Chap 6'a. "Bé dâu" ghé thăm

536 36 8
                                    

Vào mỗi tháng "bé dâu" sẽ đến thăm các cô gái một lần và đơn nhiên Fuji cũng không ngoại lệ. "Bé dâu" đối với cô nàng như một cực hình vậy.

Khi vừa thức dậy, Fuji đã có linh cảm không ổn và hình như là "bé dâu" đã đến. Cô liền tức tốc chạy nhanh vào nhà vệ sinh để xử lí, tốc độ nhanh đến mức các cô bạn cùng phòng đều ngơ ngác. Nàng Sóc vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh, thở một hơi nhẹ nhõm. Để ý hành động khác thường của cô, các nàng thơ khác đều lo lắng, hỏi han.

Maki: "Fuji à cậu sao vậy?"

Pheng: "Cậu ổn chứ Fuji?"

Fuji: "Không sao hết, tôi chỉ gặp cái mà mỗi tháng chúng ta đều gặp thôi"

Biw: "Tại cậu chạy nhanh quá làm bọn tôi cứ sợ cậu bị gì"

White: "Tốc độ như vận động viên luôn, hah"

Fuji: "Xin lỗi vì làm các cậu hoảng, dù sao cũng cảm ơn vì đã quan tâm"

Jingjai: "Này, có cần gì thì cứ bảo bọn tôi giúp"

Fuji: "Tôi cảm ơn"

Đang trò chuyện thì loa phát thanh của trường thông báo.

"Tất cả các học sinh khóa 6 hãy tập trung tại phòng họp ngay lập tức"

Vừa nghe thông báo xong, ai nấy đều vắt chân lên cổ chạy nhanh xuống phòng họp vì họ sợ đến trễ sẽ bị phạt. Nên tầm khoảng sau 5 phút tất cả đã có mặt đầy đủ.

Master Yani: "Hôm nay các em sẽ có tiết thể dục. Thế nên, mọi hoạt động của các em trong hôm nay sẽ do master Champ quản lí. Các em hiểu rồi chứ?"

All: "Vâng master"

Master Yani: "Tốt"

Nhưng vấn đề nan giải của Fuji lúc này là "bé dâu" đang ghé thăm. Vậy nên làm sao cô có thể thực hiện tốt các hoạt động của môn thể dục được? Thật ra mấy hoạt động trong môn thể dục bình thường, Fuji có thể thực hiện rất dễ dàng. Nhưng...đây là master Champ, thầy ấy đâu chỉ đơn giản giao các hoạt động giống con người. Đó chính là lí do khiến nàng ta ngao ngán.

Master Champ: "Sau khi dùng bữa sáng xong, hãy tập trung tại sân sau, tôi sẽ đợi các em ở đó"

Dùng xong bữa sáng, 13 cậu ấm cô chiêu mang vẻ mặt rệu rã, dáng đi không chút năng lượng ra sân sau của trường.

Master Champ: "Bắt đầu khởi động, tất cả cùng chạy mười vòng để làm nóng cơ thể"

Mork: "Gì? Làm nóng cơ thể thôi mà đã mười vòng? Master có bị nhầm không?"

Biw: "Đúng đó, mới sáng sớm làm sao chạy nổi chứ"

Master Champ: "Đó là lệnh và việc của các em là buộc phải nghe theo lệnh"

Fuji: "Nhưng mười vòng như vậy thì quá nhiều thưa master"

Jean: "Đúng đó" /đồng tình/

Master Champ: "Các em không có quyền cãi và bây giờ bắt dầu thực hiện" /thổi còi báo hiệu bắt đầu/

Tibet: "Haz, chịu thôi chứ sao giờ, chạy thôi các cậu" /nhìn mọi người/

Jean×Fuji [🐿🐹]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ