"Thế nào rồi?" Jihoon lên tiếng hỏi khẽ ngay khi ba người kia quay lại.
"Kịp khóa cửa, nhưng chúng đập khá mạnh." Junhwi lắc đầu, "Nếu chúng tiến hóa, liệu có biết phá cửa không?"
"Mức đó thì chắc chưa đâu." Jeonghan lắc đầu, "Nhưng chúng không biết đau, và có tận hơn hai mươi tên. Sớm muộn chúng cũng tự mình huých sập cửa thôi."
"Mặc dù em chưa hiểu gì cả, nhưng thay vì nói chuyện chúng ta cần phân công việc trước khi quá muộn." Soonyoung giục.
"Junhwi lo phía cửa chính, đề phòng có con nào thông minh tìm cách phá cả hai cửa thì mình chết chắc. Còn Soonyoung với Wonwoo tập trung đề phòng cửa phụ nơi chúng tập trung nhiều nhất, sẵn sàng đánh bất cứ lúc nào, tuyệt đối không được khinh địch mất cảnh giác, cậu đó Soonyoung. Tôi với anh Jeonghan sẽ lên tầng hai quan sát tình hình bên ngoài và tìm cách đánh lạc hướng bọn chúng. Chan sẽ canh cầu thang giữa hai tầng, bên dưới tầng một có gì xảy ra phải báo ngay với bọn anh." Jihoon phân công một lèo, rồi bắt đầu vào việc.
Tiếng đập ở cửa phụ ngày càng nặng nề hơn, những sinh vật không còn cảm nhận được cảm giác đau do não của chúng mất khả năng truyền tín hiệu đến cơ thể, liên tục dùng chính thân mình va vào cửa thật mạnh.
"Anh thấy sao?" Jihoon lên tiếng hỏi khi chứng kiến cảnh tượng phía dưới, "Em nghĩ mình nên dùng âm thanh lớn để đánh lạc hướng."
"Làm sao đưa được vật phát âm thanh đi xa nhất ấy." Jeonghan nheo mắt, "Một quả bóng đồ chơi phát nhạc chăng? Siêu thị có mặt hàng đấy không nhỉ?"
"Em nghĩ là có, nhưng bằng đó liệu có đủ?"
"Nên tìm cái gì phát được tiếng người thì hơn, lũ kia tiến hóa thì chắc không ngu đến mức chỉ nghe tiếng đồ chơi đã chạy ra."
"Anh!" Chan chạy lên, "Cửa phụ bắt đầu lung lay rồi, nó sẽ sập bất cứ lúc nào đấy."
Jihoon vò rối mái tóc, rồi nhớ ra gì đó liền cắm đầu chạy thẳng xuống.
"Loa bluetooth!"
"Làm gì vậy?!" Soonyoung hoảng hồn khi thấy bóng dáng quen thuộc chạy đến quầy hàng điện tử gần cửa phụ, "Đi lên ngay! Chết mất xác bây giờ!"
"Đợi chút.." Đôi tay của Jihoon lướt nhanh các mặt hàng, cậu chỉ có thể tìm đồ qua ánh sáng của đèn pin, "Tôi tìm được sẽ lên ngay, không đợi cậu cứu đâu."
'RẦM!!!'
"Jihoon! Đi lên!!"
Wonwoo nhanh chóng tiến đến phía trước, phang một cú thật mạnh vào giữa trán thứ sinh vật mới thò được đầu của nó vào phần cửa bị phá. Tầm này có súng bắn lủng não nó thì nhanh hơn, nhưng cái quốc gia này chẳng cho công dân tự do sở hữu súng, nên anh chỉ có thể đập mạnh đến khi chiếc đầu trước mặt nát bấy để đảm bảo nó không còn khả năng cử động và gây hại nữa.
Ngay khi tìm được chiếc loa, Jihoon cũng bị Soonyoung lôi đi. Chính xác là hắn nhấc bổng cậu lên rồi vác trên vai như một bao gạo, chạy đến phía cầu thang thả cậu cái phịch xuống đó rồi quay lại giúp Wonwoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Don't die
FanficTrong thế giới sinh tồn khắc nghiệt, những kẻ không muốn sống lại giúp nhau tìm ra lí do để sống. ----------------------------- 1 chiếc fic sinh tồn zombie đồ nhưng có rất ít zombie, nơi có thể làm bạn khóc, cười và tuyệt zọng =)))) Mọi cá nhân, tổ...