Master Yani cứ nói úp nói mở làm cho máu tò mò của 13 cô cậu nổi lên.
All: "Trò chơi hoạt động gì ạ?"
Master Yani: "Là..."
All: "Là...?" /hồi hộp/
Master Yani: "Là bột mì"
All: "Hả??" /ngơ/
13 biểu cảm ngơ ngác khác nhau đang xuất hiện tại khu lều trại, họ không hiểu tại sao lại là bột mì? Liệu các master có nhầm lẫn gì không?
Pennhung: "Pennhung có ý kiến"
Master Yani: "Em cứ nói đi Pennhung"
Pennhung: "Nhiệm vụ là làm bánh phải không thưa master?"
Master Yani: "Không đâu, đó sẽ là một trò chơi vận động cần sử dụng đến bột mì"
Maki: "Nhà trường luôn dạy chúng em học cách tiết kiệm, vậy tại sao lại sử dụng bột mì để chơi ạ?"
Master Phoban: "Đây là bột mì đã hết hạn, trước sau gì cũng sẽ vứt đi và không thể sử dụng trong nấu ăn được nữa"
Master Dilak: "Chính vì thế, nhà trường sẽ tái sử dụng bột mì hết hạn để tạo ra một hoạt động nho nhỏ cho các em"
Tibet: "Luật chơi sẽ như thế nào thưa master"
Master Yani: "Master Champ sẽ phổ biến luật chơi cho các em"
Master Champ: "Rất đơn giản, có một tô bột mì lớn đang được đặt trên chiếc bàn trước mặt các em. Nhiệm vụ của các em là ngậm một chiếc thìa trên miệng và dùng nó để di chuyển bột mì từ tô lớn sang chiếc ly riêng của từng đội. Rõ rồi chứ?"
All: "Vâng master"
Các cậu ấm cô chiêu tụ lại thành một vòng tròn nhỏ và bắt đầu thì thầm với nhau.
Maki: "Sao hôm nay HS lại cho chúng ta chơi trò đơn giản vậy?" /đa nghi/
Tibet: "Um hơi lạ thật" /đồng tình/
White: "Chắc do là đi chơi nên trường không hack não chúng ta nữa" /đoán/
Nai: "Chắc vậy" /thấy hợp lí/
Mek: "Tôi cũng không hiểu"
Pheng: "Đâu cần đoán già đoán non làm gì, cứ chơi đi"
Mork: "Tôi thấy lâu lâu chơi mấy trò đơn giản vậy cũng hay mà"
Biw: "Chuẩn"
Fuji: "Tôi thích mấy trò như vầy, tôi sẽ nhấn đầu của người tôi thù vào tô bột đó" /ám chỉ Jean/
Jean: "Tự nhiên tôi thấy nhột nhột, với ngứa tai kiểu gì ấy" /nhìn Fuji/
Hugo: "Rồi xác định luôn, thương bạn tôi ghê" /an ủi Jean/
Jingjai: "Chơi bột là thấy có vẻ sẽ hơi dơ rồi đó"
Pennhung: "Pennhung muốn hỏi là chơi bột là sẽ dơ lắm hả các cậu?" /thắc mắc/
All: "Đó là điều tất nhiên rồi Pennhung"
Fuji: "Càng dơ càng vui mà các cậu" /lườm Jean/
Jean: "Để xem người bị nhấn đầu vô tô bột là ai" /thách thức Fuji/
Fuji: "Hm, mạnh miệng kinh. Tôi hy vọng đừng chung đội với cậu, làm đối thủ thì mới đấu được"