Phía trong siêu thị tối om. Theo quan sát của Chan, tất cả các lối ra vào đều bị đóng kín, hình như chỗ họ vừa vào chính là lối đi duy nhất.
"Nhóm của cậu đã dựng được một pháo đài đấy nhỉ." Jeonghan cũng để ý điều đó. Hẳn việc Junhwi ở ngoài kia là để họ thay phiên nhau canh gác, ngay lúc dẫn người vào thì Junhwi đã khóa trái chiếc cửa đó lại.
"Gì đây? Người mới à?" Một chàng trai nhỏ nhắn ngồi ở gần quầy thu ngân cất tiếng hỏi, "Đáng tin không mà cậu dắt vào đây?"
"Trông cái anh mưu mô này thì không đáng tin lắm, được cái thông minh phết. Thằng nhóc đi sau thì tin được, trông nó rất uy tín."
"Cậu chỉ biết nhìn tướng mặt thôi đó hả?" Cậu ta ngán ngẩm, rồi ngó qua chỗ Jeonghan, "Xin lỗi, tôi có thể giúp gì anh nhỉ?"
"Chúng tôi chỉ đến để lấy chút thực phẩm, nhưng cậu ta lại rủ rê gia nhập gì đó." Jeonghan cười chỉ vào Junhwi, "Với lại đúng là tôi mưu mô, thông minh đấy. Đáng tin hay không thì tùy thuộc các cậu có khiến tôi tin tưởng được hay không."
"Ồ~" Cậu ta gật gù, "Được rồi Junhwi, lần này cậu tìm được người phù hợp đấy."
"Vậy, cậu tính sao đây chàng trai trẻ?"
"Tôi là Lee Jihoon, hân hạnh được tiếp đón. Đây là nhóm sinh tồn bốn người, nếu anh và cậu bạn kia tham gia thì là sáu. Bốn người chúng tôi vô tình gặp được nhau đúng lúc bị tấn công nên giúp đỡ nhau mấy hôm nay, hai người khác đang canh gác tình hình xung quanh ở trên tầng."
"Tôi là Yoon Jeonghan. Đây là cậu em đồng hành với tôi, Lee Chan, chúng tôi cũng mới biết chuyện có zombie được vài ngày. Hôm nay là lần đầu chúng tôi ra khỏi nhà."
"Hai người đụng độ zombie lần nào chưa?" Junhwi tò mò, "Trông có vẻ lành lặn."
"Chưa hề, đường chúng tôi đến đây khá vắng vì chúng tôi ở gần ngoại thành. Mà, trông các anh cũng khá lành lặn mà?" Chan đáp lại.
"Ừ, tại team này mạnh đấy." Jihoon cười, "Tôi là bộ não chỉ huy, lên kế hoạch, khả năng đánh nhau ở mức trung bình. Junhwi thì từng là cao thủ Wushu bên Trung Quốc. Hai người còn lại là Kwon Soonyoung đai đen taekwondo tứ đẳng và Jeon Wonwoo đai đen hapkido."
"Em cũng tập hapkido." Chan tròn mắt, "Nếu vậy thì ở đây an toàn quá còn gì. Anh Jeonghan, anh cũng giỏi tính toán với lên kế hoạch nữa."
Jeonghan thầm đánh giá, có vẻ như hai tên trước mặt không có ý xấu, mà giống hệt anh, đang tìm cách tốt nhất để sinh tồn.
"Tôi rất muốn gia nhập đấy. Nhưng để đảm bảo, tôi muốn tiếp xúc với hai người còn lại trước khi ra quyết định cuối cùng."
Jihoon nghe vậy liền nhìn lại chiếc đồng hồ treo tường.
"Mười phút nữa hai người kia sẽ xuống. Trong lúc đó anh với cậu Chan đây hãy ăn gì đó đi, coi như tôi mời để hối lộ hai người ở lại nhé."
Chan khá có thiện cảm với người này, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, hình như Jihoon trẻ hơn cậu thì phải, cùng lắm có khi là bằng tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Don't die
FanfictionTrong thế giới sinh tồn khắc nghiệt, những kẻ không muốn sống lại giúp nhau tìm ra lí do để sống. ----------------------------- 1 chiếc fic sinh tồn zombie đồ nhưng có rất ít zombie, nơi có thể làm bạn khóc, cười và tuyệt zọng =)))) Mọi cá nhân, tổ...