31. Tin vào em

1.1K 131 18
                                    


Mingyu chủ động nhận lái xe, phóng như bay đưa cả đội dọc theo đường cao tốc để nhanh chóng quay về nhà. Dù có phải vòng ngược đường và đụng độ zombie cũng không quan trọng nữa, vì đằng nào những sinh vật đó cũng đang bị thu hút tới căn nhà của họ hết rồi.

"Với tốc độ này thì bao lâu nữa mới về đến nhà cơ chứ?" Hansol nóng ruột. 

"Không gặp trở ngại gì thì mất nửa tiếng." Wonwoo cũng căng thẳng, thời gian như vậy là quá lâu, chỉ sợ không kịp cứu các thành viên ở nhà.

Seungcheol cầm chặt điện thoại, sẵn sàng nghe máy bất cứ lúc nào nếu hai đứa trẻ gọi đến.


......................


Zombie kéo đến ngày càng đông, liên tục va mình vào cánh cổng sắt của nhà số 17. Dù cổng kiên cố đến đâu thì những người đang quan sát đều nổi da gà trước từng tiếng rung nặng nề.

"Đằng nào chúng cũng kéo đến đông quá rồi." Seungkwan lo lắng, "Để mọi người nổ súng đi anh."

Jihoon phân vân mãi, cuối cùng dặn Seungkwan, "Em hãy xuống bảo mọi người dưới nhà mở hé các cửa sổ và bắn súng từ trong nhà ra. Chỉ nhắm bắn đến những con còn khả năng vận động cao, những con đã thối rữa nhiều rồi thì không cần."

Seungkwan nghe xong liền lập tức chạy xuống, không dám chậm trễ dù chỉ một giây.


.


[Chú ơi!] Hai đứa nhóc gọi báo cáo tình hình, [Có nhiều tiếng súng lắm, bọn cháu nhìn qua cửa sổ thấy hình như zombie đang bao vây quanh căn nhà rồi.]

"Bọn chú đang đi nhanh hết cỡ đây, chừng hai mươi phút nữa thôi là về tới!" Seungcheol đáp, hắn có thể nghe rõ những tiếng súng vọng qua loa điện thoại.

Mingyu ngồi phía trước nghe thấy, chỉ hận không thể nhấn ga sâu hơn nữa để về thật nhanh. Hansol ngồi cạnh lòng nóng như lửa đốt. Còn Wonwoo cau chặt mày cố suy nghĩ chiến lược tấn công khi cả bọn về tới nơi.

[Chú ơi, điện thoại báo sắp hết pin, cháu tạm ngắt máy nhé?]

"Ừ, hai đứa cứ tiết kiệm pin cho điện thoại, nhớ đừng làm gì nguy hiểm đấy."


.


Cánh cổng sắt vẫn rất kiên cố, nhưng thứ khiến cả bọn không ngờ tới là lũ zombie giẫm đạp lên nhau, vô tình lại biến nhau thành bậc thang mà đưa mình qua được cổng. Thiết kế gai nhọn trên đỉnh cổng sắt rạch những vết sâu vào các cơ thể vốn dĩ không còn nguyên vẹn, máu thịt và nội tạng cứ thế lùng bùng lẫn lộn rồi lộ cả ra ngoài. Sau khi qua được cổng sắt, chúng rơi từ độ cao hơn 2m càng khiến khả năng di chuyển bị hạn chế. Đa số những con trèo được vào sân chỉ có thể lê lết từng tí một.

Những bức tường quanh nhà cũng được thiết kế với gai nhọn bên trên, vốn từng để chống trộm, khiến những con zombie trèo được vào trong nhà đều chịu cảnh nát bấy mình mẩy.

[SEVENTEEN] Don't dieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ