Hơn nửa tháng trôi qua mà thông báo từ Joong Joong vẫn chỉ là những thông báo chào buổi sáng và chúc ngủ ngon, Dunk thật sự đã rất muốn bay về Thái rồi trực tiếp tìm gặp Joong Archen ở tòa nhà công ty, nhưng ngay khi cậu check vé máy bay, thì mục thông báo từ Joong Joong lại vang lên.
Hiện tại đang là giữa trưa, nhưng mục thông báo lại vang lên một tiếng chuông tươi tắn làm sao.
Bạn có một thông báo mới từ Joong Joong:
--Dù xảy ra chuyện gì cũng đừng quên anh. Bởi vì anh vẫn luôn nhớ em.
"..."
Dunk không biết nên phản ứng thế nào với loại thông báo này, cậu suýt thì tưởng nhầm đây là tin nhắn riêng chứ không phải thông báo. Nhưng kiểm tra vài lần thì mới dám chắc chắn, rằng tin nhắn của cậu vẫn chưa nhận được hồi âm nào từ Joong Archen.
"Rốt cuộc là định làm gì vậy"
Ngày thường đều chờ đợi cập nhật thông tin từ Joong Archen, nhưng tâm thế hôm nay lại hoàn toàn khác. Cậu không muốn nghĩ những dòng tin này là dành cho cậu, nhưng mà rõ ràng như thế, không muốn nghĩ cũng không được.
Một lần nữa chạy đi xem tin nhắn mình gửi cho Archen, khi tin nhắn cuối cùng hiện lên một chữ "seen", cậu mới thở phào nhẹ nhõm. Bởi vì Joong Archen đã chịu đọc tin nhắn rồi, có thể sẽ trốn tránh tiếp, cũng có thể sẽ cùng nhau đối mặt, nhưng dù là gì đi nữa, thì tâm tình của cậu đã đến nơi anh, vậy là đủ rồi.
Nhưng không lâu sau, Joong Archen đã trả lời, bằng tài khoản có tick xanh.
Joong Archen không trả lời nữa, cậu cũng biết là không nên đợi mà phải lập tức hành động. Cơ hội này đã phải chờ đến cả tháng mới có được, nếu bỏ lỡ lần này thì không biết phải chờ đến khi nào, cũng có thể sẽ là mãi mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) (JoongDunk) REMINDER
FanfictionBạn có một tin nhắn mới từ JoongJoong: --Hi, I love you ! Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin, GeminiFourth Bắt đầu: 18/08/2023 Kết thúc: 31/08/2023