Pond ngồi ở bên dưới nhìn Phuwin đứng hát ở sân khấu của club, dù chỉ là một sân khấu nhỏ, âm thanh và ánh sáng đều không được đầu tư như ở những sân khấu lớn, nhưng thanh âm của Phuwin vẫn luôn trong trẻo trôi vào lòng anh. Những ngón tay cậu di chuyển trên dây đàn guitar tạo ra những thanh âm tròn đầy và tuyệt mỹ khiến ánh mắt anh chẳng thể nào dời đi chỗ khác. Kể từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu, anh đã chẳng thể rời mắt cho đến tận bây giờ.
Tiếng nhạc dừng lại, tràng vỗ tay vang lên rồi ngớt dần, Phuwin rời khỏi sân khấu đi về bàn của mình thì thấy Pond đang ngồi ở bàn bên cạnh. Cậu ngồi xuống ghế, nhìn chính diện là thấy được Pond.
"Người đó là bạn của em à?"
Người bạn đi cùng Phuwin cũng đã để ý thấy ánh mắt của Pond luôn đặt ở Phuwin, dù là ở trên sân khấu hay dưới sân khấu. Giống như con hổ rình mồi, lặng lẽ nhưng chưa từng rời mắt. Nhưng cậu không thừa nhận, nhún vai, lại châm một điếu thuốc, đáp
"Em không biết, cũng không quan tâm. Hay anh muốn em quan tâm người khác?"
Người nọ biết những lời tán tỉnh ở trong club đều có thể nói ra dễ dàng như thế, cho nên cũng hùa theo Phuwin dù chỉ mới biết nhau chưa đầy hai mươi phút. Ánh đèn mập mờ cùng tiếng nhạc như đấm vào tai khiến không khí ở trong club càng thêm hỗn loạn. Những kẻ không có tình ý mang theo những lời tán tỉnh ngọt ngào mà mượt mà như rót mật vào tai nhau, tô thêm phần ái muội.
"Làm quen nhiêu đó đủ rồi đúng không?"
"Hả?"
"Chúng ta biết rõ ý đồ của đối phương mà."
Không thể nào ngồi ở đây hơn nửa tiếng chỉ để tìm bạn tâm giao cả, càng không phải tìm ở trong club. Ý đồ chỉ có một. Cậu túm lấy cổ của kẻ đối diện, kéo đến một nụ hôn triền miên mà ánh mắt thì nhìn thẳng đến Pond.
--muốn nhìn? vậy nhìn cho thỏa thích đi.
Từng cái chạm, từng biểu cảm dù là nhỏ nhặt nhất đều hướng thẳng về phía Pond, nhưng người trong tay cậu, không phải Pond. Cảm giác nhìn người mình yêu thích đang ôm ấp âu yếm người khác là cảm giác thế nào? Cậu không biết, nhưng cậu nghĩ Pond sẽ hiểu rõ hơn cậu.
Pond từ đầu đến cuối chỉ ngồi một mình, dù có người đến làm quen cũng bị anh từ chối thẳng thừng. Vì người duy nhất anh hứng thú đang ngồi ở phía đối diện, cùng với một người khác. Nhìn cậu cười đùa cùng người khác, cử chỉ chạm dù chỉ là rất nhỏ cũng bị anh ghim lấy. Nhưng khi cậu ôm ấp người nọ, anh lại không bực mình, ngược lại còn phì cười, cười thật tự nhiên chẳng chút gượng ép.
"Dù anh rất tuyệt, nhưng mà không cần gặp lại nhau nữa, bấy nhiêu là đủ rồi."
Nhớ lại những lời ở Manila mà bất giác phì cười. Anh thích cái cách Phuwin tự cho mình là chủ, ngông cuồng như thế mới đúng là em bé của anh. Cầm ly rượu đưa lên môi, nhấm một ít, giống như đang chậm rãi thưởng thức chiêu trò của cậu.
Phuwin không chọc giận được anh, còn bị anh chọc giận ngược lại, vội đẩy người nọ ra, quệt môi vội lau đi vết hôn vừa rồi. Đối phương còn chưa hết ngỡ ngàng thì Phuwin đã rời đi. Cậu tiến thẳng về phía người đàn ông vẫn luôn nhìn chằm chằm về phía này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) (JoongDunk) REMINDER
FanfictionBạn có một tin nhắn mới từ JoongJoong: --Hi, I love you ! Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin, GeminiFourth Bắt đầu: 18/08/2023 Kết thúc: 31/08/2023