đột nhiên buồn thiu, mặt anh trùng xuống nhìn Takemichi.
"Em muốn cưới anh chứ không phải anh ăn cưới em...."
"Em chưa, công việc còn rất nhiều" Naoto đột nhiên lấy lại sắc mặt vui vẻ.
"Nay ngày nghỉ, hay đi chơi với tụi anh nha?"
"Không được, em ở đây là để điều tra tội phạm, chút nữa em còn có việc chạy lên sở rồi, thành thật xin lỗi anh Takemichi"
"Hửm, bận quá nhỉ, vậy không được rồi. Anh đi trước vậy, hôm khác tụi mình đi chơ, rủ cả Hina- chan nữa"
"Ừm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake][ABO] Phận
FanfictionEm là 1 Omega , em đã trở về quá khứ để cứu mọi người.Mọi thứ thật khó khăn đặc biệt là vào những ngày phát tình, em phải dùng thuốc kiềm chế .Có những lúc phát tình ở chỗ bọn hắn phải vội chạy đi Bản thân phải giấu rằng mình là 1 Beta Mọi khó khăn...