Hai cô cậu Sóc×Chuột vẫn ngồi trầm ngâm khi bị cuốn vào suy nghĩ rối ren ấy. Họ đều có thể cảm nhận rõ cảm xúc đặc biệt dành cho đối phương nhưng lại không biết chắc chắn rằng người còn lại đang nghĩ gì. Và rồi cứ thế tự giấu cảm xúc thầm kín ấy trong lòng.
Tiểu nha đầu nhỏ Fuji đang bận chìm đắm trong suy nghĩ đến mức chẳng quan tâm mọi thứ xung quanh. Đôi mắt hờ hững, dường như chẳng muốn điều khiển tầm nhìn, cứ thẫn thờ ngắm nghía lung tung khung cảnh hoàng hôn gần sụp tắt. Đang thả hồn rong chơi thì bị cô "ghệ thân yêu" vỗ vai một cái khiến Đại Ka Sóc giật bắn người.
Jingjai: "Fuji...." /vỗ vai cô/
Fuji: "Má ơi, hết hồn. Cậu giống như vong vậy? Xuất hiện không lên tiếng làm giật cả mình"
Jingjai: "Tôi có lên tiếng rồi, chẳng qua là tại cậu không nghe thấy tôi nói thôi" /giải thích/
Fuji: "Có hả?"
Jingjai: "Dạ vâng thưa cô, mà cậu làm gì ngồi như người mất hồn vậy?"
Fuji: "Không có gì, tôi nghĩ linh tinh chút ấy mà"
Jingjai: "Có tâm sự sao?"
Fuji: "Không hẳn"
Jingjai: "Buồn chuyện gì cứ nói đi, tôi rảnh lắm có thể nghe cậu tâm sự bất cứ lúc nào" /xoa lưng cô bạn kia/
Fuji: "Đúng là khi có tình yêu con người ta dễ thương hơn hẳn ha"
Jingjai: "Nói thừa, tôi dễ thương đó giờ mà. Nhưng hỏi thật thì cậu có đang ổn không?"
Fuji: "Ổn, không sao, đừng lo cho tôi"
Jingjai: "Thật?" /hoài nghi/
Fuji: "Thật" /gật đầu/
Fuji: "Mà quên chưa hỏi, cậu ra đây làm gì vậy?"
Jingjai: "Ấy chết, không nhắc tôi cũng quên mất. Các master kêu tập trung lại để thông báo nên tôi mới ra đây tìm cậu" /để tay lên trán/
Fuji: "Ôi trời, về nơi tập trung nhanh lên, không lại bị phạt"
Hai cô nàng ghệ đẹp ba chân bốn cẳng chạy hết tốc lực về nơi tập trung. Đến nơi cả hai đều bận thở dốc vì khá mệt, Jingjai chọn vạch đích là ở trong lòng cậu bạn "khốn nạn bền vững" mang tên Hugo.
Fuji: "Tự nhiên hết mệt ngang vậy đó" /thờ dài/
Jingjai: "Tại sao?"
Fuji: "Về đây cái bị ăn cơm nên chuyển từ mệt sang quạo luôn" /khoanh tay/
Hugo: "Cậu tìm người để phát cơm ngược lại đi" /ẩn ý nói về Jean/
Fuji: "Tôi đây chọn độc thân vui tính"
Hugo: "Để coi độc thân vui tính được bao lâu"
Fuji: "Lâu hơn cậu là cái chắc"
Jingjai: "Cái vụ hơn thua này bọn tôi không dám giành đâu"
Fuji: "Xừ" /kênh kiệu/
Jean cũng chẳng muốn lên tiếng để đối đáp với cô nhóc Fuji, tại trong lòng anh vẫn còn nặng nề về những suy nghĩ kia. Lại thêm việc nghe chính miệng cô nói không để tâm đến vấn đề tình cảm, nên chắc có lẽ anh định từ bỏ thật rồi.