Chương ba

2.4K 274 9
                                    

Dunk còn đang loay hoay không biết trực tiếp liên lạc với p'Jack quản lý của Joong hay sẽ phải gửi mail, hay phải có cách nào khác. Thì LINE thông báo có cuộc gọi từ p'Josh - chị cả của nhà lớn.

"Em nghe đây p'Josh"

"Joong lạc đường rồi em cứu Joong đi em"

"Em cũng đang muốn cứu đây, nhưng không biết chính xác họ đang ở đâu."

"Vì không thể leak phương thức liên lạc của Joong được, nên em lên live IG cùng Joong nha?"

"Hả? Em hả?"

"Ừ, được không bé?"

luôn hả, mình cũng đâu phải nhỏ nhắn gì.

"Cũng được ạ."

Dunk không muốn lộ mặt, nhất quyết ẩn danh đến cùng, cho nên tìm cái khẩu trang, mũ và một cái kính giả cận, sau đó mới lên IG live cùng Joong Archen.

Đây là chuyện hi hữu nhất cuộc đời làm fanboy của cậu, khi idol đi lạc đường tra maps không ra, phải trực tiếp tìm fans cầu cứu.

Khi Dunk vào live thì đã có hơn 70 ngàn người đang xem. Cậu cảm thấy bản thân quá thông minh khi chọn giấu mặt.

"Cậu là Star in my mind?"

"Ừm."

Vì Joong Archen hỏi nên Dunk vội kiểm tra lại tài khoản, xác nhận là đang live bằng tài khoản của page Star in my mind thì mới yên tâm.

"Chúng ta xưng hô thế nào nhỉ?"

"Gọi Star là được rồi."

Bắt đầu vào việc chỉ đường. Dunk ở London hơn mười lăm năm, lần đầu tiên trong đời cậu nhìn thấy một người mù đường đến mức này.

"Joong Joong đi về hướng tay trái, sau đó rẽ trái hai lần, sẽ thấy một cái ngã ba, rẽ vào tay phải nhé, sau đó là ra đến đường lớn rồi. Đừng đi nhầm vào nhà dân nha."

"Tiếng Thái của Star giỏi thật. Em học bao lâu rồi vậy?"

"Tiếng Thái giỏi vì gốc là người Thái á. Nhưng mà anh lớn hơn Joong nha, lớn hơn 1 tuổi."

"À thì ra là p'Star. Vì không thấy mặt nên Joong không biết, xin lỗi nhiều nhé."

"Không sao không sao"

Hồ sơ về "fanboy hết tiền ở London" của Joong Archen cập nhật được hai thông tin mới: người gốc Thái. Lớn hơn Archen 1 tuổi.

"Vậy anh đi nha, chúc Joong Joong có thời gian vui vẻ ở London nha."

Nói xong liền muốn chuồn mất, có ai đu idol lại bỏ chạy nhanh như thế không. Nhưng Joong Archen nhìn dáng vẻ che kín mắt kín mũi của Star thì cũng đoán được người này không muốn tiết lộ quá nhiều về bản thân.

"Cảm ơn p'Star nhiều nhé."

"Ừm"

Dunk ra khỏi phòng live liền cởi mũ và khẩu trang ném sang một bên. Cậu không thích bị đào bới đời tư nên mới phải che giấu kỹ càng. Nhưng mà vừa mới được livestream cùng idol, muốn giấu thì đúng là muốn giấu, nhưng cũng muốn gáy. Dunk lật đật chạy đi chỉnh sửa bio.

(Fanfic) (JoongDunk) REMINDERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ