Phuwin sau khi kết thúc worldtour thì dành thời gian nghỉ ngơi được vài ngày, sau đó sẽ lại phát hành album mới, cho nên thời gian nghỉ ngơi này cực kỳ quý báu. Vốn dĩ cậu sẽ đi rong ruổi ở đâu đó, đến những nơi mới, gặp những người mới, nhưng từ ngày Pond Naravit xuất hiện trong cuộc đời cậu, những cuộc rong ruổi ấy đều được đặt dấu chấm.
Nhưng hôm trước cậu nghe ngóng được tin Pond chuẩn bị cho dự án mới, cho nên sẽ bận hơn. Cậu liền như chim xổ lồng, cao bay xa chạy, chạy đến chỗ Joong Archen trốn vài hôm.
Mở cửa nhà, đi hết một vòng nhà cũng không thấy bóng ai ở trong nhà. Phuwin gọi sắp khô họng rồi cũng không ai trả lời, liền gọi điện thoại cho Joong Archen
"Ê Joong mày không có ở nhà hả?"
"Ờ tao đang ở studio"
"Sáng tác?"
"Ừ. Sao vậy?"
"Tao đang ở nhà mày nè."
"Lại trốn Pond à?"
"Trốn gì mà trốn. Tìm mày định rủ mày đi chơi."
"Đi chơi? Đi đâu?"
"Đi mua sắm ha? Tao chưa nghĩ ra nữa. Tại hôm nay được nghỉ nên tìm mày."
"Nhưng mà tao đang ở Thái chứ không phải London nha."
"Oke bye. Hết chuyện rồi."
Không thể trách Phuwin được, là bởi vì dạo này Joong Archen cứ chạy đến London nên cậu mới quên mất Joong Archen vốn không ở London mà chỉ đến đây để hẹn hò thôi.
Tuy là gọi rủ người khác đi chơi, nhưng mà vừa mới chạy đến nhà Joong Archen, cậu không phải chim mà bay tới bay lui không biết mệt, đành muốn nằm xem điện thoại một lúc. Vừa mở acclone ra hóng hớt thì đậo vào mắt là twt mới từ Emily. Cậu xem xong mà biểu cảm trên mặt đông cứng như bị xịt keo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) (JoongDunk) REMINDER
FanfictionBạn có một tin nhắn mới từ JoongJoong: --Hi, I love you ! Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin, GeminiFourth Bắt đầu: 18/08/2023 Kết thúc: 31/08/2023