37. Khóc cũng không sao cả

1.1K 142 2
                                    


Myungho tập trung hết cỡ vào kết quả, không tin vào mắt mình.

Hình như cậu và Joshua thành công một nửa rồi.

Nếu Yongin thật sự kháng được virus, kế hoạch sẽ đi đúng hướng mà cậu mong muốn, tân thế giới của cậu sẽ thành hiện thực. Những thắc mắc của cậu sẽ được giải đáp. Khi ấy Seo Myungho sẽ có thể hít thở thoải mái như một người bình thường mà không bị ám ảnh bởi bất cứ điều gì đen tối nữa.

Cậu ghi chép nhanh vào bản báo cáo cho chính bản thân mình của tương lai, giai đoạn ba chính thức đạt được mục tiêu đề ra. 

Bỗng cửa phòng bật mở, Myungho giật mình cất vội tài liệu vào ngăn bàn.

"Moon Junhwi?!"

"Ò, sao đấy?"

"Sao anh lại ở đây?"

"Anh buồn ngủ." Junhwi ngáp dài, "Cứ làm việc tiếp đi, kệ anh."

"Em đã bảo không ai được vào lúc em làm việc cơ mà!"

"Làm gì có? Em chỉ bảo em sẽ nghiên cứu mẫu máu thôi mà."

"Anh..!" Myungho đang định tuôn một tràng dài thì nhớ ra gì đó, liền xịt keo hỏi lại, "Anh vẫn chưa hết ù tai đúng không?"

"Ò, vẫn lùng bùng lắm." Junhwi nằm phịch xuống giường, nhắm nghiền mắt, "Giờ em hát opera cũng không làm anh thức nổi đâu mà, cứ làm việc thoải mái đi. Anh ngất một giấc đã."

Myungho hết nói nổi với cái người này.


.


Từ lúc dọn dẹp xong khu nhà và tỉnh dậy khỏi giấc ngủ dài, Hansol không rời Seungkwan lấy một bước. Cậu đã nghe chuyện xảy ra với em, và cậu chỉ tiếc không thể chịu giúp em mọi nỗi buồn phiền.

"Cậu thấy ổn hơn chưa?" Hansol thủ thỉ trong phòng của hai đứa. Mặc dù Seungkwan đã nói chuyện lại với mọi người như bình thường, nhưng ánh mắt của em vẫn buồn hiu, làm sao mà cậu không nhận ra cơ chứ.

"Không biết nữa..." Seungkwan nằm trên giường, nhìn thẳng lên phía trần nhà trắng toát, "Có lẽ tôi sẽ không đau đớn tới mức gào khóc một trận to, dù sao lúc mới nghe tin tôi cũng đã khóc rồi. Nhưng tôi vẫn nhớ gia đình mình rất nhiều. Khi họ còn sống, tôi chỉ mải theo đuổi sự nghiệp mà chẳng có bao nhiêu thời gian ở bên họ..."

Hansol nằm nghiêng sang một bên, yên lặng lắng nghe em nói.

"Tôi thực sự là một đứa con hư, là thằng em trai tệ."

"Khi nhận được điện thoại từ chị cả, tiếng nức nở của chị ấy như xé trái tim tôi làm hai. Cả nhà đều khóa kín cửa chính, nhưng zombie tràn vào quá nhanh nên họ không kịp đóng cửa sổ. Bố tôi muốn bảo vệ mấy mẹ con nên đã bị cắn đầu tiên..."

"Mẹ tôi bị khô khớp gối, mẹ còn chẳng kịp chạy lên tầng cùng các chị." Seungkwan cười trong nước mắt, "Một tuần trước đại dịch, tôi còn đã có kế hoạch đưa mẹ lên Seoul khám sau khi quay phim xong. Đáng lẽ tôi phải làm luôn, tôi đúng là thằng con hư mà."

[SEVENTEEN] Don't dieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ