" Chiharu có vẻ thích cá mập quá nhỉ" Taiju bế đứa trẻ trên tay rồi nhìn bé con, mặc dù hắn chẳng về làm mặt cưng chiều gì đó.
" Chi Chi thích nhất là mama, papa xong rồi mới đến cá mập!" Chiharu cười nhe răng rồi lại đưa mắt nhìn vào bể kính bằng đôi mắt lấp lánh
Hôm nay Takemichi và Taiju đưa bé con đến nhà hàng của Taiju để ngắm cá mập mà Chiharu thích. Nhà hàng của Taiju là nhà hàng cao cấp nên chẳng chút tầm thường, nội thất và mọi thứ đều đắt giá và tinh xảo, vừa ngồi ăn vừa ngắm cá mập trong bể nước quả thật rất thư giãn. Taiju có vẻ cọc cằn khó tính nhưng lại là người chăm chút Chiharu tỉ mỉ nhất, không chỉ thế hắn còn chăm cả Takemichi như em bé cơ mà.
" Thế con có muốn ăn thịt cá mập không??"
" T- Thịt c.. cá mập" Chiharu nhìn Taiju, bé con nhăn mặt lại rồi rơm rớm nước mắt
" Hic.. không... không được thịt cá mập"
" Hức oa..oaa Chi.... Chi Chi không ăn thịt...aaa bạn cá mập không thể bị thịt" Chiharu nghe đến thịt cá mập thì sợ hãi mà khóc ầm lên, bé con không nghĩ tới có một ngày bạn cá mập mà nó thích sẽ bị thịt
Tay nhỏ siết chặt vào áo Taiju, hắn hoang mang không biết hành xử như nào cho phải vào lúc này, dù có chăm chút tỉ mỉ đi nữa hắn cũng không giỏi dỗ trẻ em đâu.
" Được rồi Chi Chi ngoan không khóc, papa Taiju chỉ trêu thôi mà, sẽ không làm hại bạn cá mập đâu" Takemichi cười gượng rồi bế đứa bé ra khỏi Taiju.
Bé con được Takemichi dỗ dành thì nức nở liên tục, Chiharu úp mặt vào áo Takemichi, dụi dụi rồi lại nức nở khóc.
"À... Chi Chi ngoan được chứ, chúng ta sẽ không ăn thịt cá mập" Taiju ngượng ngùng nói, hắn đảo mắt nhìn phía khác, trong thực đơn của nhà hàng có tới một trang riêng dành cho món cá mập...
...
Và đó là kỉ niệm đẹp với Taiju cho đến khi Chiharu 5 tuổi... là hiện tại.
" Oắt con, đưa cái khăn trải bàn đây!" Taiju bất lực nhìn đứa trẻ đang đứng giữa nhà kia
" Hahahaha ta là anh hùng sẽ giải cứu thế giới này!!" Chiharu chống tay đứng giữa nhà rồi hô lớn.
" Urgh Chi-"
" Hây yaaaaa" Chiharu chạy đến chỗ Wakasa đang ngồi xem TV, không ngần ngại mà leo thẳng lên cổ hắn
" Chi Chi !?" Wakasa bị vật nặng đè lên thì giật mình quay qua
" Đi nào chiến mã, ngươi sẽ đưa ta đi giải cứu thế giới!!" Cái đầu mới buộc gọn của Wakasa liền bị bé con nắm rồi giựt quá giựt lại
Wakasa cố gắng đưa tay lên để nhấc Chiharu ra thì bé con lại càng nắm chạy vào tóc hắn hơn khiến hắn đau điếng không làm gì được mà phải chấp nhận. Takeomi vừa hoàn thành một số công việc, đang đi xuống thì bị kéo vào công cuộc giải cứu thế giới.
" Aaa kẻ xấu kia rồi !! Nhà ngươi dám đánh mông baba Michi của ta! Chiến mã đâu? Lên mau !!" Chiharu hét lớn khiến Takeomi đang ngáp ngắn ngáp dài mà tỉnh luôn.
Wakasa đang có ý phản kháng Chiharu bỗng nghe được lời bé con nói mà đen mặt, Benkei ngồi trên sofa đang cười bỗng khựng lại mà nhìn Takeomi.
" Chi Chi, trả cái khăn trải bàn đâ- " Taiju cố giữ bình tĩnh mà đi từ trong bếp ra
" Đừng hòng lấy lại áo choàng của ta, ngươi cũng là đồng minh của tên kia" Chiharu hô lớn rồi chỉ vào Takeomi sau đó liền nhìn Benkei mà nói " Cấp dưới Benkei hãy mau chiến đấu với tên này! Ta cùng chiến mã sẽ chiến đấu với tên kia, hắn còn dám làm baba Michi đau mà kêu lên khi đang ngủ nữa !!!"
Takeomi bị nói một tràng liền đờ người, Wakasa nhìn hắn đằng đằng sát khí, Taiju nghe Chiharu nói thì cũng kiểu chuyện gì xảy ra, gân nổi lên trán hắn liền nói lớn
" Oắt con biết cái gì hả !? Đừng có mà xàm ở đây, trả cái khăn trải bàn cho ta mau"
" Không thì sao đấy ông già?? Chiến binh Benkei lên đi! Ta cùng các ngươi sẽ bảo vễ baba Michi khỏi những tên xấu xa này !!
...
Píp
Cạch
" Em về rồi đâ- " Takemichi mở cửa rồi bước vào, khung cảnh phía trước khiến em khựng lại.
Chiharu đang ngồi lên cổ Benkei rồi cầm cái búa đồ chơi bonk vào đầu Taiju, Taiju và Benkei phía dưới thì đang đẩy nhau qua lại, Wakasa bị dính đất sét vào mái tóc dài của hắn, tóc của cả Wakasa và Takeomi đều rồi bù lên, hai tên lao vào vật nhau, cả đồ đạc các thứ đều lộn xộn lên.
Takemichi bất lực không biết phản ứng như nào, em đóng cửa vào rồi đi vào trong nhà. Nhận ra Takemichi đã về, tất cả mọi người đều ngừng lại hành động của mình rồi nhìn em. Takemichi phải uống ngụm nước để bình tĩnh lại, em thấy mọi người đang nhìn mình liền xua tay
" À mọi người đừng để ý em, tiếp tục đi haha" Takemichi cười gượng
" baba !!! " Chiharu thấy em thì liền tuột từ trên người Benkei xuống mà chạy đến nhào vào lòng Takemichi.
" Chi Chi, con lại giải cứu thế giới hả"
" Đúng rồi, tụi con sắp đánh bại được ác nhân rồi hahahahaha"
" Được rồi được rồi nhưng con không được đánh papa nhé..." Takemichi nói rồi nhìn đống hỗn độn cùng mấy con người đang đứng ở kia, ai cũng có một bộ dạng y như đi đánh nhau, thậm trí còn thảm hơn về mái tóc.
" Baba đã chuẩn bị được gì chưa"
" Hmm chuẩn bị gì vậy Chi Chi??" Takemichi khó hiểu nhìn bé con.
" Thì không phải chúng ta sắp đi Nhật Bản sao? Baba phải mua thật nhiều quần áo đẹp cho Chi Chi đó !!" Chiharu hồn nhiên mà không để ý đến biểu cảm của Takemichi
" Là sao?"
" Papa chưa bảo với baba Michi hả?"
" Chưa-" Takemichi nói rồi nhìn 4 con người đang đứng như trời chồng ở góc kia, ai cũng mang một khuôn mặt sượng trân né tránh ánh mắt của em.
Chiharu lúc này như nhận ra tình hình mà cũng ngượng ngùng nhìn baba rồi lại nhìn mấy papa của nó.
" Trời ơi con ơi là con!! Không sợ kẻ địch mạnh chỉ sợ đồng đội ngu là đúng mà !!"
" Chúng ta cần nói chuyện một chút nhỉ?" Takemichi cười lạnh.
____
23.09.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake][ABO] Phận
FanfictionEm là 1 Omega , em đã trở về quá khứ để cứu mọi người.Mọi thứ thật khó khăn đặc biệt là vào những ngày phát tình, em phải dùng thuốc kiềm chế .Có những lúc phát tình ở chỗ bọn hắn phải vội chạy đi Bản thân phải giấu rằng mình là 1 Beta Mọi khó khăn...