"Takemichi, em sao vậy?" Takemichi đi ra khỏi phòng tắm thì Takeomi đã lo lắng đứng ngay đó.
" Ừm em hơi khó chịu, chắc là do thời tiết á"
"..."
" Ra sofa nghỉ xem TV đi, anh và Wakasa sẽ tiếp tục nấu"
" Em ổn mà"
" Thôi"
Takeomi cưỡng chế đưa Takemichi ra sofa ngồi nghỉ bằng được, quay vào bếp với Wakasa.
" Em ấy nói do thời tiết thôi, chắc mới đến đây nên chưa quen"
" Em ấy nằm viện và ở đây cũng hơn 4 tuần rồi...."
" ... "
" Chắc là bị cảm"
" Nấu cho em ấy ăn đi, tao đi có chút việc"
Không đợi người kia nói gì, Wakasa đã nhanh chân đi ra cửa rồi lấy áo khoác
" Em ăn cơm với Takeomi, anh có chút việc"
" Vâng..."
Cùng lúc này Takeomi bưng đồ ăn ra
" Ăn thôi"
" Wakasa-Kun đi đâu vậy ạ?"
" Anh cũng không biết, có thể là có chút việc"
" Mặt anh ấy có thể nghiêm trọng"
"Ăn thôi"
" Vâ... ưm "
" Sao vậy Michi?"
Em lại ôm mặt chạy vội vào nhà vệ sinh
________________
Takemichi ngồi thẫn thờ trong nhà vệ sinh, khuôn mặt em vừa có chút sức sống giờ đã trở nên vô hồn trở lại.
Em không bộc lộ bất kì biểu cảm gì nhưng nước mắt lại cứ thế tuôn ra.
" Takemichi....." Wakasa đi vào, nhìn biểu cảm của em cùng với chiếc que thử thai trên tay, anh cũng hiểu được phần nào.
" Đ - Đừng khóc nữa" Waksa đi tới, nhẹ nhàng ôm Takemichi vào lòng. Em cũng chẳng có bất kì phản ứng mà đứng im đó.
___________
*Ting ting*
Cạch
"Gì?"
Taiju hôm nay mới xong công việc, hắn đến để thăm Takemichi, trên tay còn xách một giỏ quả.
Nhìn thấy khuôn mặt mệt mỏi cùng với quầng thâm của Wakasa khiến Taiju cảm thấy kì lạ
" Takemichi đâu?"
" ... "
Wakasa chẳng hề đáp, anh đi đến ghế sofa rồi ngồi xuống, đầu ngửa lên trần nhà.
" ?" Taiju một tràng hoang mang, hắn cũng đi đến gần, một lần nữa đặt câu hỏi
"Take-"
" Em ấy..."
"???"
" Em ấy.... có thai rồi"
Bịch
Giỏ quả trên tay Taiju rơi xuống đất. Có Chúa cũng không biết bây giờ gã sốc thế nào, biểu cảm tột độ hoang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake][ABO] Phận
FanfictionEm là 1 Omega , em đã trở về quá khứ để cứu mọi người.Mọi thứ thật khó khăn đặc biệt là vào những ngày phát tình, em phải dùng thuốc kiềm chế .Có những lúc phát tình ở chỗ bọn hắn phải vội chạy đi Bản thân phải giấu rằng mình là 1 Beta Mọi khó khăn...