Chương 25

349 28 2
                                    

" Cho em một lý do...?" Takemichi vừa ngồi uống cốc nước trên bàn vừa dùng ánh mắt truy xét nhìn bốn con người đang khúm núm phía đối diện

" Michi thật ra.."

" Thật ra?" Takemichi nghiêng đầu 

" Đài truyền hình của anh bị gây sức ép ở đây, hơn nữa chỉ ở nhật mới đáp ứng nhu cầu để kinh doanh tiếp" Benkei

" Ờm anh chuỗi nhà hàng đã đủ ở Mĩ rồi, tiếp theo sẽ phải mở rộng thị trường đến Nhật.." Taiju

" M...Muốn đưa Michi đi du lịch.. "

Và rồi một đống lý do được đưa ra khiến Takemichi nghe mà nhức nhức cái đầu phải xoa xoa thái dương, rốt cuộc là cuối cùng họ muốn quay trở về Nhật Bản.

Takemichi đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này trước đây rồi, vốn dĩ sống ở căn penthouse này khiến Takemichi thoải mái nhưng môi trường lại không quen lắm, Chiharu cũng phải biết cội nguồn của mình, cuối cùng thì Takemichi sẽ thấy thoải mái hơn khi sống ở nơi em sinh ra và lớn lên. 

Bọn hắn lấy đủ lý do nhưng cốt yếu vẫn là đưa băng đảng " Võ Đạo" về nước Nhật để náo loạn một phen rồi trả thù Phạm Thiên, vốn đã lên kế hoạch trả thù từ trước, có điều không muốn Takemichi biết thôi.

" Em cũng muốn đưa Chi Chi trở về Nhật Bản..." Takemichi vẻ mặt đầu băn khoăn, em cũng có rất nhiều suy nghĩ do dự trong đầu rằng liệu có nên đi không

" Michi... đừng lo, bọn anh sẽ bảo vệ em" Takeomi

Ba người còn lại đều nhìn Takemichi rồi tỏ vẻ đồng tình

" Không ngờ bát hương cũng có ngày thở ra câu chí lí" 

" Cuối cùng mày cũng trưởng thành rồi Takeomi"

" Ôi trời Shinichirou, con trai của mày đã lớn và biết phun ra những câu ý nghĩa thay vì khói thuốc"

" Em chỉ muốn sống yên bình qua ngày.." Takemichi cúi đầu, trong đầu em bây giờ là hàng vạn suy nghĩ

Liệu 5 năm bọn hắn đã quên đi em chưa? Bọn hắn đã ghét  rồi hận em và rồi đi tìm kiếm mối tình mới? Giờ bọn hắn là tội phạm, liệu có truy lùng ra em rồi sẽ bắt em về..? Bọn hắn sẽ giết em vì năm xưa đã bỏ trốn? Sau khi tìm được bọn hắn sẽ lôi em về rồi tra tấn đủ kiểu

Nhưng có vẻ Takemichi đã quá xem nhẹ cái băng đảng mang tên " Võ Đạo" mà Takeomi lập nên vì em rồi.

Điều duy nhất mà Takemichi mong muốn là bọn hắn đã sớm chẳng còn để tâm đến em, như vậy thì sẽ tốt biết bao.

Takemichi suy ngẫm thật kĩ, em vốn muốn sống một cuộc sống bình thường, em muốn Chiharu được lớn lên và sau đó trở thành người bình thường, nhưng giờ em đã là người của thế giới ngầm, dù thế nào đi nữa. Dù biết bốn người kia đều làm ăn phi pháp nhưng chẳng thể làm gì, đơn giản đấy là con đường họ đi, cái ý muốn trả thù của Takemichi thực sự rất ít, em rất hận bọn họ nhưng nghĩ tới cái cách mà Phạm Thiên bành trướng vang danh khắp nơi trong thế giới ngầm thì điều đó hoàn toàn không thể.

Chiharu sớm muộn gì cũng biết cha của nó làm xã hội đen, Takemichi chỉ sợ về sau này, việc các băng đảng trả thù nhau sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới con bé. 

Trong thế giới ngầm luôn luôn có chiến tranh không ngừng dù chỉ là một giây, các băng đảng giẫm đạp lên nhau, những cuộc ẩu đả, chém giết vô nghĩ diễn ra hằng ngày, chúng giết người không thấy ghê tay và coi mạng người như cỏ rác, chúng làm mọi thủ đoạn để tranh giành quyền thế xã hội, tiền bạc...

Đó là yakuza, mafia chứ không phải là bất lương, những băng đảng đua xe, đánh đấm nhau của mấy đứa trẻ cao trung, sơ trung.

Võ Đạo nếu theo đà phát triển thì là một băng đảng mạnh mẽ về mọi mặt và bất kì băng đảng nào cũng sẽ có " người kế vị" , dù Takemichi không đồng ý nhưng cái người kế vị ấy chắc chắn là Chiharu. 

Những cuộc tranh chấp băng đảng lớn sẽ nổ ra và rồi những người kế vị sẽ trực tiếp dính đến nguy hiểm, có thể Chiharu không phải người kế vị nhưng một khi có thông tin rò rỉ rằng " ông trùm" có con cái thì ngay lập tức các thế lực thù địch sẽ nhắm đến dù chỉ là một đứa trẻ 4 tuổi đi chăng nữa.

" Chúng ta sẽ quay trở về..." Takemichi chầm chậm nói.

Chuyến bay tới Nhật Bản không lâu sau đó đã khởi hành, về đến Tokyo thì ngay lập tức bọn họ đi tới Yamanashi mà chẳng để lại dấu vết nào, trụ sở và quân của Võ Đạo chưa tập hợp đầy đủ nên tốt nhất không nên để Phạm Thiên đánh hơi

Chỉ có Benkei, Taiju, Takeomi, Wakasa biết bọn hắn đã luôn tìm Takemichi 5 năm ròng rã. 

Takemichi ở trong một căn hộ đầy tiện nghi nhưng lại mang cả phong cách Nhật, đã rất lâu rồi em không trở về nơi đây và Takemichi thật sự rất nhớ nơi này. 

" Babaaaaa" Chiharu chạy tới, bé con còn cầm thêm một cuốn tạp chí 

" Đây là núi Phú Sĩ vừa nãy chúng ta thấy phải không ạ !?" Khuôn mặt bé con tràn đầy sự háo hức như thể mắt nó sắp phát sáng vậy.

" Ừm đúng rồi đó" Takemichi vui vẻ nhìn Chiharu, sau đó liền kể cho nhóc con nghe về Nhật bản mà con bé hứng thú không thôi, rất chăm chú lắng nghe.

Căn nhà rộng lớn đủ để 5 người lớn và một trẻ em ở với nhau, họ chỉ ở đây 3 ngày thôi nhưng 4 con người kia đều cãi nhau om sòm vì chia giường ngủ.

Takeomi sau khi ra ngoài thì cầm về một tờ tạp chí rồi rủ 3 người còn lại đọc, sau khi đọc xong thì tên nào tên nấy mặt đều tràn đầy suy nghĩ.

Tiêu đề tờ tạp chí

Tạp chí yakuza LT - NÓNG !!! Phạm Thiên đã công khai người thừa kế! " Vua" bế đứa trẻ rồi công khai với toàn bộ băng đảng, người thừa kế chỉ mới 5 tuổi của Phạm Thiên !!

Hình ảnh Izana bế một đứa trẻ tóc đen không rõ mặt trên tạp chí khiến bọn họ có rất nhiều suy nghĩ. Kèm theo đó là hình ảnh đôi mắt của đứa trẻ nọ, chỉ là đôi mắt được in bên cạnh chứ cũng chẳng rõ mặt mũi ra sao.

" Đứa trẻ này chắc chỉ tầm 4 5 tuổi bằng Chi Chi" Wakasa nhìn vào cuốn tạp chí soi xét thật kĩ lưỡng

" Bọn nó đã ngay lập tức kiếm nhân tình sau khi Takemichi rời đi nên mới có đứa con tầm 4 đến 5 tuổi?? " Taiju nhếch một bên lông mày mà bày tỏ nghi vấn

" Nếu vậy thì tốt" Benkei

" Đôi mắt của nó giống y hệt mắt của Haitani "Takeomi rít một hơi thuốc rồi nhả khói.

" Vậy là con của thằng đó à???" Taiju

" Chắc thế, đi phịch con đàn bà nào đó rồi có thành phẩm, Mikey biết là mang dòng máu người của Phạm Thiên nên mang nó về làm người thừa kế, có lẽ bọn kia cũng chẳng muốn có con." Takeomi

" Lạ nhỉ? Cái thằng máu lạnh như Izana mà lại bế con của thằng khác chẳng có tý máu mủ gì với mình sao?"

___________

27/09/2023

[AllTake][ABO] PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ