Chương 26

343 29 3
                                    

Mikey ngồi ở căn phòng cao nhất của tòa nhà, nơi đây nhìn được toàn thành phố Tokyo tấp nập dưới kia, không rõ người với người, chỉ thấy toàn thành phố sáng rực giữa trời đêm.

Takemichi kể rằng gã đã từng có ý định tự tử sau khi ghim 3 viên đạn vào người em, em nói khi gã nằm trong vòng tay em mà cơ thể lạnh dần em đã đau khổ chừng nào. Em nói sau khi cứu được tất cả, em sẽ cùng mọi người sống hạnh phúc đến cuối đời.

Em nói...

Mikey nhìn vào đôi bàn tay của mình, gã đã gầy đi kha khá kể từ lúc em rời đi đấy... Bàn tay của gã đã từng đánh em, chính bàn tay này đã từng bẻ gãy cánh tay của em, bàn tay này đã bị chặt miệng mỗi khi em khóc lóc van này gã khẩn thiết trong những trận làm tình cuồng nhiệt, chính là gã.

Muốn em ở bên suốt đời nhưng chính bọn gã lại là kẻ khiến em ghét bỏ và rời đi.

Mikey, gã yêu Takemichi lắm, không biết bao nhiêu từ có thể diễn tả được từ yêu của gã. Gã nắm chặt bàn tay của mình rồi buông lỏng, mím chặt môi. Bỗng chốc khóe mặt cay cay, gã ôm mặt, nước mắt cứ thế lăn dài dù khuôn mặt vốn chẳng có gì là khóc cả. 

" Takemicchi..." Mikey lẩm bẩm gọi tên em, cái tên quen thuộc nhưng mỗi lần được nhắc đến lại khiến tim gã đau quặn lại.

Phải rồi là do chính gã độc chiếm.

Cái hi vọng Takemichi còn sống rất mong manh, nhưng nếu em còn sống Mikey cũng chẳng mong được tha thứ... Tất cả những gì mà bọn gã đã từng làm, Mikey thề rằng Takemichi sẽ hận bọn hắn đến chết. Bây giờ chỉ mong được em tha thứ, dù Takemichi có dùng dao róc từng tấc thịt của gã ra, Mikey chỉ mong nhận được lời tha thứ từ em, gã còn chẳng có quyền cầu em yêu mình.





Vừa hoàn thành xong nhệm vụ, Ran và Rindou cùng ngồi trên nóc tầng thượng, đằng xa còn có mấy cái xác không toàn thây. Bộ vest đen sang trọng bị nhuộm một số mảng máu đỏ. Tóc cả hai đều bay trong gió, không ai nói gì cả, họ lẳng lặng cảm nhận gió lộng ở trên này.

" ... "

" Giá như..." Rindou lên tiếng cắt ngang bầu không khí chỉ có tiếng gió này.

" Ừm anh cũng nghĩ vậy" Ran gật đầu nhẹ một cái, hắn hiểu em mình nghĩ gì mà.

" Draken và Mitsuya đã đến Mĩ đem theo một lượng quân lớn rồi"  Ran tiếp lời

" Em biết vụ này rồi, nhưng mà có vấn đề lớn ở đây đấy" Rindou khẽ cau mày

" Sao?" Ran bày ra vẻ mặt khó hiểu nhìn thằng em mình.

" Nhìn bình thường không phải anh cũng có thể nhìn ra sao? Vụ này, cả Võ Đạo đều liên quan đến mấy tên Hắc Long đời đầu. Ngay khi nhà thiết kế thời trang Mitsuya có tin đồn rằng có show diễn thời trang ở New york thì Võ Đạo vốn dĩ đang tìm đủ mọi cách để cướp lô hàng bên ta, hạ sát được đội tinh nhuệ số 9 của bên ta không sót một tên nào thì đùng một cái liền từ bỏ miếng ngon béo bở đó rồi biệt tích" Rindou thẳng thắn nói ra suy luận của mình

[AllTake][ABO] PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ