Chương hai mươi hai

2.1K 213 6
                                    

Dunk xem tin nhắn xong rồi lặng im. Pond cũng không biết dáng vẻ im lặng đó là gì, chỉ cảm thấy thật lạnh lẽo, cả anh, và cả cậu.

"Chắc là Phuwin lại nghịch rồi."

"Vậy sao?"

"Mày đã nói tao nên tin tưởng Phuwin mà."

"Ừ. Nhưng mà vấn đề không phải là tin tưởng hay không. Ghen là ghen."

Lý thuyết và thực hành cũng có đôi lúc không đi đôi với nhau, chuyện này cũng dễ hiểu thôi.

"Cuộc họp ngày mai mày làm host đi, mở link online cho tao là được."

"?? Hả ??"

"Mày giữ mèo của mày. Tao về Thái giữ cục cưng của tao."

"..."

Pond còn tưởng mình đang nằm mơ, vì câu "về Thái" từ miệng Dunk đã nói không dưới 100 lần nhưng vẫn bám rễ ở London đấy thôi.

Nhưng chiều đó, thấy Dunk book phép và soạn hành lý, thì anh cũng tin rồi, rằng không chỉ Dunk sẽ thật sự quay về Thái một chuyến, mà cậu thật sự giận rồi.

Pond ở lại London cũng không có tâm trạng làm gì, lòng anh cũng như lửa thiêu lửa đốt, vì người anh yêu đăng hình ở bên một người khác. Nhưng mà chậm lại để nghĩ thì Joong Archen không phải đang ở Thái sao? Còn Phuwin ở London, hai người bọn họ ở bên nhau lúc nào?

Dường như nhìn ra điều gì đó, Pond huỷ cuộc họp buổi chiều, lái xe đi tìm Phuwin một chuyến. Giống như Dunk nói, anh đi giữ mèo của anh, vì mèo hoang rất quen chân bỏ trốn.

.

Thái Lan.

Joong ở studio thu âm bài hát mới sáng tác, thời gian anh ở studio còn nhiều hơn ở nhà, cho nên đã biến studio thành ngôi nhà thứ hai, tuy là không gian hẹp hơn nhưng tiện nghi vẫn đầy đủ.

Không biết Dunk gặp chuyện gì, hay có việc gì quan trọng đến mức phải đích thân bay một chuyến để gặp anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không biết Dunk gặp chuyện gì, hay có việc gì quan trọng đến mức phải đích thân bay một chuyến để gặp anh. Nhưng bên cạnh những lo lắng ấy, anh vẫn vui vì lần này là cậu đến tìm anh.

Ở studio chờ một lúc lâu, cuối cùng Dunk cũng xuất hiện. Cậu không mang gì theo, chỉ có một chiếc túi Celine đựng vừa cái laptop. Vừa vào studi nhìn thấy Joong thì liền đi tới ôm anh. Cậu cũng không biết mình đã nghĩ gì mà làm thế này, nhưng cậu biết trong suốt quãng đường bay, trong đầu cậu chỉ đầy ấp những suy nghĩ về anh - Joong Archen.

Mọi ngày đều nghĩ về anh nhưng hôm nay tâm tư dường như chất đống. Cậu chỉ muốn đến thật nhanh trước mặt anh, và ôm lấy anh như thế này.

(Fanfic) (JoongDunk) REMINDERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ