6 giờ 20 phút sáng
Bạn có một thông báo mới từ Joong Archen:-Chào buổi sáng, chúc em có một ngày thật năng lượng và đầy may mắn nhé!
21 giờ 42 phút tối
Bạn có một thông báo mới từ Joong Archen:-Chào buổi tối, hôm nay em đã làm rất tốt. Chúc em có làn da khoẻ mạnh, giấc ngủ ngon và giấc mơ đẹp nhé!
Một ngày đều đặn hai khung giờ điện thoại Dunk đều ting ting tiếng chuông thông báo từ broadcast của Instagram. Dù là đang ăn sáng hay đang đắp mask chuẩn bị đi ngủ đều nhìn sang điện thoại một cái, chụp màn hình, chèn nhạc vào story rồi đăng lên.
Dẫu trong bảng thông báo có đến trăm ngàn người, và dù bảng thông báo này là tin nhắn một chiều chỉ có thể xem chứ không thể trả lời. Và dù biết mình chỉ là một đóm nhỏ trong số đó, nhưng cậu vẫn tự tin rằng cậu yêu con người này hơn bất kỳ ai.
Fanboy trong giới đu idol không phải hiếm hoi nhưng chiếm tỷ lệ rất nhỏ, Dunk Natachai là một trong số đó. Từ trước đến nay đều không nghe nhạc K-pop, cậu chỉ chơi game và xem anime, nhưng vào một ngày nọ khi đi mua sắm cùng bạn gái, vô tình nhìn thấy anh - nổi bật giữa đám đông vây kín thành vòng tròn, treo trên gương mặt điển trai là nụ cười tỏa nắng, nụ cười ấy mang đến những ánh dương chiếu rọi trái tim cậu, mang đến cảm giác mới lạ chưa từng có ai có thể mang đến, nhưng lại gần gũi như chốn thân quen nào đó trong tiềm thức. Hơi ấm ấy đánh thức cậu khỏi cuộc sống bình dị đời thường, càng nhìn lâu càng khiến cậu muốn chiếm lấy nụ cười ấy là của riêng mình.
Mặt trời ấy chính là Joong Archen.
Và kể từ đó cậu trở thành fanboy, và chỉ là fanboy của duy nhất Joong Archen.
"Sao hôm nay 6 rưỡi rồi Archen vẫn chưa nhắn nhỉ?"
Vừa đánh răng vừa kiểm tra điện thoại. Không phải ngày nào Joong Archen cũng có lịch trình từ sáng sớm, nhưng vẫn đều đặn chúc buổi sáng vào lúc 6 giờ 20 phút, bởi vì có những người phải dậy từ 6 giờ rồi. Anh là một người hết lòng vì fans như thế, không lý nào hôm nay lại ngủ quên.
Nấu bữa sáng xong, cậu lại xem điện thoại thêm một lần, sợ mục thông báo của điện thoại có vấn đề nên trực tiếp vào kênh "thông báo của JoongJoong" cũng không thấy thông báo nào. Đã là lần thứ bao nhiêu trong ngày kiểm tra thông báo từ mục "thông báo của JoongJoong" cũng không biết nữa, nhưng từ đầu đến cuối đều không có thông báo mới, thông báo gần nhất là tin nhắn chúc ngủ ngon của tối qua.
Tuy để chuyện này ở trong lòng nhưng vẫn phải đi làm. Dunk lái xe đến công ty, vừa đỗ xe xong liền kiểm tra điện thoại thêm một lần cũng không thấy thông báo, lật đật tìm các page các blog support Joong Archen cũng không thấy cập nhật gì. Cậu tự hỏi có phải không chỉ điện thoại mà cả hệ thống mạng lưới quốc gia đều hỏng rồi không.
"Dunk Dunk Dunk mày xem thời sự sáng nay chưa!!? Tin động trời !!!"
Thang máy mở ra cậu còn chưa đi tới văn phòng làm việc thì đã bị Pond - bạn thân tóm lấy ngay trước cửa thang máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) (JoongDunk) REMINDER
FanfictionBạn có một tin nhắn mới từ JoongJoong: --Hi, I love you ! Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin, GeminiFourth Bắt đầu: 18/08/2023 Kết thúc: 31/08/2023