28. mon amour

1.9K 286 62
                                    

Cái mùi hương của gỗ cứ vờn quanh nơi đầu mũi, len lỏi vào từng hơi thở khiến các tế bào thần kinh như được hoàn toàn thả lỏng sau đằng đẵng ngày tháng mệt nhọc.

Fourth tựa lưng trên sofa nhắm nghiền mắt, thả hồn bay về nơi nào đó trong tiếng du dương của cây đàn piano phát ra ở cách đó không xa, cậu ngồi im không động đậy, nhịp thở ổn định đều đều lên xuống, hít vào thở ra một luồng hơi ấm nóng trong cơ thể.

Nhạc ngừng, có tiếng bước chân đi về phía cậu.

"Ăn thì có người nấu, ngủ thì có người đàn ru, em có thấy mình sung sướng quá không, Fourth?"

"Không đâu, chả sung sướng tí nào." Cậu mở mắt nhìn người ngồi bên cạnh, khẽ mỉm cười.

"Tại sao?"

"Nếu anh đồng ý làm bạn trai của em thì em sẽ vui sướng hơn nhiều."

Nghe vậy Gemini chỉ biết nhướng mày rồi bật cười, gõ nhẹ vào đầu cậu một cái xem như trừng phạt vì tính thích trêu đùa, sau đó cũng học theo Fourth tựa lưng vào thành ghế.

"Em cứ nghĩ anh sẽ mời em đến nhà hàng hay đâu đó, không ngờ lại mời về nhà." Fourth bắt đầu gợi chủ đề để cả hai cùng nói.

"So với việc ăn ngoài, mời người ta về lãnh địa của mình ăn đồ mình nấu thì có thành ý hơn nhiều."

"Anh lãng mạn nhỉ? Em cảm thấy anh luôn lãng mạn mọi thứ trong cuộc sống, tán tỉnh cũng vậy, làm tình cũng thế. Hèn chi Phuwin bảo rằng đa số bạn tình của anh đều sẽ bi lụy anh vài tháng sau khi cả hai đường ai nấy đi."

"Cuộc sống đã đủ khổ sở rồi, chuyện gì lãng mạn được thì cứ lãng mạn thôi." Gemini khẽ lướt nhìn về Fourth, nói tiếp, "Hơn nữa đừng nghe Phuwin nói bậy, em ấy chỉ toàn thấy ở mặt ngoài."

Fourth không quan tâm chuyện mình có nghe Phuwin nói hay không, bảo: "Người như anh bình thường người ta sẽ kêu là red flag đó."

"Cờ đỏ? Là gì?"

"Là những thằng đàn ông tồi tệ chuyên đi trêu đùa tình cảm của người ta đấy."

"Vậy thì anh hợp với white flag hơn đấy."

"Gì cơ?"

"Cờ trắng, có nghĩa là thằng đàn ông tồi tệ nhưng lại chịu thua mỗi em thôi."

Trình độ thả thính như vậy cậu vẫn còn học hỏi Gemini dài dài, white flag sao? Tại sao anh có thể nghĩ ra câu nói khiến tim người đập loạn như thế chứ!

"Nhưng mà em cảm thấy Phuwin nói đúng, nếu em là bạn tình của anh em cũng sẽ bi luỵ anh như lời cậu ấy nói, anh quá lãng mạn cho dù phong cách táo bạo ra sao."

"Em có thôi câu chuyện về vấn đề bạn tình của anh không? Em đang ghen à?"

"Không, em không ghen. Chỉ là em cảm thấy mức độ lãng mạn của anh sẽ tăng lên nếu đêm nay anh đồng ý làm tình với em."

Sau khi nói xong mặt của Fourth giống như sắp sửa bốc cháy, nó đỏ bừng mà lại còn thêm nóng bỏng, cậu không dám quay đầu lại nhìn Gemini vì quá ngại, nhưng lại tò mò không biết phản ứng của anh bây giờ ra sao.

geminifourth | deathNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ